ใต้อาณัติหัวใจ 

โดย พลับพลึงธาร 

*****ขออนุญาตลบเนื้อหาค่ะ ณ วันที่ 19/12/63***** 

ทั้งนี้นักอ่านสามารถรับตัวพี่หมอกับขนมผิงและต้าวอัณณาได้ที่MEbmarket.comหรือที่แฟนเพจ"พลับพลึงธาร"คลิกที่ไอคอนFacebookด้านบนเลยน้า เ 

แม้จะเหนื่อยที่จะต้องวิ่งตาม แต่พอมาคิด ๆ ดูแล้วมันก็ดูจะพอเหมาะพอสมดีกับสิ่งที่เธอเคยได้ทำไว้กับเขา ต่อให้เขาจะหนีห่างออกไปมากแค่ไหน สักวันหนึ่งกุมารแพทย์หนุ่มที่พ่วงตำแหน่งพ่อของลูกก็ต้องสะดุดขาตัวเองล้มอยู่ดี และหากว่าเขาคิดไหวหวั่นให้กับเธออีกเพียงแค่ครั้งหนึ่ง...เธอก็จะรีบรวบหัวรวบหางเขาเสียให้เร็ววัน  

โซ่ทองคล้องใจเส้นที่สองของเธอจะต้องได้ลืมตาขึ้นดูโลกกว้างใบนี้  

ต่อให้เธอจะต้องเจาะถุงยางอนามัยของเขาอีกกี่ครั้งก็ตาม ! 

 

 

.............................................................................. 

แนะนำตัวละคร 

 

นพ.กรวินทร์ วัฒนศิลป์ (เมฆ) อายุ 36 ปี 

ช่างน่าขันที่กุมารแพทย์หนุ่มถูกโชคชะตาเล่นตลกกับชีวิต เพราะนอกจาก'กรวินทร์'จะจับพลัดจับผลูไปแต่งงานกับอดีตคนรักที่เลิกรากันไปมากกว่าสิบปีแล้ว เขาก็เพิ่งจะได้ควบตำแหน่งพ่อของลูกเจ้าหล่อนเมื่อสามเดือนก่อน และแม้ว่าจะเป็นพ่อคนแล้ว แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเขาอยากที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์อย่างจริงจังกับภรรยาสาวของตัวเอง ในเมื่อแผลเก่าที่หญิงสาวทิ้งไว้นั้นยังฉกาจฉกรรจ์อยู่ไม่น้อย 

และต่อให้เธอจะล่ามเขาไว้ด้วยโซ่ทองแสนน่ารักน่าเอ็นดูอีกสักกี่เส้น เขาก็ไม่มีวันโง่งมกลับไปรักเธออีกเป็นหนที่สอง และมันถึงเวลาที่เขาจะจัดการคนน่ารำคาญใจให้เด็ดขาดเสียที ! 

“ถ้ากลัวก็กลับไปคิดซะใหม่ ต่อจากนี้ไป ฉันจะไม่ใจดีกับเธออีก” 

 

ลลนา วรรณสิริ (ขนมผิง) อายุ 29 ปี 

เพราะเข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงอินุงตุงนังของนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่เข้ามาขายขนมจีบจนเกือบจะเอาชีวิตไม่รอด ลลนาจึงต้องตกลงปลงใจแต่งงานกับอดีตคนรักหนุ่มของตัวเองที่ถูกบิดาของเขาทั้งผลักทั้งดันให้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือด้วยความยินดีและเต็มใจ แรกเริ่มนั้นเธอไม่คิดว่าการเป็นภรรยาของนายแพทย์หนุ่มจะเป็นเรื่องง่าย และแน่นอนว่าตอนนี้มันได้กลายเป็นเรื่องที่ยากยิ่งกว่า... 

ในขณะที่เธอมีลูกสาวตัวน้อยให้กับเขา แต่เวลาที่จะได้อยู่ในฐานะภรรยาของกรวินทร์กลับถูกบั่นให้สั้นลงทุกวินาที เธอจึงต้องรีบรุดผูกโซ่ทองเส้นที่สองคล้องหัวใจของเขาและเธอให้แน่นแฟ้นมากกว่าที่เป็นอยู่  

"พี่จะต้องตกเป็นของผิงอีกกี่ครั้งกันถึงจะยอมเป็นของผิงตลอดไป" 

...................................................................................................................................................................... 

 

 

................................................... 

สวัสดีค่า ไรต์กลับมาแล้วน้า หายไปหกเดือนเลยทีเดียว ขอโทษด้วยนะคะที่ทำให้รีดรอถึงขนาดนี้ 

Edit 10/7/63 : ไรต์ขอแก้ไขนะคะ คงต้องยกหมอเมฆกับขนมผิงไปรวมอยู่กับหมอธีร์และคุณสิงห์แล้ว เนื่องจากหน่วงพอสมควร 555 นี่เพิ่งยอมรับกับตัวเองว่ายั้งมือไม่ทัน ดราม่าตั้งเค้ามาตั้งแต่ต้นเรื่องเลย แล้วมันก็มาจริงๆ ถึงยังไงเค้าจะพยายามประคองเนื้อเรื่องไม่ให้หนักหน่วงจนเกินไปเนาะ ขอแบ่งทิชชู่มาซับน้ำตานิดเดียว นอกนั้นเอาไว้ซับเลือดกำเดาเหมือนเดิม ณ วันนี้ ไรต์ขอแก้ไขคำผิดของแต่ละบทด้วยนะคะ ไม่ต้องตกใจน้า 

***ไรต์อัพจนจบและไม่ติดเหรียญเช่นเคยนะคะ ฝากรีดที่น่ารักเมตตาเอ็นดูพี่หมอเมฆ ขนมผิงและหนูน้อยอัณณาด้วยนะคะ เหนื่อยจากโควิด แวะมาพักใจ พักซับน้ำตาและเลือดกำเดากันที่นี่นะคะ 

.................................................................. 

 

*ไม่ติดเหรียญแต่เสพติดคอมเมนต์ของรีดน้า ชอบไม่ชอบยังไงบอกกันได้เน้อ เค้ารออ่านตลอดและอ่านทุกเมนต์เลยจริงๆ ฝากติดตามกันด้วยน้า 

.................................................................. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว