อุบัติเหตุ(ไม่)รัก ดราม่า 25+

ดราม่า

อุบัติเหตุ(ไม่)รัก ดราม่า 25+

อุบัติเหตุ(ไม่)รัก ดราม่า 25+

Ungsumalin

ดราม่า

1
ตอน
381
เข้าชม
6
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 

ปรี๊ดดดดๆๆๆๆ

 

เอี๊ยดด!!! เพล้ง!!!

ครืดด

 

เสียงแตร่บีบลั่นกลางถนน ก่อนรถหรูนั้นจะไปชนเข้ากับฟุตบาศก์ข้างทางจนเกิดเสียงดังสนั่น

ในขณะที่กลางถนนนั้นมีร่างของหญิงชรานอนจมก่อนเลือด พร้อมเสียงกรีดร้องของผู้คนที่เห็นเหตุการณ์

 

 

 

ในคืนที่ฝนตกลงราวกับฟ้าถล่มเสียงฟ้าผ่าดังเปรี้ยงปร้างในบ้านสังกะสีเก่าหลังหนึ่ง เด็กสาวผมเปียกำลังนั่งขดตัวอยู่ข้างประตูด้วยความหนาวสั่น เธอห่มผ้าผืนเก่าที่ขาดรุ่ย ชะเง้อมองร่างของยายที่บอกว่าจะไปทำธุระที่ตลาด แต่ดึกดื่นป่านนี้แล้ว ยายของเธอก็ยังไม่กลับมา เด็กสาวกังวลใจด้วยความเป็นห่วง ก่อนจะเดินเข้าบ้านหยิบร่มเก่าๆออกมากาง และเหยียบแตะวิ่งฝ่าฝนพรำและความหนาวออกไปตามหายาย

 

กรี๊ด!!!

 

เด็กสาวกรีดร้องจนสุดเสียงเมื่อเธอกำลังจะวิ่งเข้าไปหายาย แต่ยายเธอกำลังเดินออกไปริมถนนเพื่อหยิบธนบัตรที่ปลิวหลุดจากมือ โชคไม่ดีนัก รถหรูบีบแตรลั่นคล้ายเสียหลักจากถนนที่ลื่นเพราะฝนตก วิ่งเข้ามาชนร่างหญิงชราอย่างจัง ก่อนจะถไหลออกไปชนริมฟุตบาศก์ข้างทาง รถหรูพังยับ เด็กสาวเห็นภาพยายผู้เป็นที่รักนอนจมอยู่กองเลือดอยู่คาตา ก่อนที่เธอจะหมดสติวูบไป…

 

 

 

 

ขนตางอนแพขยับ ดวงตากลมโตค่อยปรือตาขึ้น เด็กสาวหรี่ตาเมื่อแสงไฟจ้าส่องเข้ามา ก่อนจะค่อยๆลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง รอบตัวเป็นสถานที่หนึ่งที่เธอไม่คุ้นเคย เธอลุกขึ้นพรวด เมื่อเหตุการณ์คืนฝนตกหนักนั้นย้อนกลับเข้ามา เธอภาวนาให้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นแค่ฝัน เธอตั้งสติ มองไปรอบๆห้อง และจ้องมองสายน้ำเกลือที่มือของเธอ

“ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง…” เด็กสาวตั้งคำถาม ก่อนจะกุมหัวด้วยความเจ็บปรี๊ด ในใจของเธอรู้สึกถึงลางสังหรณ์บางอย่าง เธอฝันถึงยาย ยายมาบอกลา และอวยพรให้เธอมีความสุขต่อไปในชีวิต

“ยายอยู่ไหน!?” เด็กสาวกรีดร้อง น้ำตาไหลพรากอย่างเจ็บปวด เมื่อสมองประมวลเหตุการณ์ทุกอย่าง เธอรับรู้ได้แล้วว่า คืนวันฝนตกหนักนั้นเป็นเรื่องจริง!!! ภาพของยายที่นอนจมกองเลือดยังตรึงอยู่ในสมอง ใจของเธอบีบแน่น จนรู้สึกจุกอยู่ในใจ คนในครอบครัวที่มีอยู่คนเดียวของเธอตอนนี้ไม่มีอีกต่อไปแล้ว

 

 

 

 

 

 

ฝากนิยายเรื่องแรกของ เหมือนฝัน ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว