จบ ทวงรัก ซีรีย์ south love in the sea รักทะเลร้อน
38
ตอน
17.9K
เข้าชม
245
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง

ซีรีย์ south love in the sea

รักทะเลร้อน

 

บัวบูชา หญิงสาวผู้โชคดีที่กำลังจะหมั้นหมายกับ อิศรา ชายหนุ่มที่ตนเองคบหากันมาถึง 4 ปี แต่แล้วในวันงานเธอกลับถูกชายหนุ่มแปลกหน้าที่ภายนอกดูกักขฬะและดิบเถื่อนอย่าง จอมทัพ ลักพาตัวออกมาและเหตุผลที่เขาทำเช่นนี้ก็เป็นเพราะว่าที่คู่หมั้นของเธอเป็นชู้กับเมียของเขา เธอจึงต้องกลายเป็นเหยื่อรับเคราะห์แทน

-----------------------------------------------------------------------------------------------

ในเมื่อคนที่เขาเคยเรียกว่าเมีย กล้าหักหาญน้ำใจไปนอนกับชายชู้ เขาก็จะขอทวงรักจากเธอ ผู้ซึ่งต้องมารับความผิดที่ไม่ได้ก่อด้วยการเป็นเมียบำเรอให้แก่คนเถื่อนอย่างเขา แต่ใครเล่าจะรู้ว่าหลังจากนั้นความรู้สึกดีๆจะเริ่มก่อกำเนิดกลายเป็นรักแท้โดยไม่รู้ตัว

 

 

จอมทัพ

อายุ 35 ปี

ลูกครึ่งไทย-สเปน

มาเฟียเจ้าของคาสิโนแห่งจังหวัดภูเก็ต และเป็นเจ้าของสัมปทานเกาะรังนกชื่อดัง นิสัยห่าม กวน ปากร้าย เลือดร้อน แต่ภายในนั้นเป็นคนที่โหยหาความรักที่แท้จริง เพราะกำพร้าทั้งพ่อและแม่ เคยแต่งงานกับเจสสิก้า ลูกสาวเศรษฐีเก่า แต่สุดท้ายก็โดนสวมเขาไปมีชู้กับอิศรา จึงทำให้เขาโกรธได้จับตัว บัวบูชา ไปเพื่อชำระแค้น

 

บัวบูชา

อายุ 24 ปี

หญิงสาวผู้ที่ต้องมารับผลกรรมที่ตนเองไม่ได้ก่อจากอิศรา ชายคนรักที่ตนกำลังจะหมั้นหมาย ดันทำผิดสัญญาโดยแอบไปมีอะไรกับเจสสิก้า ภรรยาของจอมทัพ นิสัยน่ารัก อ่อนโยน มองโลกในแง่บวก แต่ก็มีความสู้ชีวิตไม่ยอมคนอยู่บ้าง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว