ชู้รักวายร้ายหลานชายสามี  (NC+)
11
ตอน
101K
เข้าชม
124
ถูกใจ
75
ความคิดเห็น
242
เพิ่มลงคลัง

โปรย.. 

เพราะเจ็บปวดจากสามีนอกใจ ผู้หญิงแสนดีอย่างแพรพราว จึงก่อการประชดรัก ก้าวออกนอกกรอบเพียงครั้งเดียวเท่านั้น กลับนำมาซึ่งความปวดร้าวต่อทุกคน เพราะผู้ชายวายร้ายคืนนั้นคือ.... 

"ยินดีที่ได้รู้จักครับน้าพราว" 

รอยยิ้มร้ายมุมปากของเด็กหนุ่ม ทำแพรพราวกลืนน้ำลายอึกใหญ่ หูไม่ได้ฝาดไป พี่สาวของสามีเพิ่งแนะนำว่า หนุ่มหล่อที่หล่อนเพิ่งนอนด้วยเมื่อวันก่อน เป็นลูกชายของเธอเอง 

ที่มาของความปวดร้าวทั้งหมด ก็เพราะความเห็นแก่ตัว คิดว่าเป็นผู้ชายจะนอนกับใครไม่เสียหาย พีทถึงนอกกายแพรพราวซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งที่ภรรยาแสนสวยและแสนดี แต่ยังเลิกหาเศษหาเลยกับหญิงอื่นไม่ได้ ทุกครั้งพอจับได้ไล่ทันก็พร่ำคำรัก จะไม่ยอมให้ผู้หญิงคนไหนทำร้ายเมีย แต่ใครล่ะจะทำให้เธอเจ็บได้เท่ากับคนที่เธอรัก.. 

 

 

“ดะ ได้ โปรดหยุด ฉันไม่เอาแล้ว ออกไปนะ”  

น้ำเสียงวอนขอติดขัด พร้อมน้ำตาไหลพราก เมื่อได้สติและรู้ว่าตัวเองทำผิดมหันต์ แพรพราวพยายามให้มือน้อยทั้งสอง ดันร่างกำยำให้ออกห่าง 

“หยุดไม่ได้แล้ว ผมอ่า เสียบเจ๊แล้วนะ แทงสดซะด้วย ถือว่าเรามีอะไรกันแล้ว ถอนออกก็แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว อ๊า ตอดชิบ” 

ชายหนุ่มสาวท่อนลำเข้าออกช้าๆ พรางบอกเหตุผลกับหญิงใต้ร่าง เธอเมามากแล้วยั่วเขาซะจนทนไหว กลับจะมาสำนึกเอาอีตอนคารูแบบนี้มันไม่ทันแล้ว ยิ่งเธอสะอื้นหลืบเล็กก็ยิ่งตอดตุบจนเขาแทบปริแตก ไม่ทนแล้ว เด็กหนุ่มกระหน่ำจ้วงท่อนลำซ้ำๆ แพรพราวเสียวซ่านไปทั่วสรรพางค์กาย หวีดร้องเสียงหลง เรียวขาสวยเด้งขึ้นเกี่ยวสะโพกสอบ 

“อ๊า นะ นาย โอว เสียวจัง อ่าๆ ”  เธอครางสยิวหวามซ่านสุข จนไม่อยากให้เขาหยุดแล้ว เสียวเหลือเกิน แหงนหน้าหลับตาพริ้ม สูดปากซี้ดส์ ช่างดูเซ็กซี่  

“ดีใช่ไหมล่ะ ใหญ่กว่าสามีเจ๊ไหม คับซะขนาดนี้ ผมว่าเจ๊ไม่เคยเจอของใหญ่มาก่อนแน่ อ่า” 

“อย่าพูดถึงคนอื่น อ่า ตอนนี้มีแค่ฉันกับนายเท่านั้น อ๊า นะ นาย แรงอีก โอ้วว สุดยอด เอวดีเหลือเกิน” 

นอกจากจะกระแทกเน้นๆ แล้วเตชินท์ยังส่ายสะบัดโยกงัดเอวเป็นสปริง ช่างมันถึงใจเสียวซ่านสุดๆ อย่างที่แพรพราวไม่เคยพบเคยโดน จากนี้ไปเธอจะไม่อยู่แต่ในกรอบอีกแล้ว 

.................................... 

นิยายเรื่องนี้ มีฉากเลิฟซีนไม่กั๊ก ว่าด้วยเรื่องชู้รัก คนรับไม่ได้โปรดผ่าน... 

-ไม่ใช่แนว 3p 

-ไม่ใช่ครอบครัวมันส์ดีย์ 2 สามี 1ภรรยา 

- ไม่ได้เขียนเอาฟิน แค่เริงรักฉ่ำสวาท แต่มันมีเรื่องราว มีเหตุผล และมันดราม่า มีน่ารัก ดุเดือดไฟลุก   

อยากให้ลองมาเปิดใจอ่านดูนะคะ ขอยอดไลค์เยอะๆ เพื่อนจะได้ตามมาอ่านไง ขอบพระคุณล่วงหน้า ลงให้อ่าน 50 % เรื่องไม่ยาว ราคาอีบุ๊กไม่แรงค่ะ แต่รอก่อน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว