จบ ลิขิตรักลวงใจ
51
ตอน
120K
เข้าชม
380
ถูกใจ
240
ความคิดเห็น
609
เพิ่มลงคลัง

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อชะตาชีวิตอันหักงอ ส่งคนไร้ค่าอย่างเธอมาทำหน้าที่อันยิ่งใหญ่ แถมยังต้องมาเจอคนเย็นชาไร้หัวใจอย่างเขาด้วย!  

บุหงัน เด็กสาวบ้านนา วัย 22 ปี สาวสวยบ้านโคกสูงเนิน ชีวิตเธอวนเวียนอยู่แต่กับท้องทุ่งนา เรียนก็เรียนการเกษตร ไม่เคยคิดที่จะทิ้งบ้านไปไหน ใช้ชีวิตบ้านๆ เดินตลาด เที่ยวงานวัด เต้นหน้าเวทีหมอลำ ไม่มีอะไรหวือหวา แต่โชคชะตาดันเล่นตลกให้ตกตายเพราะถูกควายขวิดจนต้องข้ามภพมาอยู่ในร่างของซื่อจิวอินบุตรสาวของแม่ทัพใหญ่ ผู้มีใบหน้าเหมือนเธอแต่กลับเย็นชาเหมือนเจ้าหญิงน้ำแข็ง ไม่เคยมีรอยยิ้มให้ใคร เก่งกาจรอบด้าน การต่อสู้ไม่เป็นสองรองใคร...แล้วแบบนี้คนขี้เล่นเฮฮาไม่ได้เรื่องอย่างเธอจะทำอย่างไร!  

ไท่ซ่างหวง หยางเฟยหลง วัย 25 ปี อดีตจักรพรรดิองค์ก่อนที่สละราชสมบัติให้แก่น้องชาย แต่ยังคงกุมอำนาจปกครองอยู่บางส่วน เงียบขรึม พูดน้อยต่อยหนัก รอบคอบ ฉลาด ไหวพริบดี ทุกความดีงามมารวมอยู่ที่เขาหมด แม้แต่ความหล่อเหลาก็ไม่มีใครสู้ได้ แต่เขาดันมาตกม้าตายเพราะเด็กสาวสวยที่ผู้คนกล่าวขานถึงความสวยและความเย็นชา แต่ทว่าสิ่งที่เขาได้เห็นนั้นช่างต่างกันลิบลับ ! 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของไรท์ค่ะ ไม่ได้อิงประวัติศาสตร์ใด ไรท์เขียนเอามันส์เท่านั้น คำราชาศัพท์ไม่เป๊ะค่ะ...รูปภาพที่นำมาใช้ประกอบไม่ได้เกี่ยวกับเนื้อหา...ขอบคุณรูปภาพจากอากู๋ค่ะ  

# ติดเหรียญค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว