จำเลยแค้น จำเลยรัก
0
ตอน
673
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวความรักระหว่างสองหัวใจ ที่เดิมพันด้วยความแค้น และความเสน่หาที่ยากจะยอมรับได้ เพราะเขาคือคนที่ได้ชื่อว่าเป็นฆาตกร และเขาคนที่จะทำให้ชีวิตของอีกคนต้องตกอยู่ในความทุกข์ระทม ความเสียใจที่ยากจะลืมเลือน 

           แต่ทำไมตอนนี้ หัวใจของเขาถึงอยากจะทรยศความรู้สึก “ฆาตกรอย่างนาย กำลังทำอะไรกับฉันอยู่กันแน่” 

           “อย่าทำผม อย่า ผมขอร้อง ผมยอมชดใช้ทุกอย่างให้คุณแล้ว คุณยังต้องการอะไรกับผมอีก” 

“ชีวิตมึงไง สิ่งนั้นมึงชดใช้แบบนั้นมันถูกต้องแล้ว แต่สิ่งที่มึงชดใช้คืนให้กูไม่ได้คือชีวิตของเธอ” 

ไร่ที่เต็มไปด้วยความรัก แต่บัดนี้กลับถูกปกคลุมไปด้วยความแค้นของพ่อเลี้ยงที่เคยมีหัวใจที่อบอุ่น แต่ตอนนี้หัวใจดวงนั้นมันได้ตายไปแล้ว 

สุดท้ายคนที่ไว้ใจที่สุด กลับอันตรายที่สุด "ไปลงนรกซะมึง" ปัง!!! 

 

แนะนำตัวละคร 

 

เสือ พ่อเลี้ยงเสือ แห่งไร่องุ่นภูพยัคฆ์ อายุ 28 ปี พี่ใหญ่แห่งตะกูลพยัคฆ์ภูมิศักดิ์ ผู้ยิ่งใหญ่แห่งหุบเขาแห่งนี้ มีนิสัย เงียบ นิ่ง โหด อารมณ์ร้าย สุขุ น่าเกรงขาม 

 

จ้อย หนุ่มน้อยน่ารัก อายุ 20 ปี ผู้อาศัยอยู่ในไร่พ่อเลี้ยง จ้อยเป็นเด็กกำพร้าที่นายท่านไร่ภูพยัคฆ์(พ่อแม่ของพ่อเลี้ยงเสือ) ได้เก็บมาเลี้ยง โดยให้ทำงานในไร่และช่วยงานในบ้านกับแม่นม จ้อยตัดสินใจไม่เรียนต่อและตั้งใจทำงานในไร่อย่างขยันขันแข็ง มีนิสัย มองโลกในแง่ดี ซื่อๆ ไม่ทันคน  

 

สิงห์ น้องชายสุดหล่อและสุดป่วนของนายหัวเสือ อายุ 22 ปี อยู่ในช่วงวัยเรียนมหาวิทยาลัย เรียนเกี่ยวกับการทำเหมืองแร่ เพื่ออกมาดูแลกิจการช่วยพี่ชาย มีนิสัย เจ้าเล่ห์ เจ้าชู้ และฉลาดมาก 

 

มีน อายุ 22 ปี ชายหนุ่มน่าหวาน ยังอยู่ในวัยเรียนบริหาร เพื่อมาดูแลกิจการร้านอาหารครอบครัวโดยจะรับวัตถุดิบมาจากไร่ภูพยัคฆ์ สนิทกับจ้อยเพราะเอ็นดูจ้อยมาก นิสัย อ่อนโยน ไม่ชอบคนเจ้าชู้ 

 

*ลดา คนรักของพ่อเลี้ยงเสือ ว่าที่แม่เลี้ยงของไร่องุ่นพยัคฆ์ 

 

*พ่อเลี้ยงมังกร พ่อเลี้ยงไร่องุ่นวสันต์คู่แข่งไร่องุ่นพยัคฆ์ ไม่กินเส้นกันกับพ่อเลั้ยงเสือ รวมถึงพ่อแม่ของทั้งสองไร่ก็ไม่ถูกกัน จึงเกิดการขัดแย้งกันเสมอ และมีธุรกิจด้านมืด 

 

วินนี่ สาวสวยอินเตอร์ ดีกรีจบนอก น้องสาวพ่อเลี้ยงมังกร 

 

***ตัวละครเป็นจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปิลเสียหาย 

***ฝากติดตามนิยายเรื่อง จำเลยร้าย จำเลยรักด้วยนะคะ  

และอย่าลืมคอมเม้นท์ด้วยน้าาา รักนักอ่านทุกคนค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว