18 again (Yuri)
28
ตอน
117K
เข้าชม
610
ถูกใจ
204
ความคิดเห็น
718
เพิ่มลงคลัง

..ถ้าโลกใบนี้มีเวทมนตร์ น้ำหวานของคุณก็คงเปรียบเสมือนกับยาวิเศษ.. 

คำเตือน! 

นิยายเรื่องนี้นายเอกมีดุ้น มีเนื้อหาบางฉากที่แสดงถึงการร่วมเพศ และวาบหวิวจนเกินไป โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไรท์แต่งขึ้นมาด้วยจินตนาการของตัวเองล้วนๆ ผู้อ่านอ่านด้วยความสนุกสนาน เพลิดเพลิน และไม่ได้มีเจตนาจะทำลายชื่อเสียงของคนที่อยู่ในภาพแต่อย่างใด ใช้เป็นภาพประกอบเพื่ออรรถรสในความบันเทิงและเพื่อความสมจริงของบทบาทในนิยาย ไม่ได้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ 

18 again เมื่อฉันกลายเป็นเด็กสาวมัธยมปลายอีกครั้ง (Yuri) 20+ 

 

 

ดร.รมิตา อินทะระสุนทรเธวา นักวิทยาศาสตร์สาววัย 32 ปี ที่ประสบผลสำเร็จทางด้านการทดลองมามากมาย แต่พอมาวันหนึ่งพอเธอตื่นขึ้นมาในตอนเช้ากลับพบว่าร่างกายของตัวเองดูเด็กลง รูปร่างและหน้าตาเหมือนกับเด็กสาววัย 16-18 ปีอีกครั้ง เธอจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ร่างกายกลับไปเป็นเหมือนเดิม  

“ฉันเป็นคนฉลาดแต่ต้องแกล้งโง่เพื่อจะได้เรียนกับยัยครูอวดดีอวดฉลาดคนนั้น เพราะความอยากจะท้าทายคำสาปของเธอ ทางหลักวิทยาศาสตร์แล้วมันไม่มีเรื่องแบบนี้หรอก นอกซะจากจะคิดมโนไปเอง” 

 

รมิตา ตอนอายุ 32 ปี 

 

รมิตา ตอนอายุประมาณ 16-18 ปี 

 

 

 

แก้วตา จันทร์งาม เธอเป็นครูคณิตศาสตร์สอนอยู่ที่โรงเรียนประจำอำเภอในจังหวัดทางภาคอีสาน และเธอก็มีปมในเรื่องของความรัก เธอถูกชาวบ้านมองว่าเป็นผู้หญิงกินผัว เพราะพอคบกับผู้ชายคนไหน คนนั้นต้องมีอันเป็นไปทุกคน 

“บางครั้ง ฉันอาจจะถูกออกแบบมาให้อยู่คนเดียวก็ได้ แต่หมอดูของพ่อน่ะสิกลับบอกกับฉันว่า..มันเป็นวิบากกรรมที่ฉันเคยทำเอาไว้เมื่ออดีตชาติที่แล้ว และคนที่จะช่วยฉันได้คือเด็กสาวมัธยมปลายคนที่เพิ่งเข้ามาเรียนใหม่ จะบ้าเหรอ ฉันไม่ชอบผู้หญิงด้วยกัน แถมมันยังผิดจรรยาบรรณ คนอย่างฉันไม่มีวันเชื่อหมอดูคนนั้นอย่างแน่นอน” 

 

 

ห้ามคัดลอกหรือนำไปดัดแปลงไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต ฝ่าฝืนมีกฏลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมายพระราชบัญญัติ 2537 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว