Omegaverse พลาดรัก
9
ตอน
3.03K
เข้าชม
6
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

เขาและผมเริ่มต้นจากความผิดพลาด 

และความผิดพลาดนั้นได้นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงชีวิตผมไปตลอดกาล. 

 

 

 

 

++++++++++++++++++++++++++++++++ 

เพศหลัก  

-เพศชาย 

-เพศหญิง 

 

เพศรอง 

 

Alpha (α): สัดส่วนประชากรโดยประมาณ 20% 

 

อัลฟ่าเป็นกลุ่มชั้นสูงที่สติปัญญาเฉียบแหลมและถือได้ว่าเป็นอัจริยะในทุกๆด้าน รูปร่างสูงใหญ่ร่างกายแข็งแรง อัลฟ่าทั้งชายและหญิงสามารถทำให้เบต้าและโอเมก้าตั้งครรภ์ได้ รวมทั้งอัลฟ่าเพศหญิงก็สามารถตั้งครรภ์ได้เช่นเดียวกันแต่ว่ามีโอกาศแท้งสูง เบต้าก็สามารถทำให้อัลฟ่าเพศหญิงท้องได้แต่อัลฟ่าเพศชายมีโอกาสทำให้อัลเพศหญิงท้องได้มากกว่า แต่ติดที่ว่าการจับคู่ระหว่างอัลฟ่ากับอัลฟ่ามีการหลีกเลี่ยงมาตั้งแต่อดีตรวมถึงความเชื่อฝังลึกว่าผิดต่อจารีต ฝืนประสงค์ของพระเจ้า จึงไม่มีการยอมรับการจับคู่ระหว่างอัลฟ่ากับอัลฟ่า 

 

 

Beta (β): สัดส่วนประชากรโดยประมาณ 70% 

 

เบต้าเป็นกลุ่มที่พบมากที่สุด เนื่องจากลักษณะภายนอกจะไม่ปรากฎความเป็นอัลฟ่าหรือโอเมก้าไม่สามารถสร้างพันธะกับโอเมก้าหรืออัลฟ่าได้และเฉพาะเบต้าเพศชายเท่าที่สามารถทำให้อัลฟ่า เบต้าเพศหญิง หรือโอเมก้าท้องได้ จัดเป็นกลุ่มชั้นกลางที่สามารถพบได้ทั่วไปไม่ได้สำคัญแต่ก็ไม่ได้ไร้ค่า 

 

 

Omega (Ω): สัดส่วนประชากรโดยประมาณ 10% 

 

โอเมก้าเป็นกลุ่มชั้นต่ำที่มีจำนวนน้อยที่สุดในจำนวนประชากรทั้งหมดมีรูปร่างที่ค่อนข้างเล็กและบอบบางแต่ก็มีบ้างที่มีรูปร่างที่ผิดแผก​ออกไป ทั้งชายและหญิงสามารถตั้งครรภ์ได้กับทั้งอัลฟ่า เบต้า หรือแท้แต่โอเมก้าด้วยกันเอง โอเมก้าในอดีตถือเป็นกลุ่มชนชั้นต่ำและโดนดูถูกเหยียดหยาม ปัจจุบันโอเมก้าเป็นที่ยอมรับมากขึ้นและแทบไม่มีการดูถูกจากชนชั้นต่างๆมากนักแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีอยู่เลย 

 

 

คู่แห่งโชคชะตา 

 

การที่อัลฟ่ากับโอเมก้ามีปฏิกิริยาต่อกลิ่นเฉพาะของอีกฝ่ายอย่างรุนแรง ไม่สามารถต้านทานความต้องการได้ยาระงับฮีทหรือยาระงับการรัทไม่มีผลต่อคู่แห่งโชคชะตา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว