เพื่อนรักน้องรหัส
12
ตอน
4.27K
เข้าชม
140
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

เพื่อนรักน้องรหัส

ตัวละคร:

กาย:

อนุเบศน์ ดำรงค์คุณากรณ์

หนุ่มคนแรกของนิยายเรื่องนี้ เขาเป็นถึงเดือนคณะของมหาลัยปีที่แล้ว ตอนนี้อยู่ปี2 สูง188 หนัก65

หล่อตี๋เกาหลีสุดๆ (ก็พ่อเป็นเกาหลีนี่เนาะ) พ่อของกายทำงานที่ประเทศบ้านเกิดของตัวเอง ส่วนกายอาศัยอยู่กับแม่และน้องๆ เขาเป็นพี่คนโตของบ้าน มีน้องที่น่ารักถึง2คน

น้องชายคนกลาง(น้องกูล) และน้องสาวคนเล็ก(น้องแก้ว) ทั้งที่เป็นลูกครึ่งเกาหลีกันหมดทั้งบ้าน แต่ชื่อดันเป็นไทยสุดๆ เพราะคุณตาของเขาเป็นคนตั้งให้

กายเป็นคนที่ยังสับสนกับสถานะหัวใจของตัวเอง ว่าชอบผู้ชายด้วยกันจริงๆหรือเปล่า เพราะที่ผ่านมาคบผู้หญิงมาโดยตลอด ถึงแม้ว่าจะคบได้เพียงไม่นานก็เถอะ แต่เขาดันมาแอบหวั่นไหวกับหนุ่มหน้าสวยๆที่อยู่ข้างห้องตัวเอง

เอ๊ะ มันชักจะยังไงๆแล้วนะเนี่ย!!

 

ปอน :

ภูบดินทร์ เรืองสิทธิธรรม

เพื่อนสนิทในรั้วมหาลัยของกาย เรียนคณะเดียวกัน นั่นคือบัญชี สูง 186 หนัก 66 เป็นหนุ่มทะเล้น ขี้เล่น พูดเก่งและมีเสน่ห์เอามากๆ แต่เป็นคนที่เก็บความรู้สึกของตัวเองได้เก่ง และที่สำคัญมากกว่าคุณสมบัติอื่นใด นั่นก็คือ ปอนเป็นเกย์(รุก)

ปอนเป็นคนที่รักกายมากที่สุด เพราะเรียนมาด้วยกันตั้งแต่ประถม คอยอยู่ข้างๆและช่วยเหลือกายอยู่เสมอ เขาคิดเกินเลยกว่าคำว่าเพื่อนกับกายมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็ถูกหนุ่มคนที่ตนหลงรักนั้น มองข้ามมาโดยตลอด

 

กร :

ปกรณ์ เกียรติ์พิพัฒน์

หนุ่มรุ่นพี่ปี4 คณะศิปฯ ในมหาลัยของกายและปอน สูง 185 หนัก 64 เป็นคนสุขุม อ่อนโยน น่าทะนุถนอม แถมเป็นหนุ่มที่หน้าสวยสุดๆ ริมฝีปากจิ้มลิ้ม

กรเป็นคนที่มีความลับค่อนข้างเยอะ อ่อนไหวกับความรู้สึกง่ายมากๆ แถมยอมคนง่ายสุดๆ (หมายถึงยอมแฟนตัวเองนะ) และกรยังเป็นหนุ่มข้างห้องของกายอีกด้วย

แบบนี้จะไม่ให้กายหวั่นไหวได้ไงกัน แต่ปัญหาก็คือ หนุ่มคนนี้ดันมีแฟนอยู่แล้วนะสิ แล้วกายจะหวั่นไหวได้ไง ก็กายเป็นผู้ชายนี่หว่า

เอ๊ะ!??? หรือไม่ใช่?!

 

เจเจ :

ณรกรณ์ เกียรติ์พิพัฒน์

หนุ่มเพลบอย อาชีพนักร้องอิสระ ทั้งที่เรียนจบจากคณะวิศวะ(คงจะชอบดนตรีจริงๆ ถึงมาเอาดีด้านนี้) เจเจสูง185 หนัก70 มีสเน่ห์และความเร่าร้อนในทุกอณูรูขุมขน เป็นที่ดึงดูดต่อทุกเพศทุกวัย

เขาชอบกินเหล้าสังสรรค์ (ก็ไม่แปลก ก็เป็นนักร้องในผับนี่นา) fcคงจะเยอะไม่ใช่น้อย //(==)//

สำคัญที่สุดก็คือ เจเจเป็นแฟนของกรจ้า เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กๆ คบและพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นแฟนกันในที่สุด แต่ก็ผ่านอุปสรรคมมาเยอะพอสมควร

เจเจเป็นคนเจ้าชู้ก็จริง แต่รักกรถึงขนาดตายแทนได้เลยเชียวนะ (เพราะเคยรับลูกกระสุนแทนกรมาแล้ว)

 

เพทาย :

เตวิญช์ มหาไพศาลทรัพย์

น้องรหัสปี1ของกาย สูงเพียง168 (ก็ไม่เตี้ยนะ) หนัก63 ผู้ร่ำรวยหนักมาก และพร้อมเปย์ทุกอย่างเพื่อคนที่ชอบ แถมยังมีพ่อที่เข้าใจและตามใจทุกอย่าง (น่าอิจฉาละสิ)

ไม่มีอะไร ที่น้องเพทายอยากได้...แล้วไม่เคยได้

//(0*0)// หูว!!อะไรจะเพอร์เฟ็คขนาดน้าน

แต่ไม่รู้ว่า ความรักที่กำลังจะเกิดขึ้นครั้งนี้นั้น เพทายจะสมหวังหรือไม่ ต้องติดตามกันนะคะ

 

ข้าวสวย :

ธิดาภรณ์ ชนะชัยศัตรู

สาวน้อยหน้าใส ตำแหน่งขวัญใจพี่ๆน้องๆในมหาลัย (คิดเองเออเองหรือเปล่านะ ตำแหน่งนี้) เรียนอยู่ปี2 คณะบัญชี ห้องเดียวกับกายนั่นแหละ สูง165 หนัก46 (หุ่นนางแบบจริงๆ)

ข้าวเป็นเพื่อนข้างบ้านของกาย ที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แม่ของทั้ง2บ้านนี้สนิทกันมาก จนครอบครัวของกายอยากได้ข้าวสวยมาเป็นสะไภ้

 

(นี่สมัยนี้ยังมีอีกอยู่เหรอ คลุมถุงชนเนี่ย?)

 

แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แม่ของกายและแม่ข้าวตกลงกันไว้นะคะ ส่วนพ่อของกายนั้น ไม่ค่อยยินยอมกับเรื่องนี้ซักเท่าไหร่

 

**บทสรุปความรักของเรื่องนี้จะเป็นเช่นไร เมื่อกายแอบเผลอใจให้กับหนุ่มรุ่นพี่ข้างห้อง ที่มีแฟนอยู่แล้ว รวมถึงน้องรหัสของตัวเอง ที่ชอบมาจุ้นจ้านในชีวิต ทำให้หัวใจและท้องไส้ปั่นป่วนได้ทุกวัน

 

รวมทั้งสาวข้างบ้าน ที่มีบทบาทไม่น้อยไปกว่าใครในนิยายเรื่องนี้เลย และยังเป็นคู่อริของปอนอีกด้วย ชีวิตมันจะวุ่นวายแค่ไหน ไปตามอ่านกันเลยนะคะ**

 

 

000เรื่องนี้ไม่ซับซ้อนนะคะ แต่ขออนุญาตไม่บอกว่า ใครคือนายเอก และพระเอกของเรื่อง ต้องค่อยๆติดตามกันไปนะคะ เพราะบอกได้คำเดียวว่า พีคซ่อนพีคจริงๆ อยากให้ทุกคนคอยติดตามกันนะคะ สนุกแน่นอนคะ bbรับรอง^^000

 

เรื่องนี้ เป็นนิยายที่สร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ซึ่งไม่ได้มีเจตนาหรือจุดประสงค์เป็นอย่างอื่น รวมทั้งชื่อของตัวละครและลักษณะนิสัย เป็นสิ่งที่ผู้แต่งได้คิดขึ้นมาเอง โดยไม่ได้แอบอ้างบุคคลใดทั้งสิ้น ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการอ่านนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว