สยบรักอสูร​
6
ตอน
1.7K
เข้าชม
16
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

"ไออุ่น พรุ่งนี้​เจอกันที่โรงเรียน​นะ"

 

"จ้า กลับบ้านดีๆนะ ลูก​แพร" หญิงสาววัย18ปีนักเรียนโรงเรียน​เอกชน​ชื่อดัง ลูกสาวเจ้าของ​กิจการ​เฟอร์นิเจอร์​ ลูกสาวบุญ​ธรรม​แห่ง ตระกูล​ สุนทร​ธารา

 

สวัสดี​ฉัน นางสาว​ อรียาร์ สุนทรธารา หรือ ไออุ่น เป็นลูกของพ่อ พันกรกับ แม่ พิมลแข มีพี่ชายชื่อ สายฟ้า มีพี่สาวชื่อ ไอน้ำ ครอบครัว​ของฉันมีความสุข​มากมายๆ ชีวิตของฉันถึงแม้​จะดูลูก​คุณ​หนู แต่ความจริง​ฉันรักในการทำอาหาร​มากๆ

 

 

"สวัสดี​ค่ะ คุณพ่อ คุณแม่" ฉันฉีกยิ้มอย่างเช่นเคยทุกวัน แต่วันนี้พวกท่านดูเครียดๆกันจังเลย

 

"ไออุ่นลูก ขึ้นไปเปลี่ยน​เสื้อผ้า​แล้วลงมาหาแม่หน่อย แม่มีเรื่องจะคุยด้วย มาหาแม่ที่ห้องรับแขก​นะ" คุณแม่เอ่ยเสียงเรียบ ฉันพยักหน้า​รับแล้วทำตามอย่างว่าง่าย แล้วลงมาที่ห้องรับแขก

 

" นั่งก่อนสิ" เสียงคุณพ่อเอ่ยขึ้นหลังฉันมาถึง

 

" คุณ​พ่อคุณ​แม่มีอะไรจะคุยกับหนู​หรอค่ะ ทำไมหน้าเครียดจังเลย หนูทำอะไรผิดหรือเปล่าค่ะ"ฉันเอ่ยถาม

 

" เปล่าหรอกลูก ลูกแม่ไม่ได้​ทำอะไร​ผิดเลย พวกแม่​กับพ่อ ที่เป็นคนผิด แม่ขอโทษ​นะลูก ฮึก" อยู่​ๆคุณแม่ก็ร้องไห้

 

" คุณ​แม่มีอะไรไม่สบายใจ​หรือเปล่าค่ะ ทำไมถึง.. "

 

" พ่อจะให้ลูกไปอยู่บ้านของ เหมราช ไปทำงานใช้หนีให้ที่บ้านเรา ตอนนี้​พ่อกำลัง​แย่ ธุรกิจ​ของเราเริ่มถอยลง แถมยังโดนโกง​อีก พ่อเลยอยากให้ลูกไปอยุ่​ที่นั้น"

 

" อะ ไออุ่น ไม่ ไป ได้มั้ยค่ะ" ฉัน​พูด​ในขณะที่​น้ำตา​ฉันเอ่อท่วมคอเบ้า

 

" ไม่เป็นไร​จ้ะ ถ้าลูกไม่อยากไปแม่ก็ไม่บังคับ​ เพียงแต่บ้านโดนยึดทรัพย์สินทุกอย่างพร้อม​บริษัท​ที่เราสร้างมันมากับมืออีก ไม่ต้องรีบคิดนะ แม่กับพ่อไม่ได้กดดันลูก แม่กับพ่อแล้วแต่​ลูกจ้ะ"

 

" แต่ว่า... เอ่อ.คือหนู"ฉันทำหน้าลำบากใจ​

 

" ไม่เป็นไร​ลูก​ ไม่ต้องรีบให้คำตอบ งั้นพ่อกับแม่ขอตัวก่อน" ฉันนั่งมองพวกท่านทั้งสองเดินขึ้นไปบนบ้าน พร้อมกำชับ​ว่าจะไม่กินข้าว จะยอมอดตาย

ทำไมชีวิตของ​ฉัน​ไม่เคยเป็นดังใจสักที ฉันเดินกลับมาเข้าห้องนอน พร้อม​ฉุด​คิดว่าจะเอายังไงดี ฉันไม่อยากไปจากบ้านหลังนี้ ฉันไม่รู้​ว่าคนที่นั้นจะใจดีหรือเปล่า​

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว