Super sweet kiss วุ่นรักนายหน้าใส หวานใจหนุ่มแซ่บ

Y

จบ Super sweet kiss วุ่นรักนายหน้าใส หวานใจหนุ่มแซ่บ

Super sweet kiss วุ่นรักนายหน้าใส หวานใจหนุ่มแซ่บ

Poketae

Y

98
ตอน
193K
เข้าชม
3.12K
ถูกใจ
267
ความคิดเห็น
1.28K
เพิ่มลงคลัง

 

“ไอ้เหี้ยตรีมึงอย่ามาเนียนหลับนะ หยุดกอดกูได้แล้ว... ปล่อยกูเดี๋ยวนี้... สัดตรี” ถึงจะอายที่ต้องพูดแบบนี้ออกไป แต่ก็ชั่งมันถ้าผมไม่พูดออกไป แล้วปล่อยไว้แบบนี้ ผมอาจจะโดนมันรุกหนักกว่าเดิมก็เป็นไปได้...

“............” ไม่มีเสียงอะไรตอบกลับมาจากมันเลยแม้แต่น้อย

“มึงไม่ต้องมาแสดงทำเป็นแกล้งหลับเลย นิสัยมึงนะเห็นแก่ได้... ทุกทีก็ชอบเอาเปรียบกูตลอด เวลาที่เจอกันทีไร มึงก็หาเศษหาเลยจากกูทุกครั้ง” ผมบ่นให้มัน แต่แม่งเงียบอีก ผมก็เลยดิ้นต่อแต่ก็หมดแรงไปอีก ไม่รู้ว่ามันแรงควายแรงเยอะไปไหน...

“มึงอย่าคิดว่าการที่มึงหล่อ หน้าตาดี แล้วมึงจะทำอะไรแบบนี้กับกูก็ได้นะ กูไม่ยอมหรอก” ผมเปิดฉากด่ามันไปอีกรอบ

“ตัวเล็กครับ...” เสียงไอ้ตี๋นรกตัวสูงกระซิบด้วยน้ำเสียงที่โคตรหวานอยู่ที่ข้าง ๆ หูของผม พร้อมใช้ปากงับหูของผมเบา ๆ ส่วนตัวผมนั้นโดนรุกแบบนี้ก็ขนลุกตั้งไปทั้งตัวเลยครับ ไอ้ห่านี่มันแกล้งผมได้ตลอดเวลา เล่นเอาผมอายแล้วอายอีกอยู่แบบนี้ตลอดเลยทีเดียว...

 

___________________________

 

Super sweet kiss (SSK) วุ่นรักนายหน้าใส หวานใจหนุ่มแซ่บ เป็นนิยายในซีรีส์Paradise love (PL) ดินแดนแห่งรัก ที่จะมีตอนสั้นๆ ของแต่ละตัวละครแยกออกจากกันหลายๆ ตอน สำหรับSSKเรื่องนี้นั้น จะเป็นจุดเริ่มต้นของนิยายเรื่องอื่นๆ และเรื่องสั้นในซีรีส์ Paradise love ทั้งหมดที่เป็นงานเขียนชิ้นแรกของไรท์ที่ตั้งใจทำมาเมื่อ 6-7 ปีก่อนครับ ตอนนั้นเขียนไม่จบเพราะห่วงหน้าที่การงาน แต่ตอนนี้ทุกอย่างเข้าตัวแล้วเลยนำมาลงให้ทุกคนได้อ่านกัน

 

เรื่องคร่าว ๆ เป็นเรื่องของโปเต้/เต้ ชัยยุทธ เด็กหนุ่มปี2 เอกเทคโนโลยีการอาหาร มหาวิทยาลัยศุภมาศ เขาเป็นน้องคนสุดท้องของตระกูลศิริสกุลไท จากพี่น้อง 9 คนที่ไม่มีผู้หญิงเลยแม้แต่คนเดียว พ่อแม่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปแล้วทั้งคู่ เขาตกอยู่ในการดูแลของพี่ชายคนโต(เต็งหนึ่ง) โดยที่เขามีฝาแฝดอีก 2 คนชื่อเทสโต้หรือตีโต้ กับปาร์ตี้ซึ่งเป็นแฝดสาม

เต้มีอาการกลัวพื้นที่ที่เป็นน้ำ... เนื่องจากเขาเคยจมน้ำที่ทะเลมาก่อน จึงมีความจำฝังใจที่ไม่ค่อยดีเกี่ยวกับน้ำ ทำให้ไม่สามารถว่ายน้ำได้

ชีวิตของเต้นั้นค่อนข้างที่จะเหมือนคุณหนูในระดับนึงแต่เขาก็ไม่ได้ทำตัวเป็นคุณหนูเลยซักนิดเดียวออกจะติดดินเสียด้วยซ้ำ ถึงกระนั้นเหล่าพี่ชายทุกคนในบ้านนั้นต่างเลี้ยงดูเขานั้นไม่ต่างจากไข่ในหินเลยแม้แต่น้อย... เนื่องจากเป็นน้องคนสุดท้องของบ้านนั่นเอง

เต้เป็นคนที่เตี้ยที่สุดในบ้านด้วย ซึ่งเป็นคนเดียวที่สูงเพียงแค่ 167 ซม. ซึ่งคนอื่น ๆ ในบ้านต่างสูงถึง 178 ซม. ขึ้นไปทุกคนซึ่งต่างกันมากกว่า 10 ซ.ม. เลย แม้แต่ฝาแฝดของเขาทั้งสองคนนั้นก็ล้วนแล้วแต่สูงเกินเขาไปมาก ทำให้ความเตี้ยเป็นหนึ่งในปมของเขา

และจากที่กล่าวมานั้นหากไม่ติดเรื่องที่ว่าเขาตัวเตี้ย หรือว่ายน้ำไม่เป็นแล้ว อย่างอื่นแล้วเต้เป็นคนนั้นถือว่าเพอร์เฟคมาก ๆ ในทุก ๆ เรื่อง จนทำให้มีคนมาสนใจเขาเป็นจำนวนมาก ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้ชายทั้งนั้น และหนึ่งในนั้นก็คือไม้ตรี/ตรี เตชสิทธิ์ วิวัฒน์พานิชกุล เด็กหนุ่มรุ่นน้องผู้ที่ทำงานพาร์ทไทม์ในร้านขายเครื่องดนตรีของพี่ชายคนนึงของเต้นั่นเอง

ภารกิจวุ่น ๆ ของหนุ่มสุดแซ่บอย่างเจ้าตรี ที่จะต้องพิชิตหัวใจของหนุ่มหน้าใสที่ตนหมายปองอย่างเต้ซึ่งเป็นรุ่นพี่จึงเริ่มขึ้น... ไม่ว่าจะเป็นการบังคับกันบ้าง หลอกล่อกันบ้าง หาวิธีเข้าหาอีกฝั่งแบบสุดโต่งบ้าง สุดแล้วแต่จะหาวิธีมาใช้เพื่อพิชิตใจของอีกคน...

 

 

**คำเตือน**

บุคคลในนิยายเรื่องนี้ล้วนแต่งขึ้นเพื่ออรรถรสของนิยาย ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับใครทั้งสิ้น

เป็นความรักแบบชายรักชายถ้าไม่แนว กรุณากดปิดออกไปนะครับ

ภาษาอาจมีความหยาบคายในระดับนึง ส่วนตอนไหนที่มีNCจะแจ้งไว้ที่หัวตอนนั้น ๆ นะครับ

 

 

 

ผองเพื่อนสุดป่วน

 

 

 

 

ปล.รูปประกอบอิเมจเฉยๆนะครับ พระเอกก็อารมณ์หยางหยาง ส่วนนายเอกอารมณ์เรน

ไรท์ขอลองเขียนเรื่องรักๆใคร่ๆใสๆในแบบที่ตัวเองชอบบ้าง อิอิ กำหนดการลงนิยายสัปดาห์ละ2ครั้ง น่าจะเป็นทุกวันพุธกับวันเสาร์นะครับ

เริ่มเผยแพร่2020/02/29 ที่ธัญวลัยที่เดียว...

改定:令和263

終了日:令和3715

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว