หนี้รัก หมอเถื่อน Nc25+++ [ ซีรี่ย์หัวใจทรชน3 ]

อีโรติก

จบ หนี้รัก หมอเถื่อน Nc25+++ [ ซีรี่ย์หัวใจทรชน3 ]

หนี้รัก หมอเถื่อน Nc25+++ [ ซีรี่ย์หัวใจทรชน3 ]

Mari-p

อีโรติก

78
ตอน
407K
เข้าชม
1.17K
ถูกใจ
1.71K
ความคิดเห็น
859
เพิ่มลงคลัง

เมื่อการจากไปของจีจี้ ถูกทางการสรุปว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ความศรัทธาของการหมอมันก็หายไปพร้อมกับเด็กในท้องของเธอ ไค เลิกรักษาผู้ป่วย ทำแค่บริหารโรงพยาบาลมันให้มันอยู่รอดเท่านั้น จนวันที่เค้าขับรถชนเด็กสาวคนหนึ่งด้วยความเมา ทำให้ความวุ่นวายของชีวิตเค้าต้องเริ่มขึ้น เมื่อเธอเป็นผู้หญิงของโรเบิร์ต เจ้าพ่อเงินกู้ของ The Heaven

หมอไค : อายุ 29 ปี

เจ้าของโรงพยาบาล White Hospital และศัลยแพทย์มือหนึ่งของ The Heaven ที่ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์เสียของเล่นชิ้นโปรด ไปพร้อมกับลูกในท้อง ก็ทำให้เค้าเปลี่ยนไป ไม่สนใจที่จะรักษาใครอีก กลายไปคนมืดมน ไม่มีเป้าหมายในชีวิต กินเหล้า เที่ยวผู้หญิงไปวันๆ

แพรไหม / แพร : อายุ 18 ปี

เด็กสาวที่ถูกพ่อและแม่ขายเพื่อขัดดอกให้เจ้าพ่อเงินกู้รายใหญ่ของ The Heaven ที่มีเครือข่ายมากมาย แต่ยังไม่ทันจะไปถึงที่หมาย เด็กสาวก็กระโดดลงจากรถ แล้วหนีจากการตามล่าของเจ้าหนี้ของเธอ บาดแผลที่มากมายทำให้เธอไปไหนได้ไกล ช่วงที่โซซัดโซเซกลับโดนรถมอเตอร์ไซค์ของใครคนหนึ่งชนเข้า แต่เรื่องมันกลับเลวร้ายเพราะรถที่มาชนเธอกับเป็นมาเฟีย ที่ใครก็รู้จักในนาม เต่าดำ แห่งไป๋กรุ๊ป

หมออิงฟ้า : อายุ 26 ปี

หมอสูตินารี ที่ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลของไค เป็นคู่ขาที่ยังวนเวียนอยู่รอบตัวของไคไม่ห่าง เพื่อรอวันที่จะได้เป็นตัวจริง หมอแสนดีที่จะยิ้มอยู่ตลอดเวลา ไม่เคยมีปากมีเสียงกับใคร แล้วยังเป็นที่รักของเด็กๆ แม่ๆ และเพื่อนร่วมงาน

วิคเตอร์ : อายุ 29 ปี

เจ้าพ่ออาบ อบ นวด ชื่อดัง ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก แถมยังเป็นเพื่อนสนิทของไคอีกด้วย ผู้ชายที่เป็นคนจัดการของเล่นใหม่ๆให้ไคเสมอ

ปุยเมฆ : อายุ 18 ปี

เพื่อนนักศึกษาของแพรไหม เพราะเป็นคนไทยเหมือนกัน เลยทำให้ทั้งคู่สนิทกันได้อย่างรวดเร็ว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว