พระเอก  คุณต้น ตฤณภพ 

อายุ32ปี…สูง185..นัยตาคมผมดำขลับจมูกโด่งคิ้วดำเข้มรับกับใบหน้าขาวใสที่ดูอ่อนกว่าวัยริมฝีปากหนาอมชมพูร่างกายกำยำไม่แพ้นายแบบบนปกนิตยสาร..ชอบเก็บตัว..สนแต่งาน..ชีวิตไม่ชอบความหวือหวาชอบความสงบราบเรียบมีความเป็นผู้นำสูงเด็ดขาด..เงียบขรึม สุขุมจนคนใกล้ตัวต่างก็เกรงขราม 

เขาปวดหัวกับยัยเด็กซาลาเปาที่คอยแต่จะมากวนเขาตลอดเวลาทั้งที่เขาต้องการความเป็นส่วนตัวไม่เข้าใจว่าจะอยู่เฉยๆเป็นอย่างคนอื่นเขาบ้างหรือป่าวจึงทำให้เขาต้องดุปรามเธอเสมอไม่รู้ว่าแม่ของเขานึกอย่างไรเลือกให้เธอมาเป็นแม่ของลูกเขา..ความซุ่มซ่ามของเธอช่างเป็นที่น่ารำคาญตาของเขามากจริงๆ ..//แต่บางครั้งความโก๊ะๆเปิ่นๆของเธอก็ทำให้เขาชอบอมยิ้มออกมาอย่างไม่มีสาเหตุ// 

นางเอก..อั่งเปา ปรารี 

อายุ22ปี..สูง155ตัวเล็กผิวขาวอมชมพูหน้ากลมรูปไข่ตากลมโตเป็นประกายคิ้วคมเป็นทรงสวยปากนิดจมูกหน่อย..เป็นคนที่ร่าเริงมองโลกในแง่ดีชอบที่สุดคือการออกแบบเสื้อผ้าใครอยู่ด้วยมีแต่สบายใจ..แอบซุ่มซ่ามเล็กน้อย... 

เธอพยายามเป็นมิตรกับอีตาเต้าหู้ยี้จอมขี้เก๊กอย่างมากแต่ก็ต้องมาอุ้มท้องลูกของเขาเพราะมีคนขอร้อง...เธอไม่เข้าใจว่าเขาทำไมจะต้องชอบอารมณ์เสียใส่เธอแบบไม่ค่อยจะมีเหตุผลนักทั้งที่เธอก็พยายามทำตัวดีๆกับเขาตลอดเวลา 

แต่ถึงเขาจะชอบโมโหหรือดุเธอแต่เธอก็โกรธไม่ลงเพราะสีหน้าและแววตาที่ดูเย็นชาที่ชอบมองมาทางเธอนั้นมันทำให้เธอหายโกรธเขาแบบง่ายๆอยู่ร่ำไป…//หรือเธอจะแพ้สีหน้าและสายตาแบบนี้กันนะ// 

.......................................................................................... 

*นิยายทุกเรื่องไรท์ใช้ใจและจินตนาการในการเขียนและอยากให้ทุกคนได้อ่านอย่างมีความสุขหากชื่นชอบกดไลค์คอมเม้นเป็นกำลังใจกันมาได้เลยนะคะ 

*สถานที่และชื่อคนเหตุการณ์ต่างๆเกิดจากจินตนาการไม่ได้อ้างอิงถึงใครหรือสิ่งใด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว