มาเฟียเถื่อนเมียเด็ก (NC25++) กำลังรีไรท์เนื้อหาใหม่

รักวัยรุ่น

จบ มาเฟียเถื่อนเมียเด็ก  (NC25++) กำลังรีไรท์เนื้อหาใหม่

มาเฟียเถื่อนเมียเด็ก (NC25++) กำลังรีไรท์เนื้อหาใหม่

หนูแดงอินดี้/พิณวารี

รักวัยรุ่น

44
ตอน
100K
เข้าชม
87
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
460
เพิ่มลงคลัง

 

" พระเอก " ชื่อสิงห์ 

ชื่อ สิงห์ อายุ30ปีหนัก64 สูง180 สูงขาวหน้าตาหล่อเหลามีรอยสักเต็มตัวบ่งบอกความเถื่อนของหนุ่มมาเฟียนักธุระกิจไฟแรงอย่างเขา 

เป็นที่หมายตาขอสาวๆถึงเขาจะมีนิสัยที่เถื่อนทุกด้านรวมถึงเรื่อง' เซ็กส์ "ที่ชอบมีรสนิยมเซ็กส์ซาดิสม์ชอบความรุนแรงจนหญิงใดที่เคยขึ้นเตียงรวมเซ็กส์กับเขาไม่เคยรอดชีวิตเลยสักคน 

แม้แต่นางเอกก็เกือบไม่รอดน้ำมือของเขานิสัย:โหด,เถื่อน,ชอบใช้ความรุนแรง,เสือผู้หญิง,เอาแต่ใจขี้ระแวง,หึงโหด, 

 

นางเอก"ชื่ออิงฟ้า" 

อิงฟ้า อายุ20ปี เรียนปี2ของมหาลัยที่กรุงเทพแห่งนึง..รูปร่างสูงขาวหุ่นเพรียวหน้าตาน่ารักสวยสมวัยเพียงแค่ก้าวขาเดินไปทางไหนก็มีแต่หนุ่มๆหมายปอง 

อิงฟ้ามีนิสัยขยันทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวและส่งน้องสาวกับตัวเองเรียนเธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักสดใสมีความอดทนสูงสู้เพื่อความอยู่รอดของครอบครัวของเธอแถมต้องหาเงินมารักษาแม่ของเธอที่ป่วยเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรงและโรคหัวใจที่ต้องเข้าการรักษาทุกเดือน.. 

จนวันหนึ่งพ่อของเธอดันไปกู้เงินนอกระบบกับมาเฟียที่มีนิสัยเถื่อนโหดอย่างนายสิงห์เพื่อเอามารักษาแม่ของเธอจึงทำให้เธอต้องตกเป็นทาสกามของเขาโดยที่ไม่ได้เต็มใจเพราะเธอต้องไปใช้หนี้ก้อนโตแทนพ่อของเธอ 

และแล้วความรักของเขาทั้งคู่ก็ได้เริ่มขึ้นแต่แล้ววันนึงเกิดจุดแตกหักของเขาทั้งคู่จึงทำให้จากนางเอกผู้น่ารักอย่างเธอกลายเป็นสาวโหดและเย็นชาแถมยังฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็น.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว