จบ [End] Killing you รักในเปลวไฟ Nc 25+ (Kevin vs Gingwaree)
49
ตอน
64K
เข้าชม
96
ถูกใจ
73
ความคิดเห็น
272
เพิ่มลงคลัง

เควิน VS กิ่งวารี

~พี่เคย์จอมเถื่อน ขี้โมโหร้ายของน้องกิ่ง~

 

เคย์ (เควิน อัลโรแลนด์)

หนุ่มลูกครึ่ง ไทย-อิตาลี ผู้มีความสูง 187 เซนติเมตร เจ้าของบริษัทส่งออกอะไหล่รถยนต์รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นเจ้าของโรงแรมสุดหรูในเครืือ ‘อัลโรแลนด์’ ที่มีหลายสาขาทั่วโลก นิสัยส่วนตัว เป็นคนพูดน้อยต่อยหนัก เปลี่ยนคู่ควงทุกเดือนเพราะมีผู้หญิงที่พร้อมเสนอตัวขึ้นเตียงกับเขาตลอด เกลียดนางเอกเข้าไส้เพราะเขาดันมีปมหลังที่ไม่ดีกับนางเอก เขาไม่มีหัวใจ ปากแข็ง ขี้หึงแล้วก็หื่นมากกกกกกมาก ชอบหาเรื่องนางเอก (หาเรื่องเอา)

“ยัยเด็กอ้วนนั่นโตเป็นสาวขนาดนี้แล้วหรอ”

“อย่าคิดว่าแค่ฉันมีอะไรกับเธอแล้วฉันจะรักเธอ เวลาอยากได้ ใครที่พร้อมอ้าขาให้ฉันก็เอาหมดนั่นแหละ”

“อย่ามาถามหาหัวใจและความรักจากฉัน ฉันไม่มีให้เธอหรอกกิ่งวารี”

กิ่ง (กิ่งวารี พลวัตร)

สาวน้อยผู้มีดวงตาสีน้ำตาลกลมโต เธอมักจะมองโลกในแง่ดีเสมอจนลืมไปว่าทุกอย่างบนโลกใบนี้ไม่ได้ดีกับเธอเสมอไป แอบหลงรักลูกชายเจ้าของบ้านตั้งแต่แรกพบ แต่เขากลับทำร้ายและแกล้งเธอสารพัด เนื่องจากมีปมหลังที่ไม่ดีต่อกัน และไม่มีวี่แววว่าเขาจะหันกลับมารักเธอ แต่เธอก็จะหวังดีกับเขาต่อไปเผื่อว่าสักวันความดีของเธอจะสามารถลบล้างความผิดของแม่เธอได้

“เผื่อวันหนึ่งความดีของกิ่งจะสามารถลบล้างความผิดของแม่กิ่งได้”

“ไม่ได้รักกิ่ง แล้วมาทำแบบนี้กับกิ่งทำไม”

“กิ่งพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้คุณเควินมีความสุข แม้ตัวกิ่งเองจะไม่มีความสุขก็ตาม

...คนไม่รักทำยังไงเขาก็ไม่รัก...

อยากบอกว่าเรื่องนี้มีปมและเบื้องลึกเบื้องหลังซ่อนอยู่ พระเอกเกลียดนางเอกเข้าไส้ แล้วสาเหตุที่ทำให้พระเอกเกลียดนางเอกคืออะไร? แล้วทำไมนางเอกพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อชดเชยความผิดของแม่ แม่ของเธอทำอะไรผิด? แล้วปมที่ว่าคืออะไร...ติดตามได้ใน Killing you รักในเปลวไฟ 🔥

...และฝากติดตามนามปากกา ‘Pe_zo’ ด้วยนะคะ เคยเขียนนิยายนานแล้วแต่ไม่เคยลงที่ไหนมาก่อน ประเดิมเรื่องแรก เควิน กับ หนูกิ่ง และจะมีเรื่องต่อๆ ไปอีก ทั้งของฝั่งเพื่อนเควินและก็เพื่อนของกิ่งวารี จะรังสรรค์นิยายดีๆ มาให้ทุกท่านได้อ่าน

 

📌หลังจากนิยายจบแล้วไรท์ขอลบรูปนะคะ

😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

 

ห้ามดัดแปลงหรือแก้ไขนิยายของ ‘Pe_zo’ เด็ดขาด❗️หากพบเห็นจะดำเนินตามกฏหมายทันที พูดจริงทำจริง!

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ 2537 ไม่อนุญาตให้มีการคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงแก้ไขใดๆทั้งสิ้น หากพบเห็นจะดำเนินการตามกฎหมายทันที

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว