เขา"ดรัณ เกียรติ์วรกุล"เจ้าของไร่ส้ม ผู้ชายที่มีพร้อมทุกอย่าง ทั้งรูปร่างหน้าตา หน้าที่การงานมั่นคงเรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบทุกอย่าง

เธอ"หวานใจ เจริญไชย"หญิงสาวที่โตมาเพียงลำพัง เธอขยันทำงานทุกอย่างเพื่อส่งเสียตัวเองจนเรียนจบ

เคล้ง!! "ว๊ายยย ขอโทษค่ะๆ เดี๋ยวจะไปเอามาให้ใหม่นะคะ รอสักครู่ค่ะ"เสียงดังโครมครามภายในร้านกาแฟเมื่อครู่ ทำให้ลูกค้าที่นั่งอยู่ภายในร้านมองกันไปที่จุดเดียวกัน หญิงสาวรูปร่างเพียวบางในชุดนักศึกษาสวมทับด้วยเอี๊ยมของร้านกำลังก้มลงเก็บถ้วยกาแฟที่ตกอยู่ที่พื้นอย่างร้อนรน พร้อมกับพูดขอโทษลูกค้าท่านนั้นไปด้วย

"ไม่เป็นไร แค่ไปเอามาให้ผมใหม่ก็พอ"ดรัณพูดแค่นั้นแล้วหันกลับไปสนใจเอกสารตรงหน้าต่อ แม้ภายนอกเขาจะดูนิ่งขรึมไม่รู้สึกใดๆ แต่ใครเล่าจะรู้ว่าตอนนี้ใจเขามันเต้นแรงแค่ไหน เต้นแรงจนเขาต้องเอามือมากุมหน้าอกข้างซ้ายไว้!!

"บ้าจริง! "ดรัณเอามือทุบอกข้างซ้ายเบาๆพร้อมกับส่ายหัวให้กับตัวเองที่ดันไปใจเต้นแรงให้กับเด็กสาวคนนั้น

เขานั่งทำงานจนถึงเวลาที่เธอเลิกงาน ดรัณมองตามหญิงสาวที่เดินผ่านหน้าไปจนออกจากร้าน และพบว่าหญิงสาวคนนั้นมีชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลามายืนรออยู่ก่อนแล้วพร้อมกับท่าทางสนิทสนมที่เขามองครั้งเดียวก็รู้ว่าทั้งคู่เป็นคนรักกัน...

"หึ! ไอ้รัณเป็นไงมึง อกหักตั้งแต่ยังไม่เริ่มเลย ผู้หญิงที่ไหนจะมาชอบคนแบบมึง"ดรัณได้แต่ก้นด่าตัวเองเบาๆ พร้อมกับรวบเอกสารมาไว้ในมือแล้วเดินออกจากร้านไป....

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว