โซ่ล่ามบาป
1
ตอน
2.9K
เข้าชม
48
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

เรื่องนี้จะมีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง หยาบคาย NC+ ถ้ารับไม่ใด้ก็กด X ได้เลยนะคะ

ปล.อิมเมจตัวละครไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ทางเราขออนุญาติมา ณ.ที่นี้ด้วยค่ะ

...



เรื่องเลวร้ายแบบนี้จะไม่เกิดขึ้น ถ้าเธอและ 'เขา' ไม่เจอกัน แต่โชคชะตาหรือฟ้าไม่เข้าใจ เหอะ! บัดซบที่สุด! เธอเกี่ยวอะไรถึงต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ เธอไม่รู้เรื่องอะไรสักอย่าง แต่อยู่ดีๆเธอก็ต้องมาเกี่ยวพันกับสังคมด้านมืดอันโสโครกแบบนี้!!!


-เชสตี้-

ลูกสาวคนเดียวของตระกูลอาซากิ เธอไม่ค่อยรู้เรื่องโลกภายนอกสักเท่าไหร่ ก็จริงว่าเธอเป็นทายาททางสายเลือดของตระกูลอันโสโครกพวกนี้ แต่เธอจำเป็นต้องเลวตามสายเลือดด้วยเหรอ?

รู้ไหม ว่าอะไรที่เลวกว่าสัตว์เดรัจฉาน?

ก็คุณไง!

"คุณมันไม่ต่างจากสัตว์นรกพวกนั้นหรอก!"

"แล้วอยากรู้ไหมว่ารสชาติของสัตว์นรกมันเป็นยังไง!"

"มะ...อื้ออ!!!"

 

ผมว่ามันเป็นเรื่องดีนะ ที่เธอต้องเข้ามาพัวพันกับสังคมของผม ผมว่ามันเป็นเกมส์เกมส์หนึ่งที่สนุกใช่ย่อย การที่เธอเข้ามาพัวพันกับผมโดยที่ผมไม่ต้องออกแรงอะไรเลย คุณว่ามันดีไหมล่ะ? ความทรมานของเธอคือความสุขของผม ผมจะทรมานเธอช้าๆ ให้เธอค่อยๆทรมาน นั่นแหละ ความสุขของผม!

-แซทเทิล-

ทายาทคนเดียวของตระกูลนาซามิ ที่ต้องรับกิจการทุกอย่างต่อจากบิดาของเขา ที่เสียชีวิตลงเนื่องจากฝีมือของพวกตระกูลสวะอย่างตระกูล 'อาซากิ' และจะให้เขาอยู่เฉยๆใด้ยังไง ในเมื่อมันทำให้เขาเสียสิ่งที่เขารักที่สุดในชีวิตไป มันก็ต้องเสียของที่มันรักที่สุดในชีวิตเหมือนกัน!!!

เดรัจฉานเหรอ? อาาส์ มันเจ็บใช่เล่นเลยล่ะ

"เก็บเสียงที่ด่าๆไว้ครางตอนเสียวดีกว่าไหม เชสตี้!"

 

 

 

 

นี่แค่แนะนำตัวละครเด่นน้า ส่วนตัวละครอื่นๆหรือตัวประกอบเดี๋ยวเราจะนำมาต่อเติมให้ทีหลังแล้วกันเนอะ อยากอ่านแล้วใช่ไหม อยากอ่านก็ช่วยโหวตด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวบทแรกก็จะมี NC+ นิดๆพอสมน้ำสมเนื้อ ฝากกดโหวตและคอมเม้นท์ด้วยน้า ...

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว