โปรดปราน​คลั่ง​รัก​ sm 20++
1
ตอน
1.6K
เข้าชม
29
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

 

 

 

 

 

โปรดปราน​  พงษ์​​สุวรรณ​โชติ​ชัย​ 

ลูกมหาเศรษฐี​อันดับ10ของเอเชีย​

บิดา​ ธุรกิจ​อสังหาริมทรัพย์​ ธุรกิจ​ส่งออกนอกประเทศไม่ว่าจะเป็น​ เครื่องประดับ, อาหาร, ผลไม้แช่แข็ง, เสื้อผ้าทั้งหมดอยู่ในเครือใหญ่อย่าง'พงษ์​สุวรรณ​โชติ​ชัย'​ทุกอย่าง

มารดา​  เจ้าของโรงพยาบาล​เอกชน, โรงแรมและห้างทุกอย่างคือ'เครือพงษ์​สุวรรณ​โชติ​ชัย'​ล้วนแล้วแต่เป็นของมารดาทั้งนั้นยังมีร้านเครื่องเพชร​เอยร้านรองเท้าเอยจึงไม่แปลกใจที่

'พงษ์​สุวรรณ​โชติ​ชัย'​จะเป็นมหาเศรษฐี​อันดับ10ของเอเชีย

โปรด​  โปรดปราน​ เป็นคนที่อยากทำอะไรก็ทำอยากได้อะไรก็ต้องได้เพราะไม่ว่าจะทำอะไรผิดกฎหมายร้ายแรงแค่ไหนหรือจะไปฆ่าคนตายหรือจะข่มขืนใครเขาก็ไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครแจ้งจับเขาเข้าคุกเพราะ​ พ่อแม่เขา'​เคลียร์'​ให้ได้โดยไม่มีคดีติดตัวเหมือนคดีนั้นได้หายจากโลกไปเลยอ้อและเขาเพิ่งจะอายุ16​ ปี​ 

    ผู้หญิงคนนึงได้มาบ้านเขากับพ่อของเธอเพื่อที่จะพบพ่อของเขา​ที่ห้องทำงานพ่อ และก่อนที่เธอจะออกจากบ้านของเขาเธอได้มองมาที่ห้องนั่งเล่นและเห็นเขากับคุณแม่เธอเลยยิ้มให้เขากับคุณแม่ด้วยรอยยิ้มที่ใสซื่อบริสุทธิ์​แต่หารู้ไม่ว่าหลังจากที่เธอยิ้มให้กับเขาวันนั้นชีวิตของเธอก็เหมือนตกนรกตลอดเวลาและนั่นคือรอยยิ้มสุดท้ายที่เธอได้ยิ้มเอาไว้ก่อนที่มันจะหายไปตลอดกาล

 

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องนี้เราจะแต่งให้พระเอกเลวเกินจะบรรยายนะคะเนื่องจากเราได้ดูหนังที่สามีเล่นเรื่อง  v.i.p​ แล้วแบบเราอยากเอามาแต่งเป็นนิยายให้เค้ามีคู่ตัวพระเอกจะเป็นแบบไม่สนใจใครเลยนอกจากตัวเองจะเอาทุกอย่างที่ตัวเองต้องการให้ได้นะคะแล้วก็เป็นพวกแบบมีแบ็คใหญ่ระดับประเทศเลยนะคะแบบจะทำอะไรก็ได้ไม่มีใครทำอะไรเค้าได้เลยนะคะแล้วนางเอกเราจะถูกกระทำตลอดจะน่าสงสารถ้าใครไม่ชอบแนวนี้ผ่านได้เลยค่ะแต่ถ้าชอบเม้นท์​ไว้เลยค่ะรออ่านได้เลย❤️❤️

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว