กรงขังรักมาเฟียเถื่อน NC25+
23
ตอน
10.3K
เข้าชม
68
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง

กรงรักมาเฟียเถื่อน

จะเป็นอย่างไร เมื่อเพียงขวัญ ต้องตกมาเป็นเมียน้อยของชานนท์มาเฟียผู้มีอิทธิพลที่สุดในสหรัฐ โดยที่เธอไม่ได้ เต็มใจเเม้เเต่น้อย แต่ชายหนุ่มกับคิดว่าเธอและครอบครัวของเธอนั้นตั้งใจคิดวางแผนเพื่อที่จะจับเขา เพราะคิดจะรวยทางลัดกัน แต่มันไม่ง่ายขนาดนั้น ในเมื่อเธอคิดที่จะเล่นกับไฟอย่างเขานัก งั้นก็เตรียมตัวโดนไฟอย่างเขาเผาไหม้ทั้งเป็นได้เลย!

 

เจคอบ ชานนท์ แบล็ค

เขาคือเจ้าพ่อมาเฟียที่มีอำนาจที่สุดในสหรัฐ แม้แต่ตำรวจยังทำอะไรชายคนนี้ไม่ได้ เขาเติบและโตที่เมืองไทย แต่เมื่อเขาเรียนจบและมีงานทำ พ่อกับแม่ของเขาก็ย้ายไปอยู่ที่อเมริกา ส่วนเขาก็ไปๆมาๆระหว่างไทยกับอเมริกา เพราะบริษัทแม่อยู่ที่ประเทศอเมริกา แต่ใครจะรู้เบื้องหน้าเขาคือนักธุรกิจผู้ใส่บริสุทธิ์ที่กำลังมาแรงในระดับต้นๆของประเทศทั้งไทยและอเมริกาบริษัทของเขานั้นทำกำไรได้มหาศาล แต่เบื้องหลังเขาคือเจ้าพ่อมาเฟียแห่งธุรกิจมืดทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจการพนันคาสิโน ปล่อยเงินกู้นอกระบบ ค้าอาวุธเถื่อน หรือแม้แต่ยาเสพติดก็ตาม เขาคือผู้ชายอันตราย โหดและเหี้ยม ทางที่ดีอย่าได้เข้าไปพัวพันกับผู้ชายคนนี้น่าจะดีกว่า

 

เพียงขวัญ ไตรโชค หรือขวัญ

ผู้หญิงธรรมดาธรรมดาคนหนึ่ง เธอเป็นลูกเลี้ยงของดนัยกัเป็นลูกบุญธรรมนั้นก็คือ เพียงขวัญ เธอบลดา สองสามีภรรยาที่แต่งงานกันมาได้ 3 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่มีลูกเพราะลดาภรรยาของดนัยไม่สามารถตั้งครรภ์ได้ ลดาเลยไปรับเด็กคนหนึ่งมาเป็นผู้หญิงที่อ่อนหวาน อ่อนโยน เก่งและฉลาด

 

“พ่อค่ะ ขวัญไม่อยากแต่งงานกับเขา”

เพียงขวัญเอ๋ยบอกผู้เป็นพ่อด้วยน้ำตาหนองหน้า

“ถือว่าช่วยครอบเรานะลูก เพียงขวัญ”

ผู้เป็นพ่อเองก็สงสารลูกจับใจ แต่เขาก็ทำอะไรได้

“ขวัญปฏิเสธอะไรได้ละคะ”

เเจ้ง!

เนื่องจากทางเว็บไม่อนุญาตให้นำรูปภาพดารา ศิลปินอื่นมาใช้ในการเป็นอิมเมจของตัวละครเเล้ว ดังนั้นนิยายเรื่องนี้เเละเรื่องต่อๆไปจะไม่มีอิมเมจนะคะ นักอ่านสามารถใบ้จิตนาการของตัวเองได้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว