พรหมลิขิตแค้นรัก (18+)
3
ตอน
883
เข้าชม
7
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

มาร์ค อายุ 31 

หนุ่มหล่อ รวย ลูกครึ่งไทยเยอรมัน เจ้าของตึกหรูที่ด้านในมีทั้งที่พัก คาสิโน ผับ และอีกมากมายอำนวยความสะดวก รวมถึงเขายังมีธุรกิจต่างๆในอีกหลายประเทศ สำหรับเขาผู้หญิงก็เหมือนตุ๊กตายางที่มีไว้ระบายแค่นั้น... 

 

ต้นข้าว อายุ25 

สาวสวย แสนดี ที่ควรบวชเป็นชีดีกว่า เธอเป็นเด็กกำพร้า ที่พ่อกับแม่ของใบมิ้นรับมาเลี้ยงดู ส่งเสียเล่าเรียน เธอจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนบุญคุณครอบครัวนี้ ทั้งๆที่มีความจริงอะไรบ้างอย่างซ่อนอยู่ที่ต้นข้าวยังไม่รู้... 

 

ใบมิ้น อายุ 26 

ลูกสาวของครอบครัวจิรนัน เธออยากได้อะไรก็ต้องได้ รวมถึงผู้ชายคนไหนที่เธออยากได้ เธอก็ต้องได้ เธอสวย เซ็กซี่แต่เรียนกี่ปีๆก็ไม่จบ จนพ่อแม่ต้องส่งไปต่างประเทศตั้งแต่อายุ12 แต่ก็เรียนไม่จบอยู่ดี เพราะสำหรับเธอ ปาร์ตี้ ผู้ชายสำคัญกว่า... 

 

นุ่มนิ่ม อายุ24 

เด็กสาว น่ารัก ร่าเริง เธอเป็นลูกคนมีอิทธิพลในฮ่องกง เธอเป็นผู้หญิงคนเดียวที่มาร์ครักและเอ็นดูเหมือนน้องสาว แต่สำหรับเธอคำว่าพี่น้องมันน้อยไปสำหรับความรู้สึกที่เธอมีให้มาร์ค... 

 

วิน อายุ 31 

หล่อ เท่ห์ ลูกครึ่งไทยสิงค์โปร ์ลูกน้องคนสนิทมาร์ค ที่เป็นคนที่รู้ใจมาร์คทุกอย่าง เป็นคนที่มาร์คไว้ใจที่สุด ถึงวินจะเป็นคนกวนๆ แต่เมื่อเวลาทำอะไรเขาจะจริงจัง และทุกงานที่เขาทำก็ไม่เคยทำให้มาร์คผิดหวัง... 

 

 

เพราะพรมลิขิตหรือโชคชะตากลั่นแกล้งที่ทำให้เขาเข้าใจเธอผิด และทำให้เธอรักคนใจร้ายแบบเขา 

 

!!!!!!!!!!คำเตือน!!!!!!!!!!! 

เนื้อหาบ้างช่วงมีคำหยาบ รุนแรง 18+++ พระเอกเลวมากกกกกกหห(แต่จริงๆพระเอกเขาน่ารักนะ) 

ปล.เขาเป็นนักเขียนมือใหม่หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว