จบ คุณหมอจองจำรัก
4
ตอน
3.09M
เข้าชม
3.93K
ถูกใจ
1.97K
ความคิดเห็น
3.35K
เพิ่มลงคลัง

 

ปภาวรินทร์ หรือ ปราย หญิงสาววัย 25 ปีที่โสดและซิงแบบสุดๆ แต่ต้องกลายมาเป็นคุณแม่จำเป็นเนื่องจากเจ้าน้องสาวตัวดีดันป่องก่อนเรียนจบ แถมไอ้พ่อของเด็กก็สารเลวทิ้งไปทันทีที่รู้ว่าน้องสาวเธอท้อง 

ความวุ่นวายโกลาหลบังเกิดขึ้นเมื่อเจ้าน้องสาวคลอดเสร็จแล้วต้องรีบตีตั๋วเครื่องบินกลับไปสอบมิดเทอมที่เชียงใหม่ เธอจะต้องเลี้ยงเด็กแค่คนเดียว! 

 

เบญจามินทร์ หรือ หมอเบญ... กุมารแพทย์ไฟแรงดีกรีจบดอกเตอร์จากอเมริกา 

เขามีอดีตที่ฝังใจทำให้ต้องทำงานอุทิศตนเพื่อเด็ก รักงานยิ่งชีพ 

แม้จะอยากมีลูกเป็นของตัวเองแต่ก็ยังไม่เจอหญิงสาวที่ดีพอจะมาเป็นแม่ของลูก 

และเมื่อทั้งสองได้พบกัน... ความบันเทิงจึงเกิดขึ้น! 

เบญจามินทร์นั่งมองหญิงสาวสะคราญที่สวยเปล่งปลั่งภายใต้ชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นสบายๆ แม้ใบหน้าไร้เครื่องสำอางแต่ผิวแก้มนวลเนียนยังคงสีเลือดฝาดอย่างเป็นธรรมชาติ ผิดแผกจากสาวแม่ลูกอ่อนที่เพิ่งคลอดลูกได้ไม่ถึงสัปดาห์ เจ้าหล่อนกำลังง่วนอยู่กับการชงนมผงให้ลูกกิน 

“คุณแม่ครับ เพิ่งคลอดได้ 5 วัน ทำไมถึงให้กินนมผง ทำไมไม่ให้กินนมแม่” เขาเอ่ยถามด้วยความตำหนิ แม้จะรณรงค์เรื่องนมแม่สักปานใดแต่ก็ยังมีแม่ขี้เกียจกลัวเต้านมเสียทรงอีกมากที่เลือกให้นมผงแทนนมจากเต้า ขณะเดียวกันก็มีคุณแม่มือใหม่จำนวนไม่น้อยที่มีปัญหาเกี่ยวกับการให้นมแม่ ทั้งเอาลูกเข้าเต้าไม่เป็น ลูกดูดแต่หัวนมปากไม่ครอบลานนม หัวนมแตก และอีกสารพัด 

“เอ่อ...” แม่ลูกอ่อนสาวแสนสวยอึกอัก แววตามีแต่ความรู้สึกผิด เขาคิดว่าเธอเธอคงจะมีปัญหาจึงก้มมองเต้านมคู่โตภายใต้เสื้อยืดสีเทา แม้เสื้อยืดจะตัวโคร่ง แต่เต้านมนั้นอวบเต่งตึงอย่างกับลูกส้มโอ 

“ดูแล้วคุณแม่น่าจะนมคัดนะ มีปัญหาเรื่องการให้นมบุตรใช่ไหม ไม่เป็นไร... เดี๋ยวผมจะให้คุณเข้าคลินิกนมแม่ ที่นั่นจะมีพยาบาลสอนเรื่องการให้นมแม่อย่างถูกวิธี คุณรู้ไหมว่านมแม่จะช่วยขับสารเหลืองให้ออกมาทางอุจจาระ” เบญจามินทร์พูดต่อไปอีก พร้อมกับก้มมองเด็กหญิงตัวน้อยที่อยู่ในอ้อมกอดของเจ้าหล่อน ทารกมีผิวหน้าสีเหลือง นัยน์ตาขาวมีสีเหลืองจางๆ ให้นมเสร็จเขาจะเอาเด็กทารกเข้าตู้อบเพื่อส่องไฟทันที 

“คือ... ฉันไม่ใช่แม่ของเด็กคนนี้หรอกค่ะคุณหมอ เด็กคนนี้เป็นหลานฉันเองค่ะ” 

“อ้าว แล้วคุณแม่ของเด็ก...” 

“ไม่อยู่แล้วค่ะ” 

คำตอบสั้นๆ ของสาวสวยที่คิดว่าเป็นคุณแม่ลูกอ่อนทำให้กุมารแพทย์หนุ่มนิ่งงัน จนปัญญาจะพูดต่อ เขามองเด็กด้วยความเวทนาก่อนจะนึกอะไรขึ้นได้... 

งั้นเต้านมที่ใหญ่ปานส้มโอของเธอก็คือเต้านมล้วนๆ ไม่ได้คัดตึงหรอกหรือนี่...! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว