เจ้าสาวของคุณอา
4
ตอน
2.78K
เข้าชม
21
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

"มัตติกา" แอบรัก "คทา" อาหนุ่ม น้องชายของพ่อ ตั้งแต่แรกเห็น คทาปรากฏตัวในงานประมูลภาพวาดโบราณ ที่โรงแรมม่านหมอก พร้อมกับพ่อของเธอ งานคืนนั้น มัตติกาทะเลาะกับพ่อ เธอโกรธ เอาแต่ใจ คิดว่าพ่อบังคับให้เธอต้องทำงาน เพราะยังห่วงชีวิตอิสระ ห่วงเที่ยวกับเพื่อน จึงวางแผนจะแอบหนีไปอยู่เชียงใหม่บ้านยาย ตั้งใจว่าจะไม่กลับมาบ้านพ่ออีก แต่ขณะที่เธอกำลังจะเดินออกจากโรงแรมบังเอิญผ่านห้องจัดเลี้ยง "คงคา" ได้ประกาศต่อหน้าแขกที่มาร่วมงาน ให้รู้จักน้องชายต่างสายเลือดที่รักเหมือนน้องแท้ๆของเขา ผู้ที่จะมาช่วยบริหารงานตำแหน่งรองประธานบริษัท ในเครือคงคาอัลลิมิตจำกัดมหาชน สร้างความตื่นเต้นให้กับมัตติกา จนเธอต้องเปลี่ยนใจไม่หนี ตั้งแต่ยืนแอบมองใบหน้าหล่อเหลา อบอุ่น ของอาหนุ่ม วัย35ปี ผิวขาว สูง สง่างามในชุดสูทสีน้ำเงินเข้ม กำลังโปรยยิ้มเก้อๆ ด้วยความเขินอาย กับการปรากฏตัวต่อหน้าคนนับร้อย แต่เพื่อพี่ชาย คทาต้องยอมเดินขึ้นไปบนเวที อันทรงเกียรตินั้น 

คทานั้นไปเรียนต่อประเทศอังกฤษ นานหลายปี ตั้งแต่มัตติกาอายุ8ขวบ จนตอนนี้เธอโตเป็นสาว ย่างเข้า22 ปี สวยสดใสตามวัย เธอเรียนจบด้านการบริหารงานโรงแรม สร้างความภูมิใจให้คงคาเป็นอย่างมาก เพราะลูกสาวคนเดียวของเขาจะได้มาช่วยงานบริหารโรงแรมในเครือหลายแห่ง แต่มัตติกาก็ต้องผิดหวังเสียแล้ว เพราะคทาควงแฟนสาว "รัตติกาล" มาเปิดตัวในงานคืืนนั้น เธอ สวย เซ็กซี่ ไม่มีที่ติ มีรูปเป็นทรัพย์ มาจากตระกูลผู้ดี โฮโซ มีหน้าตาในวงสังคม 

มัตติกาฝันสลายเสียแล้ว แค่ คิดก็แพ้ จะวาดฝันให้อาหนุ่มหันมามองและดูแล สาวน้อยหน้าตาเชยๆ จืดชืดอย่างเธอ คงเป็นไปไม่ได้ เขาคงไม่มอง เขาคงคิดกับเธอแค่เป็นหลาน ถ้าพ่อเธอทราบเรื่องนี้ คงคิดว่าเธอกำลังป่วย และจะต้องจับไปบำบัดทางจิตแน่นอน จะทำอย่างไรถึงจะได้อยู่ใกล้ชิดชายในฝัน อยู่ใต้ชายคาเดียวกัน ทำไมเหมือนอยู่ห่างกันคนละฟากฟ้า มัตติกาเริ่มมีแผนในใจ จะทำอย่างอื่นไม่ได้ นอกจาก อ่อย! เท่านั้น!  

************ เดี๋ยวมาลงเนื้อหาค่ะ ***************** 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว