รักเหนือเหตุผล
2
ตอน
413
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

เพราะความรักมันอยู่เหนือเหตุผล 

โดย ศุภอักษร 

“ฉันได้แต่เฝ้าถามตัวเองทุกครั้งว่าทำไมมันถึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา แต่ทุกครั้งที่ฉันถามตัวเองฉันก็ได้คำตอบว่า ฉันรักเขา รักแม้กระทั่งมันอาจจะไม่ใช่ความรักที่ถูกต้องแต่ฉันก็ยังเลือกที่จะรักเขา เพราะความรักมันไม่มีเหตุผลหากแต่รักแล้วมีความสุขมันก็คงเพียงพอกับใจดวงน้อยๆของฉัน” 

 

 

แนะนำตัวละคร 

ธารา ชายหนุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่แรง รูปร่างสูงโปร่ง หน้าตาคมเข้ม สายตาของเขาเมื่อได้มองไปที่ผู้หญิงคนไหนผู้หญิงทุกคนต้องพ่ายแพ้แก่สายตาของเขาแน่นอน เขาชอบปาร์ตี้เป็นชีวิตจิตใจจนทำให้มีหญิงสาวเข้ามาในชีวิตของเขามาก ทำให้มีเหตุการณ์ในค่ำคืนแห่งนึงเขาพลาดได้เสียกับเอรินจนต้องแต่งงานกับเอริน เหตุเพราะเอรินตั้งครรภ์มีลูกน้อยกับเขาโดยไม่ได้ตั้งใจ 

 

 

 

 

เอริน หญิงสาวตัวเล็กๆชอบแต่งตัวเซ็กซี่และชอบการเข้าสังคม ทุกๆวันของเอรินมักจะจบลงด้วยการนอนกับชายไม่ซ้ำหน้าและดื่มจนเมามายทุกวัน แม้ว่าทางบ้านของเอรินจะไม่ได้ร่ำรวยอะไรแต่เขาก็ยังเสพติดการใช้ของแบรนด์เนมและคบหากับเพื่อนไฮโซจนทำให้เขาต้องมาเจอกับธาราจนได้เสียกันและมีลูกน้อยด้วยกัน 1 คน คือ น้องมายฮาร์ท 

 

 

นิชา หญิงสาวผู้ที่เพียบพร้อมไปด้วยหน้าตา รูปร่าง การศึกษา ฐานะ และครอบครัวที่ดี นิชามีคนรักที่เขาคบกันมานานมากคือ ณดล เขารักณดลมากคอยเคียงข้างและให้กำลังใจ ณดล อยู่เสมอแต่ในบางครั้งเขาก็มักจะน้อยใจ ณดล ที่ไม่ค่อยมีเวลาให้จนเขาคิดอยากจะเลิกกับ ณดล หลายครั้งแต่เขาก็ยอมที่จะอดทนและเลือกที่จะเข้าใจณดลอยู่ตลอดมา 

 

 

ณดล ชายผู้ที่มีความสุภาพและฉลาดแต่เขาจะมีนิสัยนักเลงนิดๆกล้าได้กล้าเสียไม่ยอมใคร ณดลทำงานเป็นประธานบริษัทแห่งหนึ่งเกี่ยวกับการส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศ ซึ่งบริษัทนี้เป็นธุรกิจของครอบครัวจึงทำให้เขาต้องเดินทางไปที่ต่างประเทศบ่อยๆจนทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กับนิชาคู่รักของเขาอยู่เสมอ 

 

 

สายป่าน หญิงสาวผู้ที่น่ารักแต่ว่าถึงแม้เธอจะน่ารักและแสนสวยเพียงใดก็ไม่มีชายใดได้เข้ามาสัมผัสหัวใจของเธอเลย อาจจะเป็นเพราะเธอเห็นความเจ้าชู้ของพี่ชายของเธอบ่อยๆจนทำเธอเริ่มเอือมระอาผู้ชาย ซึ่งพี่ชายคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนเขาคนนั้นคือ ธารา ชายหนุ่มรูปงามและเป็นเสือผู้หญิงที่ทุกคนต่างรู้จักเขาเป็นอย่างดี 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว