เมื่อความดื้อรั้นเป็นห่วงเพื่อนของเธอ นำพาสู่เรื่องเดือดร้อนที่ไม่สามารถหวนกลับได้

BANDIT ILLICIT โคตรเลว​

 

{เรื่องราวของเนเน่(แฝดน้อง)ลูกสาวโน่กับแนท จากเรื่อง คุณแด๊ดจอมบงการ}

 

นิยายเซต'โจรเถื่อน'มีทั้งหมด4เรื่อง

BANDIT ILLICIT โคตรเลว (เรื่องแรก) #จบแล้ว มีอีบุ๊คในธัญและMeb

BANDIT ILLICIT เหยื่อกาม

BANDIT ILLICIT ปล้นสวาท

BANDIT ILLICIT ตัวประกัน

 

 

‘ความสุขที่เคยมีและการใช้ชีวิตอย่างที่เคยเป็นของนักศึกษาสาวได้หมดไป เพราะความเป็นห่วงเพื่อนรักทำให้เธอรั้นไม่ฟังคำห้ามเตือนของเพื่อนรักอีกคน จนได้มาพบเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อเขาและพวกเพื่อนพากันออกมาปล้นครั้งใหญ่ แต่ความโชคร้ายดันมาเยือนเธอ ได้นำพาเขาให้วิ่งตรงมาหา’

 

Spoil~

"มะ..หมายความว่าไง แต่ฉันมาส่งนายถึงที่แล้วนะ" เธอเบิกตาโพลงกว้างพอจะเข้าใจในคำพูดของเขาว่าหมายถึงอะไร​ แต่พยายามต่อรองเพื่อหวังให้เขาปล่อย​ รู้ทั้งรู้ว่ายากแทบจะไม่มีโอกาสนั้นก็ดีกว่ายอมอะไรง่ายๆ

"ส่งแล้วยังไง?"

"นายก็ต้องปล่อยฉันกลับสิ"

"เหอะ! ปล่อยกลับให้มึงเอาตำตรวจมาลากคอกูอ่ะเหรอ" เขาเค้นเสียงเหอะอย่างเย้ยหยัน​มองคนตรงหน้าด้วยสีหน้าเหยียด​ "อย่าพูดอะไรสิ้นคิดเพราะมึงจะดูโง่​ จะลงมาเองหรือจะให้กูลากลงมา"

"ไม่! นายปล่อยฉันไปนะ ฉันสัญญาจะไม่แจ้งตำรวจไม่ยุ่งเรื่องของ...อึก!"

 

 

เพลิง

โจรหนุ่มอายุ28ปี อาศัยอยู่ในสลัมมาตั้งแต่เกิด โหดเหี้ยม เย็นชา ไม่เห็นใจใคร คนแถวนั้นไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่งด้วยเพราะเขาเป็นคนที่มีชื่อเสียงและมีอิทธิพลในระเเวกนั้น ทำธุรกิจสีดำ ไม่ว่ายาเสพติด ปล้น ฆ่า สิ่งไหนทำแล้วได้เงินมาง่ายๆเขาทำหมดทุกอย่าง

 

เนเน่

นักศึกษาสาวปี2อายุ20ปี หน้าตาสะสวยปนน่ารักแต่แอบดูห้าวนิดๆ มีความเกรี้ยวกราดอยู่เต็มร้อยกล้าได้กล้าเสีย ไม่ยอมคน ส่วนตัวเธอไม่ค่อยชอบผู้ชายสักเท่าไหร่แต่ก็ไม่ถึงกับเกลียด​

 

 

คำเตือน!

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวSMไม่เหมาะสําหรับคนโลกสวยไม่ชอบอย่าซื้อ(แต่ทดลองอ่านดูก่อนก็ได้นะคะ) เพราะมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับความรุนแรงสื่อไปทางที่ไม่ดีต่อสังคม อาชญากรรม บังคับ ขืนใจ SH ธุรกิจมืด ยาเสพติด ถ้อยคำหยาบคาย และภาษาที่แสดงถึงอารมณ์ทางเพศในฉากจะติดเรท25++/รักร่วมเพศSMค่อนข้างรุนแรง ทั้งในที่ลับและโจ่งแจ้ง การกระทำของตัวละครบางอย่างไม่ควรลอกเลียนแบบหรือทำตามโดยเด็ดขาดเนื่องจากผิดกฎหมาย โปรดใช้วิจารณญานในการอ่านเป็นอย่างมาก

**เยาวชนต่ำกว่า18ปีควรไปตามผู้ปกครองมาอ่านเป็นเพื่อนจะได้คอยแนะนำ รวมไปถึงต่ำกว่า25ปีก็ต้องคิด วิเคราะห์ แยกแยะด้วยนะคะ**

 

(เรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องแต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาไม่ดีหรือสนับสนุนการข่นขืนในสังคมและใช้ความรุนแรงใช้ในชีวิตจริง #อ่านแล้วไม่ควรทำตามนะคะเป็นสิ่งไม่ดี ทุกการกระทำมีโทษในแบบของมัน)

 

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของนามปากกาnanna แนนนาจึงขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พุทธศักราช 2537และ(ฉบับพิ่มเติม) พุทธศักราช 2558 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือกระทำการใดๆที่ละเมิด โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากพบเห็นผู้ใดฝ่าฝืนจะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

 

สามารถติดต่อไรท์ได้ที่เพจ NANNA หรือเฟซ Nanna Nanna

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว