จบ เพลิงร้ายซ่อนรัก
31
ตอน
251K
เข้าชม
246
ถูกใจ
225
ความคิดเห็น
505
เพิ่มลงคลัง

นิยายดราม่า 20+ 

นามปากกา Cherbella 

เรื่อง เพลิงร้ายซ่อนรัก🔥 

บทนำ 

เรื่องราวความรักของอภิมหาเศรษฐีครอบครัวหนึ่ง อย่างตระกูลเมอร์ดิสัน มาร์สโร่ ที่ประกอบธุรกิจนำเข้า-ส่งออกรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ เป็นที่รู้จัก และโด่งดังในแวดวงไฮโซ ทั้งในและต่างประเทศ และยังประกอบธุรกิจโรงแรม และอสังหาริมทรัพย์อีกมากมาย เรียกได้ว่ารวยติดอับดับโลกเลยทีเดียว แต่ใครจะไปรู้ว่าครอบครัวที่คนทั้งโลกต่างอิจฉา ความจริงแล้วไม่ได้อบอุ่น และมีความสุขเหมือนดั่งในข่าวทางหนังสือพิมพ์หรือในโทรทัศน์  

การพาภรรยาน้อยเข้าบ้าน ถือเป็นการหยามเกียรติภรรยาหลวง และไม่ให้เกียรติบุตรชายทั้งสองคนเป็นอย่างมาก ทำให้ความแค้น ความเกลียดชังที่พร้อมจะเผาไหม้ และทำลายทุกคน แม้กระทั่งบุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องของเหตุการณ์ทั้งหมดนี้  

ติดตามอ่านได้ในนิยายเรื่อง เพลิงร้ายซ่อนรัก 

สปอยล์เนื้อเรื่อง 

ณ. คฤหาสน์เมอร์ดิสัน มาร์สโร่ 

”ใครใช้ให้กะหรี่ชั้นต่ำอย่างแกเข้ามาเหยียบในบ้านฉันห๊ะ!!! ใสหัวพวกแกทั้งสามคนออกไปเลยนะ อีพวกปลิงสูบเลือดสูบเนื้อ" เสียงตะโกนด่าทอของคุณหญิงดังลั่นไปทั้งบ้าน ซึ่งไม่หลงเหลือความเป็นทายาทตระกูลผู้ดีเก่าอยู่เลย บุคคลทั้งสามเหล่านี้ที่ถูกประนามโดยภรรยาหลวง จะเป็นใครไม่ได้นอกจากพี่สาวของเธอ ที่เป็นภรรยาลับๆของมหาเศรษฐีท่านหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีเธอและผู้เป็นย่า ยังโชคดีที่ข้างๆพี่สาวเธอ มีประมุขของบ้านยืนอยู่ด้วย 

"เรากลับกันเถอะค่ะพี่ลิล เขามีลูกมีเมียอยู่แล้ว เรากลับไปอยู่บ้านเราเถอะนะ" เสียงของไลลาเอ่ยกระซิบพี่สาวของเธอเบาๆด้วยความกลัว 

"เงียบไปเลยนังไลลา เดี๋ยวฉันจัดการเอง" ลลิตาหรือพี่สาวของเธอเอ็ดเธอพร้อมกับหยิกเข้าไปที่ต้นแขนของเธอ  

"คุณจะไล่คนของผมแบบนี้ไม่ได้นะคุณหญิง นี่คือคำสั่ง ลิลลี่กับครอบครัวของเธอจะมาอยู่ที่นี่ เพราะลิลลี่คือแม่ของลูกผม และคุณไม่มีสิทธิ์มาด่าทอหรือทำร้ายคนของผม" เสียงประมุขของบ้านประกาศกร้าวดังลั่นไปทั้งบ้าน 

"คุณว่าอะไรนะคุณคริส ท้องหรอ คุณทำอีกะหรี่นี่ท้องหรอ เป็นไปไม่ได้ กรี๊ดดดดดดดด!!!!!" เสียงคุณหญิงบุษบาอุทานด้วยความตกใจ พร้อมกับกรี๊ดร้องออกมาอย่างเจ็บแค้น 

"หุบปากได้แล้ว สิ่งที่คุณควรทำคือยอมรับความจริง เพราะเธอตั้งท้องลูกของผม ลิลลี่และครอบครัวของเธอ ต้องอยู่ที่นี่ภายใต้การดูแลของผมเท่านั้น ถ้าคุณไม่พอใจ ผมพร้อมหย่า" เสียงประมุขของบ้านเปล่งออกมาอย่างหนักแน่น ส่วนคุณหญิงบุษบาที่ทำอะไรไม่ได้นอกจากกัดฟันด้วยความโกรธแค้นบุคคลภายนอกทั้งสามคน และสามีของตัวเอง เธอยอมรับว่าตั้งแต่แต่งงานกับคริสโตเฟอร์มาสามสิบกว่าปีเขานอกใจเธอมาโดยตลอด เธอเจ็บแค้นภายในเบื้องลึกของจิตใจ ที่ผ่านมาผู้หญิงที่กล้าเข้ามายุ่งวุ่นวายกับสามีของเธอ เธอตามจัดการสะสางทุกคน ทุกวันนี้เธอแทบจะเป็นโรคประสาทอยู่แล้ว กับความไม่รู้จักพอของสามี ที่ผ่านมาเธออดทนมาโดยตลอด ที่สามีมีบ้านเล็กบ้านน้อย แต่คราวนี้มันเกินไป เลยเถิดถึงขั้นท้องป่อง ถึงขั้นพามาหยามเธอถึงบ้านหลังนี้  

"มึงได้เจอดีทั้งครอบครัวแน่อีพวกหน้าด้าน ระวังตัวเอาไว้ดีๆแล้วกัน" เธอได้แต่กัดฟันและเก็บความโกรธแค้นที่ร้อนระอุอยู่ภายในที่พร้อมจะประทุได้ทุกเมื่อ 

 

นิยายเรื่องนี้ รูปภาพและชื่อตัวละครเกิดจากจินตนาการของผู้เขียน ขออภัยหากชื่อตัวละครไปตรงกับบุคคลใด โปรดจงเข้าใจว่านักเขียนไม่ได้จงใจพาดพิงถึงบุคคลใดๆทั้งสิ้น ส่วนรูปภาพประกอบผู้เขียนมีเจตนาเพียงให้ผู้อ่านได้จินตนาการตามและมีอรรถรสในการอ่านมากขึ้น สุดท้ายนี้ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ ขอบคุณค่ะที่ติดตาม 

นามปากกา Cherbella 

ฝากติดตามนิยายของไรท์ด้วยนะคะ แต่งให้อ่านเล่นๆ อ่านฟรีค่ะ ผู้แต่งไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับเรื่องนี้เลย แค่ดีต่อใจก็พอ❤️ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว