อยากได้คนนี้ (คนมีเกียร์ผู้ชายสายละมุน) #ทัพตะวัน [มี E-Book]

รักวัยรุ่น

จบ อยากได้คนนี้ (คนมีเกียร์ผู้ชายสายละมุน) #ทัพตะวัน [มี E-Book]

อยากได้คนนี้ (คนมีเกียร์ผู้ชายสายละมุน) #ทัพตะวัน [มี E-Book]

Duble R.

รักวัยรุ่น

34
ตอน
263K
เข้าชม
791
ถูกใจ
226
ความคิดเห็น
1.55K
เพิ่มลงคลัง

อยากได้คนนี้ 

(คนมีเกียร์ผู้ชายสายละมุน) 

#ทัพตะวัน 

เรื่องก่อนหน้า >> ดวงใจมาเฟียวิศวะ //เลโอ : คนมีเกียร์ ผู้ชายสายคูล// 

แพ้ทาง //ปาร์ค : คนมีเกียร์ ผู้ชายสายดุ// 

 

อยากได้คนนี้ (คนมีเกียร์ผู้ชายสายละมุน) Duble R. www.mebmarket.com ‘ทัพไท’ หนุ่มรูปหล่อดีกรีพี่ว้ากแห่งคณะวิศวกรรมศาตร์ ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นเทพบุตรประจำกลุ่มเพราะรอยยิ้มอันน่าหลงใหลของเขา รอยยิ้มที่มาพร้อม... Get it now 

 

 

คำโปรย ; 'ทัพไท' หนุ่มรูปหล่อดีกรีพี่ว้ากแห่งคณะวิศวกรรมศาสตร์ ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นเทพบุตรประจำกลุ่มเพราะรอยยิ้มอันน่าหลงใหลของเขา รอยยิ้มที่มาพร้อมกับพรสวรรค์อันน่าทึ่งที่เขาสามารถมองคนได้อย่างทะลุปรุโปร่งเพียงแค่ได้สบตา และตอนนี้เขาก็กำลังสบตาอยู่กับ 'ตะวัน' ผู้หญิงที่ขึ้นชื่อว่าร้ายและแรงคนหนึ่งที่ถึงขั้นทำร้ายร่างกายของเพื่อนสาวที่ไม่มีทางสู้เพราะเรื่องผู้ชาย 

 

***บุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดกับเนื้อหาในนิยายทั้งสิ้น ผู้แต่งเพียงใช้รูปภาพเพื่อให้ผู้อ่านได้จินตนาการเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน และรอจนกว่าผู้แต่งจะได้รูปภาพหน้าปกที่เป็นลิขสิทธิ์ของผู้แต่งมาใช้ค่ะ (ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะคะ) 

ทำความเข้าใจก่อนอ่าน 

นิยายเรื่องนี้รรไม่เปิดให้อ่านฟรีก่อนเหมือนสองเรื่องก่อนหน้านี้นะ รรจะติดเหรียญและกุญแจ หรือบางตอนอาจจะติดเฉพาะเหรียญ (แค่บางตอน) แต่ว่ารรจะลงจนจบรวมถึงตอนพิเศษบางตอนด้วย เนื้อหาในเว็บ รูปเล่มหรืออีบุ๊คสำหรับเรื่องนี้จะไม่ต่างกันเลยยกเว้นตอนพิเศษที่มีเพิ่มมา แล้วแต่ว่าใครจะสะดวกเลือกอ่านแบบไหนนะคะ 

ฝากคอมเม้นเป็นกำลังใจ ติชมกันได้ แต่ขออย่าใช้คำหยาบคาย และอย่าก๊อปงานเลยนะคะ 

ใครอยากใช้แท็กก็ #ทัพตะวัน #อยากได้คนนี้ นะคะ ฝากติดตามกันด้วยน้า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว