แผนรักวิวาห์ลวง
25
ตอน
50.6K
เข้าชม
87
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
178
เพิ่มลงคลัง

ณภัทรและณปพล สองหนุ่มพี่น้องฝาแฝดที่หน้าตาเหมือนกันจนแยกไม่ออก ณปภัทรแฝดพี่มีนิสัยจริงจังสุขุมมีความเป็นผู้ใหญ่ และกำลังก้าวหน้าในหน้าที่สายการเมืองตามที่บิดาวางไว้ และด้วยนิสัยจริงจังสนใจงานมากกว่าการหาความสุขให้ตัวเองทำให้ณปพลกลายเป็นผู้ชายตายด้านเย็นชาในสายตาของคนทั่วไป ส่วนณปพลแฝดคนน้องกับมีนิสัยต่างกับพี่ชายสุดขั้วเขามีนิสัยอ่อนโยนรักสงบอ่อนไหวง่ายที่สำคัญณปพลเป็นเกย์เรื่องนี้ไม่มีใครรู้นอกจากพี่ชายฝาแฝดของเขา วันหนึ่งคุณธดลพ่อของสองหนุ่มก็ได้แจ้งข่าวว่าจะหาผู้หญิงมาแต่งงานกับณปพลแฝดผู้น้องเพราะอยากอุ้มหลานเสียที แต่ด้วยณปพลรู้ตัวดีว่าไม่อาจทำตามที่พ่อต้องการได้ เขาจึงต้องวางแผนเอาตัวรอด และคนเดียวที่เขานึกถึงก็คือชมผกาเพื่อนสมัยเรียนมัธยม 

ชมผกาจึงต้องมาแต่งงานหลอกๆเพื่อช่วยณปพลจากการถูกคลุมถุงชนแลกกับเงินสินสอดที่จะนำมาปลดหนี้ให้ที่บ้านงานนี้ไม่ง่ายสักนิดเมื่อว่าที่เจ้าบ่าวมีพี่ชายฝาแฝดที่ชอบมาขู่ให้เธอเลิกช่วยน้องชายตัวเอง แต่เพราะความจำเป็นบวกกับความหมั่นไส้จึงทำให้แม่หญิงยิงเรืออย่างชมผกาไม่ยอมฟังคำเตือนของณภัทร เดินหน้าจัดงานต่อไป จนกลายเป็นเรื่องขึ้นมาเมื่อชมผกาต้องเข้าพิธีแต่งงานกับณภัทรพี่ชายฝาแฝดของณปพลที่ต้องมาสวมรอยแทนน้องชายเพื่อไม่ให้งานล่มเพราะณปพลตัวแสบหนีไปเที่ยวแล้วกลับมาไม่ทัน จากเรื่องโกหกของคนสองคนกลายเป็นสามคน และเรื่องก็ยิ่งวุ่นวายมากขึ้นเมื่อชมผกาต้องมาอยู่บ้านเดียวกับณภัทรในฐานะน้องสะใภ้ เรื่องวุ่นๆของคนสามคนจะลงเอยเช่นไรติดตามได้ใน แผนรักวิวาห์ลวงนะคะ มีเล่ม E-bookด้วยนะคะ 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTk2NTc3MyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjEyMzExMSI7fQ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว