จบ เมื่อรักมาเยือน (nc)
27
ตอน
891K
เข้าชม
444
ถูกใจ
176
ความคิดเห็น
1.56K
เพิ่มลงคลัง

พนักงานโรงแรมธรรมดาสู้ชีวิตคนหนึ่งอย่าง 'พิมพ์ชนก' ชาตินี้ไม่เคยมีแฟน และคิดว่าคงจะไม่มีสามี คิดจะใช้ชีวิตโสดไปจนแก่ เพราะคิดว่า การมีแฟนนั้นเป็น 'ภาระ'

แต่การใช้ชีวิตโสดมานานก็ทำให้คนที่ไม่เคยมีแฟน เหงาเป็น เหมือนกัน ดังนั้นการไปปลดปล่อยความเหงาจึงเป็นข้อเสนอหนึ่งที่เพื่อนๆของเธอเสนอให้เธอเลือกใช้

แต่ใครมันจะไปคิดว่าการไปเที่ยวผับครั้งแรกและครั้งเดียวของเธอ...จะสามารถสร้างหายนะให้เธอได้มากมายขนาดนั้น

การไปพลาดมี one night stand กับผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้เป็นความผิดพลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของพิมพ์ชนก แต่ใดๆแล้วผู้ชายคืนนั้นของเธอนั้น ช่างเป็นคนที่จะเรียกว่าเทพบุตรจุติมาเกิดก็ว่าได้...

หลังจากที่แอบหนีออกมาจากเหตุการณ์น่าอัปยศนี้ได้ พิมพ์ชนกไม่เคยคิดจะเอ่ยปากบอกเรื่องนี้กับใครเด็ดขาด เธอคิดว่าจะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับกับเธอไปจนวันตาย

แต่ใครมันจะไปคิดล่ะว่า...เธอจะกลับมาเจอกับเขา ในเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอีก เรื่องบังเอิญช่างเกิดกับเธอเยอะจนเกินไปแล้ว...หรือความจริงแล้ว จะเป็นเพราะพรหมลิขิตกันแน่นะ?

 

 

ธีรวัฒน์ อัศวกุล

ประธานกรรมการบริหารของเครือโรงแรม A.K. ที่มีสาขาไปทั่วเอเชีย ลูกชายคนเล็กของตระกูลอัศวกุล เรียนจบการบริหารธุรกิจจากสหรัฐอเมริกาพร้อมปริญญาโท MBA ตอนอายุ 24 เรียนว่าเก่งแล้ว เรื่องการทำงานยิ่งกว่า เพราะหลังจากเรียนจบก็กลับมาช่วยธุรกิจที่บ้านทันที ใดๆแล้วล้วนย่อมต้องพ่ายแพ้ต่อใบหน้าอันหล่อเหลาราวเทพบุตรจุติมาเกิดนี้ เดินไปไหนต้องคอยมีสาวๆคอยเหลี่ยวมองและเข้ามาจีบเป็นตลอด

 

 

 

พิมพ์ชนก คงสวัสดิ์

พนักงานอนาคตไกล แม้ต้องจากบ้านมาทำงานไกลแต่เธอก็สู้สุดตัว ด้วยเพราะความคิดในหัวของเธอมีแต่เรื่องหาเงินเลี้ยงครอบครัวเท่านั้น เรื่องผู้ชายไม่เคยเฉียดใกล้หัวเธอเลยสักนิด เพิ่งเข้ามาทำงานได้ไม่นานก็เป็นที่รักของพนักงานทุกคน เพราะเป็นคนเก่ง ขยันทำงาน โดยเธอมีความฝันว่า สักวันจะทำให้ครอบครัวไม่ต้องลำบากอีก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว