How To Love อ่อยนักรักนะ
29
ตอน
6.9K
เข้าชม
31
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนวY(ช+ช) เนื้อหา ชื่อตัวละคร รูปภาพ ทุกๆอย่างในนิยายเรื่องนี้เกิดจากความมโน ความกามและความกาวของคนแต่งเท่านั้น โปรดปั่นจักรยานสีแดงในการอ่าน และส่วนใครที่รับไม่ได้

 

 

ควรงดปั่นจักรยานในการอ่านต่อ

และกดปิดไปได้เลยจร้า

 

🎈🚲🚲🚲🚲🚲🚲🚲🚲🚲🚲🚲🚲🎈

 

 

 

 

 

 

 

ผม อาชานิล วิจิตรดากร  สั้นๆ มรา์ค

 

ผมชอบอยู่เงียบๆใช้ชีวิตเรียบง่าย จนได้มาเจอกับเจ้าเด็กขี้อ่อย อ่อยได้อ่อยดี อ่อยจนไม่เว้นที่ให้ผมหายใจ แต่ก็หน้าแปลกนะเพราะปกติผมจะไม่ชอบถ้าใครมาทำแบบนี้แต่กับเด็กคนนี้ผมกลับชอบ ชอบให้เขาอ่อยชอบให้อ้อนชอบให้เขางอแง และผมจะหงุดหงิดทุกครั้งถ้าเขาไปทำแบบนี้กับคนอื่น สงสัยว่าส่วนที่เคยตายด้านของผทมันคงจะกลับมาเป็นปกติแล้วหละ คิดว่าจะปั่นหัวพี่ได้หรอ มันไม่ง่ายขนาดนั้นหรอก น้องอ่อย...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ไฮ! ผม ณัฎฐภัทร กรพานิชย์ หรือ น้องหวานเจี๊ยบ

 

"อ่อยเก่ง หวานเจี๊ยบสอนมา" นี่คือคำพูดของคนที่ไม่ค่อยชอบผมใช้กระแนะกระแหนผม เอาจริงๆผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าที่ผมทำอยู่มันเรียกว่าอ่อยหรือเปล่า แต่ถ้าใช่ผมบอกเลยว่าผมคงสอนใครไม่ได้หรอก เพราะขนาดผมอ่อยแล้วแต่ก็ไม่เห็นได้เลย ยิ่งอ่อยยิ่งเงียบ เงียบเป็นเป่าสากเลย ไม่มีอะไรตอบกลับมาเลยสักนิด  แต่พอคนที่ไม่ได้อ่อยเนี่ยมาจังมาจนผมรำคาญ แต่ผมไม่ยอมแพ้หรอกนะคอยดูเถอะยังไงผมจะต้องทำให้พี่เขาทั้งรักทั้งหลงน้องหวานเจี๊ยบคนนี้ให้ได้  พี่บื้อ...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สวีดัส เอ้ย! สวัสดีคับนักอ่านที่น่ารักทุกคน.. ผักกาดกลับมาแล้วนะ กลับมาพร้อมกับนิยายเรื่องใหม่ที่ เอิ่ม.. บ้าๆ บอๆ อ่อยเบอร์ดุ แต่น่ารัก~ ฝากพี่บื้อกับน้องอ่อยไว้ด้วยนะคับ 'How To Love อ่อยนักรักนะ' จะอ่อยเบอร์ตองและผสมความน่ารักขนาดไหนต้องอ่านเอาเองน้าาาา~

 

 

ถ้าคุณไม่อ่านคุณจะคุยกับเขา ไม่.. รู้.. เรื่อง..

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว