จบ บ่วงรักพี่ชายซาตาน;(NC20+)
49
ตอน
478K
เข้าชม
348
ถูกใจ
168
ความคิดเห็น
1.64K
เพิ่มลงคลัง

 

 

“พี่ทำบ้าอะไรของพี่!!” เธอตะโกนไปอย่างเหลืออดเขาเป็นบ้าอะไรเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายเมื่อคืนเรายังนอนกอดดันอยู่เลยอยู่ดีๆ จะมาล่ามโซ่เธอไว้ทำไมกัน

 

“ก็ล่ามเธอไว้ ไม่ให้เธอไปร่านที่ไหนไง!” เขายังไม่ลืมเรื่องที่เรื่องที่มินตราแอบไปนอนกับไอ้มาร์ติน ยังคงจำได้ไม่มีวันลืม

 

“ห๊ะ?”

 

“ฉันจะไปอิตาลีไปดูงานกับชู้ของเธอ” วันนี้ก็ครบเวลาตามกำหนดที่ต้องบินไปดูงานที่โรงแรมของมาร์ตินแล้ว การไปครั้งนี้เขาอาจจะต้องไปหลายเดือน คงต้องไปจัดการชู้รักของมินตราอีกด้วย

 

“มินกับคุณมาร์ตินไม่ได้....” มินตราพูดไม่ทันจบเพราะนรสิงห์ขัดเธอไว้ก่อน เธอแค่อยากจะอธิบายให้เขาฟังแค่นั้นเอง หญิงสาวมั่นใจว่าคืนนั้นเธอไม่ได้มีสัมพันธ์อะไรกับมาร์ตินแม้แต่นิดเดียว

 

“ไม่ได้มีอะไรกัน ฉันคงเชื่อ” นรสิงห์ยังพูดเยาะเย้ยเธอ ใครเชื่อก็โง่สิ้นดี

 

“แล้วที่ผ่านมามันคืออะไรคะ” มินตราถามชายคนรักทั้งน้ำตา เธอเคยคิดว่าเขานั้นคือครอบครัวแต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่เลย ชายหนุ่มตรงหน้าก็แค่ผู้ชายหลอกลวง ทำให้เธอรักและก็ฆ่าเธอทั้งเป็นในเวลาเดียวกัน

 

“หึ จำได้ไหมฉันเคยบอกว่าจะฆ่าคนที่เธอรักทุกคน” ขายาวก้าวมาใกล้หญิงสาวร่างเปลือยนั่งที่ร้องไห้อย่างน่าสงสารอยู่บนเตียง รอยยิ้มร้ายค่อยๆ ปรากฏขึ้นบนใบหน้า ทำเอาคนที่ร้องไห้อยู่เริ่มมีท่าทีเกรงกลัว

 

“ค...คะ” ใช่ เขาเคยพูดแบบนั้น แต่เขาจะทำได้อย่างไรในเมื่อเธอไม่เคยรักใครนอกจากซาตานร้ายตรงหน้า

 

“ในเมื่อเธอไม่มีคนที่รัก ฉันก็จะสร้างมันคือมาเองไงล่ะ” เขาคิดถูกแล้วยังไงแม่ก็ต้องรักลูกที่สุด ก้อนเนื้อก้อนเดียวเขาตัดได้อยู่แล้ว ชายหนุ่มรู้สึกสะใจที่เห็นใบหน้าของหญิงสาวเต็มไปด้วยคราบน้ำตาเพราะนั่นคือสิ่งที่เขาต้องการ

 

“หมายความว่าไง” เธอแทบไม่อยากจะเชื่อหูตัวเอง คำพูดของเขามันทำให้เธอรู้ว่าคนตรงหน้านั้นไม่เหลือความเป็นคน

 

“เธอไม่แปลกใจหรอ หนึ่งอาทิตย์มานี่เธอได้กินยาทุกๆ วัน” เขาลุกขึ้นยืนตรงขอบเตียง สายตายังคงจับจ้องไปมองไปยังหญิงสาว ภาพที่เห็นน้ำตาเธอไหลริน ทำให้เขามีความสุขมากยิ่งนัก บัดนี้ความรู้ผิดชอบชั่วดีของเขาได้หมดลงแล้ว

 

“มันคือยาที่มีไว้สำหรับสตรี เตรียมตั้งครรภ์ไงล่ะ” ประโยคถัดมาทำเอามินตราแทบหยุดหายใจ มันไม่ใช่เรื่องจริงเขาต้องล้อเธอเล่นแน่ๆ เธอมองเขาผิดไป มองเขาผิดไปจริงๆ นรสิงห์ยังไงก็คือนรสิงห์ยังโหดร้ายเหมือนเดิม

 

“ห๊ะ!!!! พี่มันเลว!!” มินตราเขวี้ยงหมอนใบใหญ่ปะทะเขากับหน้าอกซาตานร้ายอย่างแรงเพราะความคับแค้นใจ

 

“กล้าว่าฉันหรอ เธอตางหากที่เลว คิดว่าที่ฉันมีอะไรกับเธอทุกๆ คืนหนะ เพราะการนี้โดยเฉพาะเลยนะ แต่ฉันจะใจดีฉันจะให้เธออยู่กับไอ้ก้อนเนื้อนั้นสัก1ปี” นรสิงห์ยังคงพูดจาร้ายๆ แทงใจมินตราต่อ

 

“ฮืออออออ....พี่มันเลว!!” เธอกร่นด่าเขาทั้งน้ำตา ความเสียใจที่ถูกหักหลังมันเป็นอย่างนี้นี่เอง เขาทำให้เธอสัมผัสถึงความรักและความเสียใจในเวลาเดียวกัน ในหัวของเธอมีแต่คำถาม เขารักเธอบ้างหรือเปล่า

 

“หึ แต่ฉันก็มีทางให้เธอเลือกนะ” เดี๋ยวใครจะหาว่าเขาใจร้ายกับสาวน้อยตัวเล็กนี่เกินไป แต่ทางเลือกนั้นจะดีหรือไม่มันก็อีกเรื่องหนึ่ง ชายหนุ่มยังคงสนุกที่ได้เล่นกับความรู้สึกของมินตราต่อ

 

“ฮึก....ฮือออออ” น้ำใสๆ ไหลออกจากดวงตาอย่างไม่มีท่าทีว่าจะหยุด ตอนนี้หล่อนเหมือนตายทั้งเป็น

 

“ระหว่างจะให้ฉันทำมันเอง หรือเธอจะทำ ถ้ามันออกมาจากท้องของเธอมาเมื่อไหร่ล่ะก็ฉันสัญญาเลยนะ ฉันจะฆ่ามันเอง!!!” คำพูดที่ออกมาจากปากชายคนรักทำเอาโลกของเธอหยุดนิ่ง ภาวนาขอให้อย่าให้มันเกิดขึ้นเลย อย่าเกิดมาตอนนี้เลย ลำพังเธอนั้นทนได้แต่ถ้ามีเด็กตัวน้อยล่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว