หนุ่มบ้านไร่ หวานใจยัยตัวแสบ

ตลก

หนุ่มบ้านไร่  หวานใจยัยตัวแสบ

หนุ่มบ้านไร่ หวานใจยัยตัวแสบ

Chidlada

ตลก

37
ตอน
16.8K
เข้าชม
43
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร 

 

 

 

เตชินท์ / ชินท์      วรางกูล 

บุคลิก :  มาดนิ่ง สุขุม ฟอร์มเยอะ ปากจัด รักธรรมชาติ  เป็นที่รักใคร่ของเหล่าคนงาน มีจุดเด่นที่ รอยยิ้ม “ ยิ้มนี้เพื่อเธอ” ขึ้นชื่อว่า เป็นเสือยิ้มยาก แต่ยิ้มทีสาวๆ ถึงกับละลายเลยทีเดียว เห็นมาดนิ่งๆ แต่แท้จริงขี้อ้อนใช่เล่น ชอบแกล้งแต่ก็มีนิสัยอ่อนโยน ขี้สงสาร รักใครรักจริง ไว้คอยดูกันว่าสาวผู้โชคดีคนนั้นเป็นใคร ที่จะได้หัวใจหนุ่มคนนี้ไว้ครอบครองกัน.... 

 

แนะนำตัวละคร 

 

 

เตชัส / ชัส      วรางกูล 

บุคลิก : อารมณ์ดี อ่อนโยน รักธรรมชาติ  ไม่ชอบหาเรื่องใคร รักพี่น้องเป็นที่สุด ชอบพูดจากวนประสาท มีจุดเด่นที่ ดวงตา “ แค่มองตาก็ใจสั่น “ ดวงตาพิฆาตคู่นี้มีไว้เพื่อสาวคนนึง แต่ไม่รู้ว่าใคร สาวผู้โชคดีผู้นั้นคือใคร “ ต้องมาลุ้นกัน 

“หากได้ชอบใครแล้ว ไม่มีอายแน่นอน เดินหน้าจีบอย่างเดียว จนกว่าจะชนะใจสาวผู้นั้นได้ สาวผู้นั้นคงต้องทำใจกับวิธีรุกจีบของเขาผู้นี้อย่างแน่นอน....” 

 

แนะนำตัวละคร 

 

 

เตชิต / ชิต    วรางกูล 

บุคลิก : กวนๆ นิ่งๆ  อารมณ์ดี ชอบเสียงดนตรี  แต่ก็ไม่ค่อยตั้งใจในการเรียนสักเท่าไหร่  เป็นที่กรี๊ดๆ ของสาวๆที่มหาวิทยาลัยนานาชาติ เอเชียแปซิฟิก  เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 ของ  คณะบริหารธุรกิจ (สาขาวิชาบริหารธุรกิจ หลักสูตรนานาชาติ) มีจุดเด่นที่ “คารมเป็นต่อ รูปหล่อไม่เป็นรอง”  

เห็นกวนๆ เช่นนี้เรื่องจีบสาวก็ไม่รองใครเลยน๊า มาคอยดูกันว่าสาวคนนั้นจะเป็นใคร อิอิ ..... 

 

แนะนำตัวละคร 

 

 

พลอยชมพู / พลอย    เจริญกิจไพศาล    

บุคลิก :  เป็นผู้นำ ฉลาดทันคน จิตใจดี มองโลกในแง่ดี มีความระมัดระวังตัวเอง ไม่ชอบให้ใครดูถูก และสามารถพร้อมที่จะตอกกลับหน้าหงายได้ง่ายๆ เป็นคนยิ้มง่ายถ้าอารมณ์ดี รักสุขภาพ ดูแลตัวเองดี ไม่ถือตัวเอง เป็นมิตรกับทุกคนที่มาดี ถ้าร้ายมาก็ร้ายตอบ ช่างเอาอกเอาใจเก่ง ที่บ้านเธอเปิดธุรกิจโรงแรมที่พักใจกลางจังหวัด เป็นเหมือนธุรกิจครอบครัวย่อมๆ  

 

แนะนำตัวละคร 

                                                                                                                                               

 

 

แพรววนิต /  แพรว     เจริญกิจไพศาล   

บุคลิก : สาวน้อยอารมณ์ดี พูดตรงๆ ขวานผ่าซาก ไม่ค่อยยอมคน สายลุย ถึงไหนถึงกัน  สายห้าวๆ รักสุขภาพ คอยสอดส่องดูแลพี่สาว-น้องสาวของเธอจากผู้ชายที่คิดจะมาตามจีบ ถึงจะสายห้าว แต่ก็แอบมีมุมหวานๆ แบบผู้หญิงเหมือนกันนะ  

 

แนะนำตัวละคร 

 

 

 

พราวทอแสง /  พราว    เจริญกิจไพศาล 

บุคลิก :  สาวน้อยใสซื่อ ขี้อาย ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง มีความโก๊ะ ซุ่มซ่าม แต่กิริยามารยาทจัดอยู่ในระดับ A  แต่ก็เป็นคนรักสวยรักงาม ดูแลตัวเองค่อนข้างดี มีความเป็นเด็กเนิร์ด เรียนเก่งทั้งด้านการคำนวณและการสื่อสาร จึงเป็นความหวังของครอบครัวที่จะมาช่วยบริหารกิจการให้เติบโต เธอศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ (สาขาวิชาบริหารธุรกิจ หลักสูตรนานาชาติ) มหาวิทยาลัยนานาชาติ เอเชีย-แปซิฟิก  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว