จบ Love chaos รักวุ่นวายของนายมาเฟีย
27
ตอน
159K
เข้าชม
153
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
423
เพิ่มลงคลัง

👄Love chaos❤

❌รักวุ่นวายของนายมาเฟีย❌

 

 

พระเอก : เมฆ

เมฆา ลักษณะวิชัยกุล

อายุ : 26 ปี

หนุ่มมาเฟียสุดหล่อ ที่ไม่อยากทำธุรกิจที่บ้าน จึงผันตัวทำงานในด้านมืดจนกลายมาเฟียในอันดับต้นๆที่คนรู้จักเยอะและมีคนติดต่อธุรกิจเยอะ แต่เมื่อทำไปได้จนถึงอายุ 22 เขาเริ่มรู้สึกเบื่อกับงานของตนเอง จึงไปสอบบรรจุเป็นครูเล่นๆ เขาคิดว่าคงไม่ผ่านหรอก แต่สุดท้ายเขาก็ได้สอบบรรจุผ่าน และได้ไปสอนในมหาวิทยาลัยแห่ง

หนึ่งด้วยอายุ 26 ปึ ดังปัจจุบัน

 

 

นางเอก : มิ้นท์

มินตรา อัครวรสิทธิชัย

อายุ : 22 ปี

สาวที่บ้านมีฐานะร่ำรวย พ่อกับแม่ของเธอรู้จักกับพ่อกับแม่ของเมฆ และตอนนี้เธอก็กำลังเรียนอยู่ปี 4 ปีสุดท้ายเทอมสุดท้าย เห็นภายนอกดูอ่อนแอสู้ใครไม่เป็น แต่ภายในก็ร้าย ดุ โหดใช่ย่อย ไม่ชอบให้ใครมาตามตอแยคนของตัวเอง

เรื่องราวต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวที่นักศึกษาสาวได้หลงรักกับอาจารย์ที่เป็นมาเฟีย ซึ่งคนธรรมดาแบบพวกเขาไม่รู้มาก่อน ซึ่งมิ้นท์ก็จำไม่ได้ด้วยเช่นกัน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักของเขาทั้งสอง จะเป็นอย่างไร ติดตามชมกันเลยค่าาา~

 

<<<<<<<<<<<<<💜>>>>>>>>>>>>>

 

ฝากกดติดตามผลงานด้วยนะคะ

หากพิมพ์คำไหนผิดก็สามารถคอมเม้นท์บอกได้นะคะ เดี๋ยวจะรีบแก้ให้^^

 

(บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาเนื้อเรื่อง ใช้เป็นเพียงภาพประกอบในนิยายเท่านั้น มิได้มีจุดประสงค์ให้เสียหายใดๆ)

 

บางสิ่งบางอย่างในเนื้อเรื่อง อาจจะไม่มีอยู่จริงเพราะคิดขึ้นมามั่วๆ เช่น ชื่อโรงเรียน ชื่อมหาวิทยาลัย ชื่อคณะ สาขา ชุมนุม ชมรม และสถานที่หรืออย่างอื่นอีกต่างๆนาๆ ควรใช้วิจารณวิญญาณในการอ่าน😂

 

เรื่องราวทั้งหมดไม่ได้เกิดขึ้นจริงเป็นการแสดง และคนในภาพก็เป็นคนจริงๆที่ใช้เป็นภาพประกอบการแสดง เนื้อเรื่องทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการที่คิดเนื้อเรื่องออกมาเท่านั้น ไม่เคยเกิดขึ้นจริง!

 

หากมีคำหยาบคายต้องขออภัย เพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่าน

 

*คำเตือน*ห้ามทำการคัดลอกเนื้อเรื่องไปแต่งเป็นของตัวเอง หรือดัดแปลง จะมากหรือน้อยหรือทั้งหมดก็ตาม หากพบเห็น จะจัดการให้ถึงที่สุด

 

เปิดเรื่อง : 4 มิถุนายน 2563

ปิดเรื่อง : 5 กรกฎาคม 2563

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว