เริงสวาททาสมาเฟีย NC25+

 

"ไหนลองช่วยตัวเองให้ฉันดูซิสาวน้อย"

 

ไลลาที่ได้ฟังคำสั่งของกราเซียโน่เธอก็เริ่มอ้าขาออกกว้างก่อนที่นิ้วเรียวของเธอนั้นจะสัมผัสเข้ากับกลีบกุหลาบของตัวเองที่มันเปียกชื้นไปด้วยน้ำหวานที่เอ่อออกมาจากช่องทางรักนั้น และทันทีที่มือของเธอสัมผัสโดนติ่งกระสัน ไลลาก็ร้องครางออกมาทันที

 

"อ๊ะ อื้อออออออออ"

 

กราเซียโน่ยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจที่ได้เห็นภาพตรงหน้า ภาพที่เขาจินตนาการมาตลอดว่าเขานั้นจะได้เห็น

 

ไลลาใช้นิ้วบดขยี้ติ่งกระสันอย่างเร่าร้อน มืออีกข้างจิกไปที่หมอนเพื่อระบายความเสียวที่เธอได้รับจากการกระทำของตัวเอง ไลลาหนีบขาเข้าหากันเมื่อเธอนั้นรู้สึกจะแตะถึงขอบสวรรค์ ร่างกายที่กระตุกถี่ๆ ขาเรียวสวยชี้ขึ้นฟ้าเมื่อเธอนั้นเสร็จแล้ว

 

กราเซียโน่ที่เห็นภาพเหล่านั้นแล้วก็ทนไม่ไหว เขาลุกขึ้นก่อนจะเดินตรงมาที่ร่างเปลือยเปล่าของไลลา กราเซียโน่จับขาเรียวทั้งสองข้างพร้อมกับลากเธอให้มาอยู่ตรงขอบเตียงก่อนที่เขาทั้งจะนั่งคุกเข่าลงกับพื้น

 

ในตอนนี้ใบหน้าของเขาอยู่สูงกว่าอวัยวะเพศของไลลาเล็กน้อง มือหนาของเขาจับขาของหญิงสาวให้กว้างออกยิ่งกว่าเดิม ชายหนุ่มก้มลงไปก่อนที่ลิ้นอุ่นที่ชุ่มไปด้วยน้ำลายนั้นจะเตะลงกับกลีบกุหลาบสวย

 

"อื้ออออ อ๊าาาาาาาาาส์ แด๊ดดี๊ ไลลาอื้ออออออ ไลลาเสียว"

 

 

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นถ้าไม่ได้รับอนุญาต หากผ่าฝืนมีบทลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมายพระราชบัญญัติ 2537

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว