พี่ชายที่รักคือสามีของผม (Brother is my husband)

Y

จบ พี่ชายที่รักคือสามีของผม (Brother is my husband)

พี่ชายที่รักคือสามีของผม (Brother is my husband)

Pantanakan

Y

32
ตอน
115K
เข้าชม
320
ถูกใจ
157
ความคิดเห็น
1.18K
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีจ้ารีดที่น่ารักทุกคน ไรท์มาเปิดนิยายใหม่อีกแล้ว เรื่องนี้แบบ แซ่บมากแม่ บอกเลย หื่นไม่ไหว 5555 แค่ลองอ่านสปอยล์เดี๋ยวรู้เลย

แต่ตอนนี้เราไปแนะนำตัวละครกันก่อนดีกว่านร้าาา😁

ชยต กิจภูมิเมศวร์ (ควินน์)

อายุ : 25 ปี

อาชีพ : คุณครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ในโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง

ควินน์คือคุณครูในโรงเรียนเอกชนชื่อดัง ที่ฮอตมากๆ เพราะรูปร่างหน้าตาที่ดูเท่ หล่อ ดูดี จนทั้งครูในโรงเรียนและเด็กสาวก็ต่างปลื้ม แต่หารู้ไม่ว่าภายใต้ใบหน้าที่เรียบเฉยเหมือนไม่แคร์ใครของเขานั้น แท้จริงกลับซ่อนเล็บเสือเอาไว้ เขาแอบมีอะไรกับน้องชายตัวเองตั้งแต่เขาอายุ 18 โดยที่แม่ไม่เคยรู้ เพราะเรื่องนี้เป็นความลับระหว่างเขาและเจ้าน้องชายตัวแสบ ที่ดูเหมือนจะดูเป็นเด็กดี ใสๆ แต่ความจริงแล้ว น้องชายเขามันร้ายนัก แสบซน ดื้อรั้น แถมยังขี้ยั่วเป็นที่หนึ่ง

ลภัส กิจภูมิเมศวร์ (ซูกัส)

อายุ : 23 ปี

อาชีพ : นักศึกษาครูฝึกสอนวิชาคณิตศาสตร์ ที่โรงเรียนเดียวกันกับควินน์

ซูกัสนักศึกษาครูฝึกสอนปีสุดท้าย เขาเลือกมาฝึกที่โรงเรียนเดียวกับที่พี่ชายสุดที่รักเขาสอนอยู่เพื่อจะได้มีโอกาสใกล้ชิดกันบ่อยๆ เขาเป็นคนน่ารัก พูดง่าย เชื่อฟัง แต่มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่รู้ว่าเขา ดื้อแค่ไหน แสบแค่ไหน แถมสกิลการอ่อยยังไม่มีใครเทียบได้ ก็คงมีแค่พี่ชายที่นอนเตียงเดียวกันทุกคืนนั่นแหละที่รู้ ซูกัสจะเข้ามาขัดขวางทุกคนที่เข้ามายุ่งกับพี่ควินน์ สามีของเขา

เรื่องนี้มาแนวพี่น้องนะคะจากคำขอของรีดที่อยากให้ไรท์ได้แต่งแนวนี้บ้าง อิอิ ไรท์ตามใจเลยจ้า แต่เนื้อหาจะเป็นยังไงต้องติดตามจ้า ไปอ่านสปอยล์รอเลยดีกว่า😄😄

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว