ฝ่าบาทที่รัก...ข้าคือจอมมารที่รูปงามหล่อเหลาและน่ากินที่สุด!

Y

ฝ่าบาทที่รัก...ข้าคือจอมมารที่รูปงามหล่อเหลาและน่ากินที่สุด!

ฝ่าบาทที่รัก...ข้าคือจอมมารที่รูปงามหล่อเหลาและน่ากินที่สุด!

ForeverAfter_K​

Y

15
ตอน
40K
เข้าชม
187
ถูกใจ
155
ความคิดเห็น
621
เพิ่มลงคลัง

ฝ่าบาทที่รัก...ข้าคือจอมมารที่รูปงามหล่อเหลาและน่ากินที่สุด! 

 

 

จอมมารโม่ไท่จวิน ผู้หล่อเหลารูปงามราวกับเทพเซียนสวรรค์สรรค์สร้าง ท่านจอมมารหลงใหลรูปลักษณ์ตนเองอย่างหาที่สุดไม่ได้ ภายนอกเรียบเฉยและเย็นชาไม่แยแสทุกสรรพสิ่ง แต่มีสิ่งหนึ่งที่ท่านจอมมารชื่นชอบมากคือ บุรุษหล่อเหลารูปงามเขาถึงขั้นหลงใหลคลั่งไคล้เลยทีเดียว ตกหลุมเสน่ห์ความหล่อเหลาเย็นชาสุขุมนุ่มลึกของฮ่องเต้แคว้นหลี่จนถอนตัวไม่ขึ้น ฮ่องเต้เหวินหลง ชายหนุ่มหล่อเหลาหน้าหยกรูปลักษณ์คล้ายบัณฑิตแต่กลิ่นอายสูงส่ง แต่ถ้าว่าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้จอมมารสูญเสียความทรงจำ เขาลืมฮ่องเต้ผู้เป็นที่รักของตนเองจนหมดสิ้น!!

“อืม... เราเคยเจอกันมาก่อนใช่หรือไม่? ร่างกายข้ารู้สึกคึกคักยิ่งนักเมื่อได้เห็นหน้าเจ้า” เหวินหลงมองจอมมารนิ่ง เขาสูญเสียความทรงจำแน่หรือ? การกระทำและนิสัยสันดะ---แค่ก! ของท่านจอมมารไม่ต่างจากเดิมเลยสักนิด

‘ทั้งไร้ยางอาย หน้าหนา มากราคะและยังหลงตนเองมากอีกด้วย!’ 

“เจ้าว่าข้าหล่อเหลารูปงามหรือไม่? ดูเรือนร่างข้าสิงดงามใช่หรือไม่?”

“...” เหวินหลง

 

 

อิมเมจตัวละคร 

 

 

 

ฮ่องเต้เหวินหลง (แคว้นหลี่) 

 

 

 

จอมมารโม่ไท่จวิน 

 

 

 

อ๋องสองเหวินเจิ้ง 

 

 

 

อดีตจอมมารโม่หลางจวิน (พี่ชายจอมมารโม่ไท่จวิน) 

 

 

 

อ๋องสี่เหวินเหอ (อัครเสนาบดีฝ่ายซ้าย) 

 

 

 

เยว่เทียน (ประมุขพรรคมาร) 

 

 

 

อ๋องสามเหวินหรง (แม่ทัพใหญ่แคว้นหลี่) 

 

 

 

โอวเฟิงลี่ 

 

 

 

อ๋องห้าเหวินหยาง (อ๋องเจ้าสำราญควบคุมดูแลองครักษ์ของฮ่องเต้) 

 

 

 

 

เยี่ยนเฉิน (มารน้ำค้างแข็ง มารรับใช้จอมมาร) 

 

 

 

อุดปากกรี้ดดดดดด!! 55555 มาแล้วนะคะ ท่านจอมมาร(ขี้อ่อย) กับฮ่องเต้คนขรึมว่าที่เมียจอมมาร อ๊อกๆ 5555 คราแรกข้าน้อยก็คิดว่าจะทำเป็นแค่ตอนพิเศษในเรื่องของ ‘ประมุขพรรคมาร...ท่านจะงามเกินไปแล้ว!’ อยู่ๆก็คิดพล็อตคู่นี้ออกเฉยเลยยยย 55555

เหมือนเดิมจ้านิยายเป็นแนวฟีลกูดอ่านเรื่อยๆ สาระไม่เน้นเราเน้นความสนุกและความฟิน ส่วนภาษาที่ใช้จะไม่ใช้จีนจ๋านะคะ ความจริงไม่ค่อยอยากแต่งเลยไม่ถนัดแบบนายเอกไม่ได้มาเกิดใหม่ไรงี้ แต่จะพยายามขัดเกลาภาษาให้มันสมูทกับเนื้อเรื่องและตัวละครที่สุด รีดคอมเม้นติแนะนำได้นะคะแต่อย่าด่าเนื้อเรื่องกันเลยนะไรท์จิตใจบอบบาง 5555

พระนายเรื่องนี้คาแร็กเตอร์มันเมะทั้งคู่นะคะใครไม่ไหวทางนี้ผ่านได้ค่ะ! เมะชนเมะ แต่คนที่เป็นผัวที่แท้ทรูคือจอมมารค่ะ! ผัวสายอ่อยสายยั่วด้วยนะบอกเลยแซ่บ! พล็อตเรื่องเรื่อยๆนะคะไม่เน้นปมเท่าไหร่ ปมมีเนื้อเรื่องมีอะไรให้ติดตามแน่นอน

อัพทุกวันไหม? ตอนนี้ติดต้นฉบับของสำนักพิมพ์ 1 เรื่อง เรื่องประมุขพรรคมาร...ท่านจะงามเกินไปแล้วก็ยังต้องปั่นอยู่ เอาเป็นว่าช่วงนี้ก็เอาไปอาทิตย์ละตอนก่อนแล้วกันเนอะ! //กะพริบตาปริบๆ

เนื้อหาในนิยายเป็นเพียงจินตนาการของไรท์เท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์หรือการเมือง ตัวละครในเรื่องไม่มีอยู่จริงโปรดใช้จักรยานในการอ่าน อุแค่ก!! วิจารณญาณในการอ่าน ถูกแล้วเนอะคิคิ เล่นเองตบมุขเอง  คิกค้ากกก >[]< 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว