ผมรักคุณหนูครับ | อ่านฟรี [NC25+]

อีโรติก

ผมรักคุณหนูครับ | อ่านฟรี [NC25+]

ผมรักคุณหนูครับ | อ่านฟรี [NC25+]

P. Chamomile

อีโรติก

1
ตอน
13.8K
เข้าชม
74
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
240
เพิ่มลงคลัง

ผมรักคุณหนูครับ 

 

 

 

คุณหนูนับดาว วัย 19 ปี ลูกสาวคนเล็กของพ่อเลี้ยงศกลวัฒน์ต้องตกอยู่ในการดูแลของบอดี้การ์ดวัย 35 ปีที่ผ่านการเป็นหน่วยซีล สังกัดกองทัพเรือ ผ่านการฝึกมาอย่างโชติโชน นักรบเป็นชายกำยำร่างสูงใหญ่ใบหน้าหล่อเหลามีหนวดเคราขึ้นขรึม มีเสน่ห์รุนแรง ดึงดูดเด็กสาววัยแรกแย้มให้อ่อนระทวยเพียงแค่ปรายตามอง  

เมื่อทั้งคู่ต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแทบ 24 ชั่วโมงมีหรือที่เด็กสาวแรกแย้มจะไม่รู้สึกรู้สา ยิ่งได้สัมผัสต้องเนื้อกายแม้เพียงเฉียดฉิวแต่ก็สร้างความครั่นเนื้อครั่นตัวได้เป็นอย่างดี แต่ดูเหมือนเธอจะรู้สึกเพียงผู้เดียว เขาช่างเย็นชาไร้อารมณ์เหลือเกิน เธอจึงพยายามยั่วอารมณ์ให้เขาเตลิดอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะทำให้โกรธ สั่งงานไร้สาระ หาเรื่องกลั่นแกล้งสารพัด จนความสงบนิ่งในใจเขาเริ่มสั่นไหว อยากจะจับคุณหนูจอมดื้อมาหวดก้นสั่งสอนเสียให้เข็ด! 

 

 

 

“นักรบ” เสียงหวานเรียกขณะที่เขากำลังขับรถพาเธอไปส่งมหาวิทยาลัย  

“ครับ” 

“วันนี้ฉันจะไปเที่ยวกับเพื่อน จะกลับดึก คุณไม่ต้องอยู่เฝ้าฉันก็ได้” เธอบอก 

“ไม่ได้ครับ พ่อเลี้ยงให้ผมเฝ้าคุณหนูตลอด 24 ชั่วโมง” เขาเอ่ยเสียงเรียบ 

“ถ้าฉันไม่พูด คุณไม่พูด คุณพ่อฉันก็ไม่รู้หรอก” เด็กสาวเริ่มพูดอย่างมีอารมณ์หงุดหงิด แต่สิ่งที่ได้กลับมามีเพียงเสียงถอนหายใจ ตามมาด้วยถ้อยคำเอ่ยปรามเด็กสาวที่เริ่มออกนอกลู่นอกทาง 

“ผมรับปากกับพ่อเลี้ยงไว้ ไม่อยากผิดคำพูด ส่วนคุณหนูเองก็มีหน้าที่เรียนหนังสือให้จบ ไม่ใช่เที่ยวเล่นไปวันๆ”  

“นักรบ! คุณมีหน้าที่ดูแลความปลอดภัยให้ฉัน ไม่ได้มีหน้าที่มาเทศนาฉันนะ!” เธอพูดเสียงแหลมขึ้น มือหนาของเขากำพวงมาลัยแน่น นึกหงุดหงิดแม่เด็กสาวปากดีที่ทำตัวเก่งกล้าเจนโลก ทั้งที่ตัวเจ้าหล่อนนั้นพร้อมจะถูกหลอกถูกมอมเหล้าได้ตลอดเวลา เขาได้แต่เงียบไม่โต้เถียงเพราะไม่อยากต่อความให้มากนัก เพียงแค่คิดในใจว่าอย่าให้เขามีโอกาสเมื่อไหร่ จะจับเธอหวดเสียให้ก้นลาย! 

... 

นักรบประคองเด็กสาวออกมาจากร้านเหล้า แม้เจ้าหล่อนจะมีอายุไม่ถึง 20 ปี แต่ด้วยบารมีพ่อเลี้ยงทำให้เจ้าของร้านไม่กล้าปฏิเสธ เธอดื่มไปแค่สองแก้วก็เมาแอ๋แทบสิ้นสติ เขาประคองเธอมาที่รถยนต์คันงาน จับเธอขึ้นไปนอนเบาะหลัง วันนี้คนในบ้านพ่อเลี้ยงไม่มีใครอยู่สักคน ทำให้เขาต้องอุ้มเธอขึ้นไปนอนในห้องนอนของเธอ 

ชายหนุ่มค่อยๆ วางร่างบอบบางลงบนเตียง กลิ่นน้ำหอมปนกับกลิ่นแอลกอฮอล์ลอยขึ้นมาเตะจมูก ทำให้เลือดหนุ่มวัยฉกรรจ์ไหลเสียนรุนแรงกว่าปกติ เขากลืนน้ำลายแทบไม่ลงคอเมื่อเผลอสายตาก้มมองหน้าอกอวบภายใต้เสื้อนักศึกษารัดติ้ว  

ไม่ไหวๆ เป็นเด็กเป็นเล็กแทนที่จะแต่งตัวให้เรียบร้อย ดันแต่งซะรัดรูปล่อเสื้อล่อตะเข้ แล้วตะเข้ที่หิวโหยขาดแคลนผู้หญิงมาบำเรอความสุขอย่างเขาก็พร้อมกระโจนเข้าหาเรือนร่างงามตรงหน้าเสียด้วย สติสุดท้ายของเขาขาดลงเมื่อเธอโน้มต้นคอแกร่งเข้าไปใกล้แล้วเผยรอยยิ้มยั่วยวนเชิญชวนให้ลิ้มลอง นักรบไม่รอช้าประกบเรียวปากไปบดคลึงพลางเอามือบีบเคล้นหน้าอกอวบๆ ทั้งสองเต้าทันที 

ต่อให้เป็นลูกพ่อเลี้ยงเมืองเหนือผู้ทรงอิทธิพลก็ไม่สน ในเมื่อเขาจะเอาก็ไม่มีใครสามารถห้ามเขาได้ แล้วเขานี่แหละที่จะเป็นคนแม่คุณหนูจอมอวดดีให้รู้ถึงรสชาติอันหอมหวานเร่าร้อนว่ามันช่างหฤหรรษ์ขนาดไหน! 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว