เพลิงพิศวาสกระดังงาลนไฟ
4
ตอน
10.6K
เข้าชม
14
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

 

 

โปรอีบุ๊คที่ meb ราคา 59.00 ถึง 12 ก.ค. 63  

จากนั้นปรับราคาเป็น 89.00 

ผู้หญิงที่ผ่านการมีสามีมาแล้วมักจะมีเสน่ห์หอมหวนเปรียบได้กับกระดังงาลนไฟ อย่างเช่นรตี... 

“พี่กรขา รตีไม่เหลือใครแล้ว คืนนี้อยู่เป็นเพื่อนก่อนนะคะ อย่าทิ้งรตีไปไหน” ใบหน้าหวานหยาดเยิ้มเงยขึ้นสบตาคมวาวเยิ้มด้วยแรงกำหนัด ใบหน้าของทั้งสองอยู่ห่างกันแค่คืบ ลมหายใจเร่าร้อนเป่ารดกัน ปากอิ่มอวบแดงฉ่ำด้วยลิปสติกเนื้อดีแย้มเผยอเชิญชวน 

“ครับรตี พี่จะอยู่เป็นเพื่อนทั้งคืนเลย” เขากระซิบชิดใบหู ยกแขนขึ้นโอบรั้งให้หล่อนซบกับอกแล้วก้มลงจูบเรือนผมหอมกรุ่น ตั้งใจจะหยุดแค่นั้น แต่ร่างกายไม่เชื่อฟัง ปากร้อนๆ ที่ประจูบซุกไซ้ไล่ไปถึงลำคอขาวผ่อง 

“อื้อพี่กร เราอยู่ในรถนะคะ” รตีส่งเสียงประท้วงเบาๆ สองมือยกขึ้นยันอกกว้าง แต่พบเขาเงยหน้ามาสบตามันเมื่อมหื่นกระหาย หล่อนกลับเลื่อนมือขึ้นประคองสองข้างแก้มที่แนวเคราเขียวเริ่มขึ้นรำไร ดึงจนใบหน้าของทั้งสองแนบชิดกันพลางกระซิบเรียกกระเส่า “พี่กร พี่กรขา” 

“อ้า รตี” พันกรขานตอบเสียงพร่า 

ลับตาคนอื่น ทั้งสองลอบส่งสายตา ลอบสัมผัสแตะต้องเนื้อตัวเล็กๆ น้อยๆ อยู่เสมอ ความรักความใคร่ในตัวกันและกันจึงคุกรุ่นรอเวลามานานแล้ว เพียงได้แนบชิดกันโลมเล้ากันเพียงเล็กน้อยก็ลุกโพลงเป็นไฟพิศวาสที่ไม่ยอมสงบจนกว่าจะได้ลุกไหม้เผาผลาญ 

แต่กับผู้หญิงบางคนคงจะลนไฟอ่อนไป  

“ฉันนึกไม่ออกว่าคุณจะช่วยให้เขากลับมาได้ยังไง วันนี้เขาพูดใส่หน้าหมดรักฉันมานานแล้ว ทั้งที่ฉันทำหน้าที่เมียทุกอย่างไม่เคยขาดตกบกพร่อง คงเป็นเมียที่ดีกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว” หญิงสาวเริ่มดราม่าคร่ำครวญ  

“แน่ใจเหรอ”  

“คะ” 

“แน่ใจหรือว่าไม่ขาดตกบกพร่อง” เขาถามย้ำ พอเห็นหล่อนชักสีหน้าไม่พอใจแกมงงก็ลุกขึ้นเดินหายไปทางห้องครัวด้านหลังแล้วกลับมาพร้อมกับมะระเขียวอื๋อยาวใหญ่ลูกหนึ่งแล้วโยนให้หล่อนรับไว้ “ไหนบอกสิว่าจะใช้มะระลูกนี้ยั่วยวนผัวคุณให้มีอารมณ์ได้ยังไง” 

อีกฝ่ายได้ยินคำถามแล้วตกใจจนมะระหลุดมือตกไปกระแทกพื้น “หะ ยั่วผัวด้วยมะระเนี่ยนะ ฉะ ฉันจะไปรู้ได้ยังไง”  

“แต่ผู้หญิงอย่างรตีรู้ ผมนึกภาพออกเลยว่ารายนั้นจะปู้ยี้ปู้ยำมันให้ผัวดูยังไงบ้าง ผู้ชายน่ะนะคุณ ต่อให้ได้เมียเป็นนางแก้ว ดีเลิศประเสริฐหมดทุกอย่างแต่เซ็กส์ห่วย ยังไงก็ต้องมีผู้หญิงอื่นไว้เติมเต็มเรื่องนี้ เพราะฉะนั้นผมขอให้การบ้านให้คุณไปคิดมาว่าจะใช้มะระยั่วผัวให้ของขึ้นได้ยังไง” 

ลงให้อ่านเป็นตัวเอย่างประมาณครึ่งเรื่อง จากนั้นลบเหลือ 6 ตอนนะคะ ขอบคุณมากค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว