เมียไร้ศักต์ดินา
2
ตอน
825
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

เมื่อเธอต้องแต่งงานกับชายคนที่เธอรักแต่เขาคนนั้นไม่ได้รักเธอและเกิดความเข้าใจผิดของเธอทำให้ต้อง...เรื่องราวความรักของเธอและเขาจะเป็นอย่างไร โปรดติดตามกันเยอะๆนะค่ะ 

 

"ที่จริง คุณจีรภัทรเขาไม่ได้รักรัตน์เลยนะค่ะ พ่อ อย่าบังคับเขาเลยค่ะ"หญิงสาวหน้าซืดเซียวพลอยน้ำตาคลอจะไหลออกมาด้วยทว่าชายนั้นเขาไม่ได้รักเธอ แม้ว่าเธอจะรักเขาแต่ก็ไม่ได้ปรารถหนาที่จะบีบบังคับคนที่ไม่ได้รักมาแต่งงานด้วย เธอไม่ได้ดีใจเลยแม้แต่น้อย ทว่าเสียใจเพราะเขาไม่ได้รักเธอแถมยังชิงชังน้ำหน้าเธออีกด้วย 

"พ่อกับภิภพคุยกันแล้วว่าจะให้ลูกแต่งงานกัน ตาจีก็ยินยอมที่จะแต่ง ลูกไม่ต้องกังวนน่ะรัตน์ จีเค้าเต็มใจแต่งกับลูกพ่อกับลุงไม่ได้บังคับเลย"ผู้เป็นพ่อเห็นลูกน้ำตาซึมก็อดเป็นห่วงไม่ได้ เขาเลยต้องโกหกเพื่อทำให้ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนนั้นคล้ายทุกข์ลงมาบ้าง 

**รัตนา จรุญทรัพย์ อายุ22ปี หญิงสาวหน้าตาหน้าถนุถนอมผมยาวสละสลวยนัยตาระยิบระยับเหมือนดาว เธอพึ่งจบการศึกษาและเป็นสาวอย่างเต็มตัวหญิงสาวที่เต็มไปด้วยความอ่อนโยนและเป็นที่รักของทุกคน ยกเว้น...เขาชายที่เธอแอบรักมากนาน เขาชังน้ำหน้าเธอมาก เขาไม่ชอบคนอ่อนแอและอ่อนต่อโลกอย่างเธอ 

**จีรภัทร สุลักษ์กาล อายุ25ปี หน้าตาหล่อเหลาเป็นที่จับตามองของผู้หญิงหลายๆคน และเขาก็ใช่สายตาอันพิฆาตเพื่อตะคลุบเหยื่อ เขาเป็นหนุ่มเนื่อหอมแถมยังเจ้าเสน่าห์และเป็นนักธุรกิจชื่อดัง เพราะทั้งนี้จึงทำให้เขาเกลียดเธอขึ้นอีก เขาไม่เต็มใจเลยสักนิดว่าด้วยเธอคนนั้นเป็นคนเชยๆเป็นระเบียบเรียบร้อยผิดหูผิดตาจนเกินไป แต่ก็ทว่าถึงแม้เขาจะแต่งงานแต่เขาก็ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มเนื่อหอมอยู่ดีหญิงใดๆก็ตกอยู่ในภวังค์ของเขาทั้งนั้น.... 

#ปล.ฝากติดตามด้วยน่ะค่ะ พึ่งแต่งครั้งแรกค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว