ทัณฑ์รักพ่อเลี้ยงร้าย (ซีรีส์ทัณฑ์รักขังใจ) ภาค2

รักโรแมนติก

จบ ทัณฑ์รักพ่อเลี้ยงร้าย (ซีรีส์ทัณฑ์รักขังใจ) ภาค2

ทัณฑ์รักพ่อเลี้ยงร้าย (ซีรีส์ทัณฑ์รักขังใจ) ภาค2

ปลายฟ้า

รักโรแมนติก

28
ตอน
66.3K
เข้าชม
123
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
285
เพิ่มลงคลัง

ไฟแค้นของพ่อเลี้ยงเถื่อนเพราะหญิงสาวที่แสนโชคร้ายเป็นคนรักของศรัตรูของเขา เธอต้องตกเป็นเครื่องมือในการทำลายหัวใจของอีกฝ่ายแต่เมื่อเธอมีชีวิตน้อยๆเกิดขึ้นมาท่ามกลางความแค้นหญิงสาวจะทำอย่างไรกับเรื่องนี้ 

เรื่องนี้เป็นภาค2ของซีรีส์ทัณฑ์รักขังใจจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวโยงกับภาค1เรื่องทัณฑ์รักนายหัวร้ายฝากติดตามด้วยนะคะ 

พิมดาว พัทธรวารีฤกษ์ อายุ22ปี 

หญิงสาวที่แสนจะเรียบร้อย...นัยตากลมโตหน้าตาน่ารักแต่ดูแสนเศร้าเพราะตั้งเกิดมาเธอก็โดนครอบครัวปูทางเดินให้เดินตามทางที่กำหนดเอาไว้ตลอดเธอไม่มีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักหรือเลือกทางเดินของชีวิตเธอได้เลย 

ก่อนที่แม่เธอจะเสียเธอจำได้ว่าแม่ของเธอบอกว่าเธอมีน้องสาวฝาแฝดอีกคนหนึ่งแต่ว่าหายสาบสูญไปตั้งแต่เกิดแม่เธอกำชับว่าหากเธอมีโอกาสก็ขอให้เธอนั้นตามหาน้องสาวของเธอให้พบซึ่งเธอก็อยากมีโอกาสนั้นอยู่เหมือนกันแต่ดูท่าเหมือนจะไม่มีเลย 

เธอถูกครอบครัวบังคับให้หมั้นหมายเพื่อใช้หนี้โดยที่เธอไม่ได้รักชอบอีกฝ่ายเลยแม้แต่น้อยหลังจากงานหมั้นไปแล้วเธอก็โชคร้ายโดนคนไม่หวังดีจับตัวของเธอไปขังเธอไม่รู้ว่าเขาทำเพื่ออะไรและต้องการอะไรจากตัวเธอ 

ชายแดน ชลพัฒน์สกุล อายุ 35 ปี 

พ่อเลี้ยงหนุ่มที่สายตาประดุจเหยี่ยว..สูง 185..ผิวสีแทนตามประสาคนที่อยู่กับไร่กับป่าชอบเก็บตัวใช้ชีวิตสมถะ..อารมณ์ขึ้นๆลงๆเดาใจยาก 

ความแค้นของเขาที่มีต่อพฤกษ์มันฝังรากลึกอยู่ในใจเพราะเขาคิดว่าพฤกษ์นั้นเป็นคนที่ฆ่าพ่อของเขาในชีวิตนี้เขาขอสาบานกับตัวเองว่าอะไรที่เป็นของรักของพฤกษ์นั้นเขาจะทำลายให้ย่อยยับบีบหัวใจให้อีกฝ่ายขาดใจกันไปข้างนึงเลยทีเดียว 

..................................................................... 

*เรื่องราววุ่นวายของทั้งสองจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นบ้างติดตามได้ในเรื่องเลยค่ะ 

*เรื่องนี้เป็นการเขียนซีรีส์ครั้งแรกของไรท์และซีรีส์ก็จะเป็นแนวดิบเถื่อนนิดหน่อยแต่ไรท์ยังคงความเป็นนิยายโรแมนติกอยู่อย่าลืมติดตามอ่านกันนะคะ 

ให้รีดทุกท่านจินตนาการตามกันได้เลยว่าตัวละครเป็นแบบไหนหวังว่านิยายของไรท์จะเป็นเรื่องที่ทำให้ทุกท่านผ่อนคลายนะคะไรท์จะพยายามมีดราม่าให้น้อยที่สุดค่ะ 

................................................................................................................... 

*ชื่อตัวละครและสถานที่ต่างๆ ล้วนเป็นสิ่งที่จินตนาการขึ้นมาไม่ได้มีเจตนาอ้างอิงถึงใครหรอสิ่งใดค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว