จบ คุณชายกับยัยรูมเมด
43
ตอน
26K
เข้าชม
72
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
134
เพิ่มลงคลัง

คุณชายกับยัยรูมเมด 

 

หลิว 

     ฉันชื่อหลิว ลิลลภัส อายุ19ปี ที่ใครๆก็ยังมองว่าฉันเป็นเด็ก ด้วยความไม่รู้จักโต แต่เจ้านายของฉันอย่างคุณนายเอมอรรู้ดีว่าฉันเป็นยังไง ฉันจึงได้อยู่ข้างกายท่านตลอด 

     ด้วยความที่ฉันเติบโตมาในบ้านของเสี่ยธีระ และก็มีลูกน้องผู้ชายเยอะแยะ ฉันก็เลยไม่ค่อยเกรงกลัวใคร ยกเว้นเสี่ยธีระและคุณธันลูกชายคนโตที่แค่เอ่ยปากก็กลัวแล้ว กลัวจริงๆ 

     จนวันนึงหลิวเองต้องตกปากรับคำ และต้องอยู่ในแผนของคุณธันที่ฉันเองก็มองออกว่า คุณธันทำไปเพื่อไม่ให้ฉันเป็นส่วนเกินในห้องของเขา 

     ฉันก็อึดอัดจะแย่ และที่ที่เขาส่งฉันมานี้ มาเป็นแม่บ้านให้เพื่อนจอมเกียจคร้านของเขา มันขุมทรัพย์ของฉันจริงๆ  

     ขุมทรัพย์ยังไง(ยิ้มแบบนางร้าย) ก็สามเด้ง ฟังไม่ผิดสามเด้ง ฉันรับเงินเดือนจากคุณนายเอมอรอยู่แล้ว ฉันรับเงินจากคุณธันอีก และเงินที่ใช้เรียนทำขนม เรียนจัดดอกไม้ เรียนวาดภาพ(ถ้ามีคอร์สใหม่ๆน่าสน ฉันก็จะเรียนอีก) ส่วนนี้คุณธันก็จัดให้ และอีกเด้งคือคุณชายวศิน ผู้ที่เป็นดั่งแสงสว่างให้ยัยหลิวอย่างฉันรีบตื่น รีบลุกมาทำงานให้เขา พอเสร็จ เขาออกไปฉันก็ว่าง ดั่งกับห้องหรูห้องนี้คือของฉัน 

 

 

      วศิน 

      ผมชื่อวศิน อายุ29ปี หลังจากที่ผมกลับมาอยู่เมืองไทย ผมก็ไม่อยากอยู่บ้าน เลยมาอยู่คอนโดอย่างนายธัน ทุกอย่างดีหมด ยกเว้นความลำบากที่ผมไม่อยากเผชิญ และคนชี้ทางให้ผมก็คือนายธัน  

      ผมฟังเหตุผลนายธันที่อย่างกับจะยัดเยียดเด็กคนนี้ให้มาทำงานกับผม แต่เมื่อมันดีกับผม ผมก็โอเค และมันก็ดีมาก เมื่อเธอทำหน้าที่ของเธอ ไม่โวยวาย ไม่มีปากเสียง ไม่ตีเสมอผม ผมพาผู้หญิงมาเธอก็ไม่มีท่าทีต่อต้าน แต่ผมรู้นะ เธอแอบทำเป็นเจ้าของห้องยามผมไม่อยู่ 

 

      แต่นั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะเรื่องสำคัญมันต่อจากนี้ต่างหาก.... 

 

********************* 

***รูปภาพที่ใช้ เพียงเพื่อประกอบจินตนาการตามเนื้อเรื่อง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว