จบ รักนี้มีแต่เธอ [คทา กับ นุช] NC+
30
ตอน
5.73K
เข้าชม
22
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

อะไรกันเนียทำไมฉันต้องมาเป็นเครื่องมือให้ผู้ชายสองคนนี้ใช้งานโดยไม่รู้ตัวจริงๆแถมไม่พอหนึ่งในนั้นก็ติดพันกันฉันอีก ทำไมไม่รู้ไปที่ไหนก็เจอแต่เค้าเห็นแล้วมันน่ารำคาญจริง 

"นิคุณต้องการอะไรจากฉันอีกมิทราบหะ" 

"ก็ผมบอกคุณแล้วนิก่อนหน้านี้ว่าผมจะเดินหน้าจีบคุณเต็มตัวและหัวใจเลย" 

"ยะขอให้มันจริงเถอะ ขอบอกให้ฟังตรงนี้เลยนะว่า ไม่ว่าหน้าไหนที่เข้ามาจีบก็รับฉันไม่ได้สักคนหรอกนะขอบอกไว้ก่อน" 

ผมทำเป็นพูดให้เธอเวี่ยงใส่ผมเห็นแล้วตลกเป็นบ้าเลยจริงๆผมไม่ได้อยากที่จะจีบเธอนักหรอตอนแรกก็กะว่าแค่ลองใจดูว่าเธอเป็นคนยังไงแต่ก็มาเจอกับตัวเอง เพื่อนผมไอ้เวทดันไปเป็นคู่หมั้นกับเธอผมเลยทำเป็นหวงเธอไว้ก่อนถ้าไม่ทำเป็นแบบนี้มีหวังไอ้เวทแม้งเอาไม่เหลือแน่ยัยนี้ยิ่งหุ่นเอ็กสะบึมแบบนี้นะไอ้เวทไม่พลาดแน่นอน แต่จริงอยู่ที่มันบอกว่ารักน้องสาวผมมานานแต่ยังไงผมก็ไม่ไว้ใจมันอยู่ดีก็เลยตามเลย ทำตามแผนมันไปทั้งแบบนั้น ดีเหมือนกันผมจะได้จับตาดูเธอว่าเป็นคนแบบไหน 

"แต่ก็ไม่แน่คุณอาจจะหลงผมจนหัวปักหัวปำก็นะคุณชุน" 

แวะ ทำมาเป็นเก็กใส่ฉันดูดูไปแล้ว แต่เค้าก็ไม่ต่างจากผู้ชายทั่วไปหรอกนะบอกไว้ก่อน อะอย่างน้อยก็รูปร่างหน้าแหละที่ใช้ได้แต่นิสัยก็ต้องดูกันไปยาวๆแหละนะ ถ้าเค้าจะตามติดฉันขนาดนี้ 

"คนบ้า" ตามอยู่นั้นแหละไปที่ไหนก็เจอแต่เค้า 

"ถึงจะบ้าแต่ก็บ้ารักคุณนะ" หึ มุกเสี่ยวเป็นบ้าไม่รู้ผมพูดออกมาได้ไงตั้งแต่เจอยัยนี้ผมก็รู้สึกตัวเองเปลี่ยนไปเยอะเหมือนกันทำอะไรก็แคร์แต่ยัยนี้ทำไมไม่รู้ ปกติก็มีแต่คนมาจีบน่ะนะ เล่นเปลี่ยนมาเป็นคนไลจีบหญิงเองแบบนี้ก็อายเป็นเหมือนกันนะเนีย จากคนนิ่งๆเงียบๆ กลายมาเป็นต้องดิ้นเข้าหาเธอตลอดเลยนะนุช ผมนี้โคตรน่ารำคาญเลย ถ้าไม่ใช่แผนของไอ่เวทมันผมก็คงต้องค่อยๆจีบหรอกนะแต่นี้ต้องมาเร่งรัดอีกเฮ้อ~ เหนื่อยใจ ตัวผมเนีย 

 

_ติดตามเร็วๆ_ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว