รักของเธอและฉันเรารักกันได้หรือ??

ดราม่า

จบ รักของเธอและฉันเรารักกันได้หรือ??

รักของเธอและฉันเรารักกันได้หรือ??

fah11

ดราม่า

3
ตอน
786
เข้าชม
14
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

เมื่อรักของฉันมันต้องเจอแต่ความเจ็บปวดมานานเเสนนานวันนี้ฉันจึงกลายมาเป็นผู้ล่า หึ ทุกคนได้ยินถูกเเล้วละค่ะ "ผู้ล่า"หลังจากที่ความหลังอันโหดร้ายของฉันและเธอ อ้อ!เพื่อนของฉันเองค่ะ เราสองคนผ่านร้อนผ่านหนาวกันมามากมายเราเรียนชั้นเดียวกันมาตั้งเเต่ชั้นประถมจนขึ้นมัธยมและนั่นคือจุดเริ่มต้น!!ของฉันเเละเพื่อนค่ะ เราสองคนเป็นเพื่อนรักกันมานานเเล้วจนกระทั่ง......

เพื่อนของฉันเจอผู้ชายคนนึงเป็นผู้ชายธรรมดาๆนี่เเหละไม่ได้หล่อหรืออะไรเข้ามาจีบเพื่อนของฉัน นั่นทำให้ฉันก็คอยเชียร์คู่นี้นะคะ เเละเเล้วทั้งสองก็ได้คบกัน....อ่าาาแต่ทว่า!!

"อึกก..ฮืออออ"ฉันได้ยินเสียงร้องไห้ของเพื่อนฉันผ่านโทรศัพท์

"เห้ยยมึงใจเย็นๆเกิดอะไรขึ้น"ฉันถามเพื่อนของฉันที่ตอนนี้เอาเเต่ร้องไห้ออกมาไม่ยอมพูดจาอะไรเลย

"มึงง..ฮรึกกฮือออ...มันมีคนใหม่!!!"เหมือนใจจะสลายเมื่อได้ยิน

"ไอ้หมอนี่มันกล้าดียังไงห้ะ!!!"ฉันตะโกนผ่านโทรศัพท์ออกไปเสียงดังมาก

"มึงใจเย็นๆก่อนนะเว่ยเดี๋ยวกูไปหา"จบ..แหนะๆคร่าวๆก่อนนะคะคุณผู้อ่านนน

ต่อไปก็มาฟังเรื่องของฉันกันบ้างค่ะ........

อ่าาาา~~วันนี้เป็นวันกีฬาสีซึ่งที่รร.ของเราได้จัดขึ้นทุกคนต่างมีหน้าที่ต่างๆและนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของฉันกับรุ่นน้องคนนึงค่ะ เราอยู่สีเดียวกันและฉันกับรุ่นน้องคนนี้ก็ไม่ค่อยถูกขี้หน้ากันสักเท่าไหร่หรอกค่ะ มันเเกล้งฉันทุกวันเลยเเม้กระทั่งฉันกลับบ้านเเล้วและนี่ละค่ะทำให้เราสองคนสนิทกันมากเเละเเล้วเราก็คบกัน รักของเราเป็นไปได้สวยงามมากค่ะจนใครๆก็ต้องอิจฉาเลยทีเดียว...อ้ะๆแต่....เรื่องมันก็ไม่ได้จบอย่างสวยงามนี่สิคะ

"พี่ครับ ผมขอโทษนะครับเเต่ผมหมดรักพี่ไปนานเเล้ว"หึ นั่นเป็นประโยคสุดช็อคเลยละ คนรักของฉันเพิ่งจะโทรมาบอกว่าไม่ได้รักฉันเเล้วงั้นหรอ นั่นแหละฉันไม่ทันได้พูดอะไรเขาก็วางสายใส่ฉัน......

เอาละค่ะนี่ก็เป็นอดีตที่ช้ำใจของฉันเเละเพื่อนของฉันงั้นเราก็ไปพบกับเนื้อหานิยายจริงๆกันเลยค่ะดูซิว่าามันจะเป็นยังไง~~~~;-)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว