จองจำหัวใจ นายมาเฟีย [เรท20++]
6
ตอน
6.39K
เข้าชม
83
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง

 

#จองจำหัวใจนายมาเฟีย

 

 

 

 

...เบื้องหน้าคือบอดี้การ์ดสาวหน้าโหด ลูกน้องของมาเฟียสุดป่าเถื่อน ส่วนฉากหลังนั้นใครจะรู้ว่าเธอต้องทำงานอะไรให้มาเจ้านายคนนี้บ้าง เพราะต้องทำงานเพื่อชดใช้หนี้ เธอจึงต้องทำทุกอย่างสารพัดเพื่อให้คนเป็นนายพอใจ...ไม่เว้นเเม้เเต่เรื่องบนเตียง...แต่เรื่องทุกอย่างมันจะไม่แย่ลงขนาดนี้...ถ้าหากว่าเธอไม่หลงรักเจ้านายของตัวเอง...

 

 

 

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

 

 

 

 

 

 

อัคคี(30) - มาเฟียหนุ่มลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง เบื้องหน้าเป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศ เเต่เบื้องหลังกลับทำธุกิจสีเทามากมาย ตระกูลของเขาเป็นตระกูลมาเฟียที่มีอิทธิไม่น้อยในวงการมาเฟีย พ่อแม่ของเขาถูกฆ่าตายตอนเขาอายุ18 หลังจากนั้นอัคคีจึงถูกฝึกให้ขึ้นมารับตำแหน่งมาเฟียแทน เพราะภาระหน้าที่ที่ได้รับบวกกับความเเค้นเรื่องพ่อแม่ในอดีต ทำให้อัคคีคนนี้กลายเป็นมาเฟียที่โหดร้าย ดิบเถื่อน และไร้หัวใจ...

 

 

 

 

 

 

 

 

เอื้อ(22) - อดีตนักกีฬาเทควันโดของมหาลัย เธอกำลังจะมีชีวิตไปได้สวยในวงการกีฬา แต่ความฝันนั้นก็ต้องดับวูบลงเมื่อแม่ของเธอถูกมาเฟียอย่างอัคคีตามล่าเพราะติดหนี้การพนันเป็นเงินจำนวนมหาศาล แถมบ้านยังโดนยึดไปอีก..แม่ของเอื้อเลยส่งเธอให้ไปทำงานชดใช้หนี้เเทนตนเอง อัคคีเห็นว่าเอื้อนั้นมีฝีมือในการต่อสู้ จึงเลือกให้เธอมาทำงานเป็นบอดี้การ์ดของเขาอีกคน

 

 

 

 

 

 

 

วายุ(25) - น้องชายต่างแม่ของอัคคี แม่ของเขาเป็นชาวญี่ปุ่น วายุเป็นหนุ่มหล่อเจ้าสำราญ มีนิสัยที่แตกต่างกับอัคคีโดยสิ้นเชิง หลังจากเรียนจบต่างประเทศ เขาก็ต้องกลับมาช่วยงานอัคคี วายุได้เจอกับเอื้อ เขารู้สึกพออกพอใจในตัวบอดี้การ์ดสาวของพี่ชายต่างเเม่อยู่ไม่น้อย

 

 

 

 

 

 

 

คิริน(25) - ลูกสาวของท่านอดีตนักการเมือง ซึ่งเป็นเพื่อนกับพ่อของวายุ เธอกับวายุเป็นเพื่อนกันมาตั้งเเต่เด็ก เเละเพราะความรู้จักมักคุ้นกันดีนี่เอง จึงทำให้คิรินแอบรักวายุจนถอนตัวไม่ขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

หิน(26) - ลูกน้องคนสนิทของอัคคี เขาทำงานกับอัคคีมาตั้งเเต่อีกฝ่ายเริ่มรับตำแหน่งใหม่ๆ พ่อของอัคคีมีพระคุณกับครอบครัวของเขามาก เพราะฉะนั้นชายหนุ่มจึงเลือกที่จะทำงานถวายชีวิตให้เจ้านาย เพื่อทดแทนบุญคุณ

 

 

 

 

 

***บุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายเรื่องนี้ เป็นอิมเมจที่ผู้เเต่งนำมาใช้เพื่ออ้างอิงบุคลิกลักษณะของตัวละคร เนื้อหาของนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการที่เกิดจากผู้เเต่งเท่านั้น

 

 

 

..........................

 

 

ฝากนิยายเรื่องใหม่ของไรท์ด้วยนะค้าา 😍

ปล.ต้องอภัยหากรูปปกไม่สอดคล้องกับเนื้อหานิยาย555

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว