[ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์แต่ง อาจจะมีผิดพลาดบ้างแต่ไรท์ก็ตั้งใจเต็มที่ ยังไงก็ฝากติดตามไรท์ด้วยน้า :) ]

พระเอก

ไดมอนด์ พิทักษ์ภานันต์ [ ดีน : Dean ]

อายุ 25 ปี

หล่อ ร้าย อันตราย นี่คือนิยามของเขา จะบอกว่าผู้ชายทั้งหล่อและน่ารักแบบเขาจะไม่มีพิษมีภัยหลอก หึ!!! น่าขำสิ้นดี ผู้หญิงทุกคนที่รู้จักผมบอกเสมอว่าคนแบบผมเหมือนขนมหวานอาบยาพิษ

 

นางเอก

ชมจันทร์ อาณาพิทาทรัพย์ [ Chomjan ]

เรียนอยู่ปี 3 อายุ 21 ปี

สวย แซ่บ ซ่า นี่คือนิยามของเธอ ถ้าอะไรที่เป็นของเธอต่อให้สิ่งนั้นจะไม่อยากมาอยู่กับเธอแค่ไหน ยังไงก็ต้องมาเป็นของเธอให้ได้

 

ตัวอย่าง

ก๊อก! ก๊อก!

“จะนั่งอยู่ในนั้นอีกนานไหม แม่เธอให้มาตาม”

เฮือก! ฉันหันไปมองข้างกระจกประตูฝั่งคนขับ นั่นมันไดมอนด์นี่นาเขาเดินมาตามฉันเลยหรอ สายตาฉันมองสำรวจเขาตั้งแต่ไปหน้าหล่อเหลาที่สาวๆหลายคนบอกกว่าถ้าได้มองซักครั้งจะรู้สึกว่าไม่อยากจะละสายตาไปไหนเลยที่เดียว ไล่ลงมาที่ลำตัวเขาสวมเสื้อยืดธรรมดาแต่ราคาไม่ธรรมดาแน่นอนระดับคุณไดมอนด์แล้ว

และสายตาฉันดันไปสะดุดกับสร้อยเงินที่มีจี้เป็นรูปพระจันทร์เสี้ยวที่ดูเป็นเครื่องประดับทั่วๆไป แต่สร้อยเส้นนั้นมันเป็นสร้อยที่เหมือนกับที่ฉันใส่อยู่หน่ะสิ จะว่าบังเอิญก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะสร้อยนี้คือ “ของหมั้น” ระหว่างฉันกับเขาหน่ะสิ

ทุกคนไม่ต้องตกใจหรอกค่ะ ใช่ค่ะ ไดมอนด์ หรือ ดีน คนนี้เขาเป็นคู่หมั้นของฉันเอง เราหมั้นกันตั้งแต่ฉันอายุได้ 5 ขวบ และเขาอายุได้ 9 ขวบ ตอนนี้ก็ผ่านมา 16 ปีแล้วสินะ แรกๆการหมั้นหมายนี้ก็ดูจะไม่มีปัญหาอะไรหลอกถ้าไม่ติดว่าคืนนั้นฉัน…

“นี่ลงมาได้แล้วไหม เหม่ออะไรอยู่”

ฉันหลุดออกมามาจากความคิดตัวเองทั้นทีที่เขาพูดขัดขึ้นมา รีบเปิดประตูแล้วลงไปประจันหน้ากับคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคู่หมั้น

“สวัสดีค่ะ จันทร์พึ่งรู้ว่าพี่ดีนก็มาด้วย”

“ก็นี่บ้านฉันนี่! หึ! เดี๋ยวนี้…หัดแต่งตัวล่อเสือล่อตะเข้เกินไปหรือเปล่า ลืมไปแล้วหรือไงว่ามีคู่หมั้นแล้ว จะทำอะไรนึกถึงหน้าฉันบ้าง”

เขามองสำรวจฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า ด้วยใบหน้าที่อ่านความหมายไม่ออกพร้อมทั้งพูดถ้อยคำที่ทำให้ฉันดูเป็นผู้หญิงที่ไม่รู้จักรักนวลสงวนตัว หึ! นี่แค่พึ่งเจอหน้ายังกัดฉันขนาดนี้ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าอยู่ที่นี่นานๆเนื้อฉันจะหลุดหรือเปล่า

“แต่งตัวแบบนี้แล้วยังไงคะ อย่างน้อยก็ไม่ได้มั่วไปทั่วเหมือนคนแถวนี้แล้วกัน!!!”

 

[ จากไรท์ ]

ห้ามคัดลอกนิยายเด็ดขาด 🚫 ‼️

• นิยายเรื่องนี้เป็นแค่จินตนาการของนักเขียนเท่านั้น บุคคลที่นำมาใช้เป็นอิมเมจไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เนื้อหาและโรคที่ใช้เป็นแค่จินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น!!!

• เนื่องจากธัญวลัยไม่อนุญาตให้เอาภาพบุคคลมีชื่อเสียงมาเป็นตัวละคร ดังนั้นไรท์จึงขอลบรูปภาพออกนะคะ

• นิยายเรื่องนี้อาจมีตอนที่ 18+ ถ้าไม่โอเค เพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่ดราม่านะ

• ถ้าลงใกล้จบเรื่องไรท์จะเริ่มติดกุญแจตอนแรกๆน้า รีบเข้ามาอ่านกันก่อนน้า

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว