เวทพยนต์คนล่าผี
0
ตอน
303
เข้าชม
15
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

เมื่อประตูนรกได้ถูกเปิดขึ้นในครั้งแรกโดยกัมปนาทบุรุษผู้มีดวงตาราวกับไฟนรก ก็ได้ทำให้ภูติผีและอสูรกายพันธุ์ต่างๆได้หลุดรอดเข้ามาในมิติของโลกและมิติอื่นๆที่อยู่ใกล้เคียงในจำนวนไม่น้อย และมันก็ได้ทำให้โลกนี้ยิ่งเกิดเรื่องวุ่นวายสับสนมากยิ่งขึ้นกว่าที่เป็นมาในอดีต มิหนำซ้ำการดำรงอยู่ของอสูรบางเผ่าพันธุ์ในโลกมนุษย์กลับมีส่วนที่จะทำให้เหตุการณ์ในอนาคตของโลกเกิดวิกฤตกลียุคด้วยสงครามระหว่างมนุษย์และอสูรที่มีวิวัฒนาการที่ก้าวหน้าและเข้มแข็งถึงขีดสุด 

ดังนั้น เมฆินทร์ บุรุษหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ในการเป็นจอมเวทจิตพยนต์ยุคใหม่จึงได้ถูกส่งตัวมายังยุคปัจจุบันเพื่อทำภาระกิจลับบางอย่างที่จะส่งผลให้เหล่าภูติผีและอสูรที่เป็นปัญหาต่ออนาคตสูญหายไป 

เมฆินทร์ มิได้เป็นเพียงแค่จอมเวทจิตพยนต์ยุคใหม่ แต่เขายังเป็นทายาทหรือบุตรชายเพียงคนเดียวของ'เมฆา'จอมเวทรุ่นเก๋าที่ได้ตะลุยหรือผจญภัยมาแล้วทั้ง 7 ภพ 

ทว่า เมื่อเมฆินทร์ได้ย้อนอดีตกลับมาเจอกับเมฆาในยุคปัจจบัน เขาก็กลับพบว่า ความทรงจำหลายๆส่วนของเขาได้หายไปอย่างน่าแปลกใจ โดยเฉพาะความทรงจำที่เกี่ยวกับชื่อและโฉมหน้าของผู้ออกคำสั่งเบื้องบนที่เขายังนึกเท่าไรก็นึกไม่ออก แต่ที่แน่ๆก็คือ เขายังจำภาระกิจเป้าหมายที่สำคัญของเขาได้ดี และเขาจะต้องทำมันให้สำเร็จ 

   นิยายเรื่องใหม่ของผมนี้เป็นการขยายความของจักรวาลเดิมในเรื่อง'สืบสู้ผี'ออกไปอีกระดับหนึ่ง แต่ผู้อ่านไม่จำเป็นต้องอ่านเรื่องสืบสู้ผีมาก่อนก็สามารถอ่านเรื่องนี้ได้ และสไตล์การดำเนินเรื่องนั้น ผมจะเน้นความฉับไวและมีความเคลื่อนไหวหรือมีแอ็คชั่นที่มากขึ้นพอควร(มีความเป็นไลท์โนเวลค่อนข้างมาก) ก็หวังว่าจะมีผู้อ่านที่สนใจแนวนี้หรือติดตามกันบ้างนะครับ ส่วนผมเองก็มีความสุขในการเขียนเหมือนเช่นเดิม ^_^ 

   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว