ปมร้ายบำเรอรัก NC25++
53
ตอน
73.5K
เข้าชม
191
ถูกใจ
76
ความคิดเห็น
326
เพิ่มลงคลัง

📌ปักนิยาย

ปมร้ายบำเรอรัก (NC25++)

เกริ่น...

"อีชิโน มึงแต่งตัวเสร็จหรือยังเนี่ย!" ฉันสะดุ้งเฮือกพร้อมกับรีบเอามือปาดน้ำตาที่มันกำลังไหลอาบแก้มอย่างลุกลน เมื่อได้ยินเสียงแม่ตะโกนเรียกขึ้นมาจากชั้นล่าง

"จ้าแม่หนูจะลงไปเดี๋ยวนี้" ฉันพยายามควบคุมเสียงของตัวเองไม่ให้สั่น เพราะไม่อยากให้แม่รู้ว่าฉันกำลังร้องไห้

ทำไมฉันถึงร้องไห้น่ะเหรอ...ก็วันนี้เป็นวันที่ฉันต้องถูกส่งตัวไปอยู่กับใครไม่รู้ที่พ่อเลี้ยงของฉันติดหนี้เขาเอาไว้น่ะสิ

แม้ฉันจะเสียใจและไม่อยากไปแค่ไหน แต่ฉันก็ปฏิเสธิพ่อกับแม่ไม่ได้อยู่ดี ท่านบอกว่าถ้าฉันไม่ไปพ่อกับแม่จะถูกฆ่าตาย เป็นแบบนี้แล้วจะให้ฉันไม่ยอมได้ยังไง

พอลงมาข้างล่างฉันก็โดนแม่ดันตัวให้ออกมาที่หน้าบ้าน จากนั้นแม่ก็รีบปิดประตูรั้วแล้วล็อคมันอย่างดี ก่อนจะเดินเข้าบ้านไปโดยไม่หันกลับมามองฉันอีกเลย...ไม่มีแม้แต่การกอดลา เฮ้อ...

ครืด~

ขณะที่น้ำตาของฉันมันกำลังไหลลงมาอาบแก้ม ประตูรถก็ถูกเปิดออก ฉันยกมือขึ้นปาดน้ำตาตัวเองแบบลวกๆ ก่อนจะหันไปเพื่อที่จะเตรียมตัวขึ้นรถ

"มึงจะยืนดราม่าอีกนานไหม กูรอนานแล้วนะ!" เสียงแข็งกร้าวของผู้ชายคนนึงที่สวมแว่นดำพูดขึ้นกับฉันอย่างคนไม่สบอารมณ์ ทำไมเจอหน้ากันครั้งแรกเขาถึงพูดจากับฉันแบบนี้นะ...

"เฮ้ย!! เป็นใบ้เหรอวะ! ขึ้นรถ!!"

"อะค่ะๆ" ฉันพยักหน้าหงึกๆแล้วก้าวขาขึ้นรถไปนั่งอยู่ข้างๆเขา

เชื่อไหมว่าที่เขาตวาดมาเมื่อกี้ฉันตกใจมากจนหัวใจมันหล่นวูบลงไปอยู่ตาตุ่ม ทำไมเขาต้องเสียงดังด้วยนะพูดดีๆไม่เป็นรึไง

พอขึ้นรถมาทุกอย่างมันก็เงียบไปหมด ผู้ชายที่นั่งอยู่ข้างๆฉันเขาเอาแต่นอนเอนหัวพิงเบาะ เขาดูนิ่งมากนิ่งจนฉันแอบคิดว่าเขาตายแล้วหรือเปล่า แล้วทำไมเขาต้องใส่แว่นนะอยู่บนรถแท้ๆ

"จะมองกูอีกนานไหม" จู่ๆริมฝีปากบางของเขาก็ขยับพูดกับฉัน นี่เขาไม่ได้หลับหรอกเหรอ

"ปะ..เปล่าค่ะ ชิโนไม่ได้มองนะคะ" ฉันก้มหน้าแล้วส่ายหัวรัวๆ เพราะตอนนี้ผู้ชายข้างๆฉันเขาลุกขึ้นนั่งตัวตรงแล้วเป็นฝ่ายมาจ้องฉันแทน

"ชื่อชิโนงั้นเหรอ หึ ตอแหลสมกับเป็นลูกแม่มึงจริงๆ"

"พี่เป็นใครมาว่าแม่หนูแบบนี้ได้ไงคะ!" ฉันขึ้นเสียงใส่เขาด้วยความโมโห ฉันไม่โกรธหรอกที่ด่าฉันตอแหลน่ะ แต่ที่ฉันโกรธเพราะจู่ๆเขาก็มาด่าถึงแม่ของฉันเสียๆหายๆ

หมับบ!!

"โอ๊ยย! หนูเจ็บนะ!" ฉันร้องออกมาด้วยความเจ็บ เมื่อถูกคนตรงหน้าบีบแก้มฉันเข้าหากันอย่างรุนแรง ความรู้สึกมันปวดหนึบไปหมดเลยตอนนี้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว