รักแล้วรักเลยนะ[ปารีส+ฮิวตัน(nc18+)] อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ

รักวัยรุ่น

จบ รักแล้วรักเลยนะ[ปารีส+ฮิวตัน(nc18+)] อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ

รักแล้วรักเลยนะ[ปารีส+ฮิวตัน(nc18+)] อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ

ss / ใต้ทะเล

รักวัยรุ่น

65
ตอน
22.3K
เข้าชม
520
ถูกใจ
236
ความคิดเห็น
65
เพิ่มลงคลัง

ฝากติดตามนิยายเรื่องที่ 10 ของไรท์ด้วยน๊า💕เรื่องนี้ก็หวานไม่มีดราม่าเพราะไรท์ชอบแนวหวาน อบอุ่นหัวใจมากตอนนี้เพราะมันฟิน ไม่มีดราม่าใดๆอาจจะมีเง้างอนบ้าง เขียนตามอารมย์ไรท์เด้อ🙏🏻❤️

เรื่องความรักที่แสนจะประทับใจของปารีสและฮิวตันไรท์พามาเสิร์ฟแล้วงับ

แนะนำตัวละคร

ปารีส เฟรนซ์ วิวัฒนผลสกุลชเคนท์ ลูกสาวฝาแฝดคนเล็กของพ่อฟีนอลและแม่เพิร์ลเพิล จากเรืิ่องรักต้องรักยัยคนน่ารัก(ฟีนอล+เพิร์ลเพิล) ใครว่าคนสวยเอาแต่ใจไม่ใช่นะ! ไม่ใช่จริงๆนะ..

"เป็นคนสวย"

"ไม่เอาแต่ใจ"

"แต่ก็มีหวั่นนิดๆกับเพื่อนตัวเอง เห้อม.. คนสวยปวดหัว"

--

ฮิวตัน อัครเดช จุลจัครฮัลวิมาล ลูกชายคนคนเดียวของบ้านจุลจักคฮัลวิมาล เป็นคนง่ายๆสบายๆ ใจเย็นและที่สำคัญผมเป็นผู้ชายที่หล่อและใจดี

"ชอบเธอคนนี้มากตั้งแต่แรกเห็น"

"หนีไม่พ้นคำว่าเพื่อน..."

"ตันไม่อยากเป็นเพื่อนเข้าใจไหมปารีส"

⁉️คำเตือน⁉️

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่ง ตัวละครภายในเรื่อง รูปภาพบุคคล และสถานที่ต่างๆภายในเรื่องไม่มีความเกี่ยวข้องใดกันทั้งสิ้นกับนิยายที่แต่ง โปรดเข้าใจตามนี้

ปล.ห้ามก๊อปปี้ดัดแปลงผลงานถ้าไรท์พบเจอเข้าหรือมีผู้หวังดีมาแจ้ง ก็เจอกันในศาลนะคะ ไม่ได้ขู่ให้กลัวแต่ต้องการความเห็นใจถ้าเป็นนักเขียนที่ดีควรมีสามัญสำนึกว่ากว่าจะได้แต่ละตอนแต่ละบทพูดมันคิดนานขนาดไหนต้องดำเนินเรื่องราวต่างๆให้ไปตามตัวละครมันไม่ได้คิดออกมาง่ายๆขนาดนั้น ได้โปรดเห็นใจและเข้าใจตามนี้ ขอบคุณค่ะ🙏🏻

‼️ ย้ำ‼️ ตัวละครภายในเรื่อง รูปภาพบุคคล และสถานที่ต่างๆภายในเรื่อง ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นกับนิยายที่แต่ง(รูปจาก แอป Pinterest)‼️

~ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่อง 10 ที่ไรท์แต่งขึ้นมา ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่น้ีด้วย ~🙏🏻❤️

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว