จบ Trouble in Colour Trilogy
28
ตอน
2.44K
เข้าชม
14
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง
นิยายสามภาคที่เชื่อมต่อกัน เรื่องราวของผู้ก่อการร้ายที่ชื่อว่าเร้ดที่ลืมความทรงจำของตัวเองไปทั้งหมด ตำรวจเลยต้องพยายามทำทให้เธอจำทุกอย่างกลับมาให้ได้เพื่อที่จะหยุดยั้งแผนก่อการร้ายที่ใหญ่ที่สุดในเมือง

เรื่องย่อ Trouble in Red 

เร้ด ผู้ก่อการร้ายรุนแรงที่ทางการต้องการตัวอย่างหนัก ดันเกิดปัญหาลืมตัวตนไป 1 วันเต็มๆ ซึ่งส่งผลเต็มๆให้ตำรวจที่จะจับเพราะกฎหมายไม่สามารถนำเร้ดมาลงโทษได้เนื่องจากสมองไม่สมบูรณ์ สิ่งเดียวที่ทำได้ในวันนี้จึงมีแค่ตีสนิทกับเร้ด หรือทำอะไรก็ได้ให้เร้ดคายความลับอะไรซักอย่างออกมาเกี่ยวกับตัวตนเก่าของเธอ แน่นอนว่าทั้งฝั่งตำรวจ เหยื่อของเร้ด แม้แต่ตัวเร้ดเองก็ไม่ชอบใจเหมือนกัน การค้นหาความลับอย่างแปลกๆของเร้ดเลยเริ่มขึ้น 

เรื่องย่อ Trouble in Blue 

เรื่องราวต่อเนื่องจากบทแรกเป็นเวลาหกวัน หลังจากที่เหตุการณ์ในวันคริสต์มาสจบสิ้นลงไปแล้ว ปัญหาก็ยังคงหลบซ่อนอยู่ภายในเมืองแห่งนี้ บุคคลที่เป็นเหมือนอีกด้านของเร้ดก็ได้ปรากฎตัวออกมาพร้อมทั้งสร้างปัญหาที่ใหญ่กว่าเดิมและชวนให้ย้อนไปในเหตุการณ์แรกของปัญหาทั้งหมดเหล่านี้ 

เรื่องย่อ Trouble in Black 

บทสรุปของไตรภาคนี้ เรื่องราวเกี่ยวกับการโจมตีทั้งครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของทั้งเร้ดและบลู นอกจากนี้แล้วยังจะมีหน่วยงานอีกหน่วยงานเข้ามาแทรกแซงทำให้เรื่องราวซับซ้อนมากขึ้นไปอีก บางทีทางออกที่ดีที่สุดไม่ใช่ทางออกที่ง่ายสุด และบางทีทางออกที่ควรจะเป็นก็ไม่ใช่ทางออกที่สมควรจะได้รับเช่นกัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว