พิชญา สาวสีน้ำเงิน ตอน โบกขรณีสีเลือด

สยองขวัญ

พิชญา สาวสีน้ำเงิน ตอน โบกขรณีสีเลือด

พิชญา สาวสีน้ำเงิน ตอน โบกขรณีสีเลือด

นารายณี

สยองขวัญ

3
ตอน
2.29K
เข้าชม
69
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

ณ หนองน้ำตื้นหลังโรงเรียน สถานที่ที่มืดมิด เเม้เเต่เเสงอาทิตย์ก็ไม่อาจหยั่งถึง ลึกเข้าไป... ลึกเข้าไปอีกนิด สระเเห่งนี้ถูกล้อมรอบด้วยพฤกษานานาพันธ์ เเต่ก็นั่น พฤกษาเหล่านั้นก็มิอาจทำให้สถานที่นี้น่าอภิรมย์ขึ้นเลย ตรงกันข้าม มันกลับทำให้สถานที่นี้ดูน่าสะพรึงกลัวมากเข้าไปอีก  มันอยู่หลังโรงเรียน เด็กๆที่นี่เล่ากันให้หนาหูถึงตำนานสยองขวัญของสระหลังโรงเรียน บ้างก็ว่าเคยมีคนถูกฆ่าตายที่นั่น บ้างก็ว่าเคยมีตนมาฆ่าตัวตายบ้าง เเละว่ากันว่า ก่อนเวลาเจ็ดโมงเช้า เเละหลังหกโมงเย็น จงอย่าย่างกรายเข้าไปเด็ดขาด เเต่ครั้งหนึ่ง ย่อมต้องมีคนเคยเข้าไป เเละเเน่นอนว่า เขาเหล่านั้นก็ไม่ได้กลับมาอีกเลย อย่างดีสุด ก็กลับมาให้สภาพที่ไร้ลมหายใจเสียเเล้ว

ศพเเล้วศพเล่า... ทำให้ทุกคนอยากรู้ว่า ตกลงเเล้ว หนองน้ำหลังโรงเรียน ต้องมีบางสิ่ง ซ่อนอยู่ เพราะไม่อย่างนั้นเเล้ว ทุกคนจะหายตัวไปได้อย่างไร อะไรคือสาเหตุที่ทำให้เขาเหล่านั้นต้องเข้าไป? เเล้วทำไมเขาต้องตาย? เหตุใด"บางสิ่ง"ต้องจ้องทำร้ายทุกชีวิตที่เข้ามาในที่เเห่งนี้?

มันย่อมมีคนอยากรู้คำตอบ เธอคนนี้สงสัยมานานเเสนนาน เเละเเน่นอนว่า เธอต้องอยากรู้ เเละค้นหาปริศนาที่ดำมืดนี้ เเล้วคุณล่ะ กล้าที่จะหาคำตอบเเบบเธอไหมล่ะ?

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว