จังหวะรักมาเฟีย II [ Mafia's Rhythms Of Love ] SET Romance Of Mafia 1st

อีโรติก

จบ จังหวะรักมาเฟีย II [ Mafia's Rhythms Of Love ] SET Romance Of Mafia 1st

จังหวะรักมาเฟีย II [ Mafia's Rhythms Of Love ] SET Romance Of Mafia 1st

รุ่งอรุโณทัย

อีโรติก

51
ตอน
163K
เข้าชม
369
ถูกใจ
76
ความคิดเห็น
596
เพิ่มลงคลัง

 

ช่องทางติดต่อ ‘รุ่งอรุโณทัย' 

[email protected] 

Line ID : thesun_1982 

www.facebook.com/Fc.RungArunoThay 

 

 

 

ปีเตอร์ มาร์ส อายุยี่สิบเก้าปี 

นักร้องดังสังกัดค่ายเพลงดังในนครนิวยอร์ก ที่มีเบื้องหลังชาติกำเนิด 

สำหรับเขาแล้วเธอต้องรับผิดชอบต่อความรู้สึกของเขาที่เกิดขึ้นในใจตั้งแต่ได้พบกับเธอครั้งแรก  และเธอยังเป็นสาเหตุให้เขาต้องปล่อยมือจากผู้หญิงคนหนึ่งเพราะเขาเลือกที่จะตัดสินใจทำตามความต้องการของหัวใจเธอจึงต้องชดใช้มันด้วยร่างกายและความรู้สึกของเธอต่อความรู้สึกของเขาตราบจนลมหายใจสุดท้ายของเขา 

 

หนูนา นันทิชา  ธรรมบุตร หรือ นีน่า  อายุยี่สิบห้าปี 

เด็กกำพร้าที่เติบโตมากับสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ด้วยความเข้มแข็งอดทนบวกกับการที่ได้รับการอบรมมาอย่างดีจากสถานที่เธอเติบโตมา เธอได้มาศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ด้วยเงินทุนจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง แหล่งรายได้จากการทำงาน Part Time ที่สตูดิโอแห่งหนึ่งในนครนิวยอร์ก ทำให้เธอได้เจอกับ   ปีเตอร์ มาร์ส นักร้องนำของวงสังกัดค่ายเพลงแห่งนี้  และอีกหนึ่งบทบาทของ    หนูนา คือ เธอเป็นนักเขียนนวนิยายแนวโรมานซ์ ที่ไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องของความรัก แต่นิยายสองเรื่องที่เธอได้เขียนก่อนเดินทางมาอเมริกาก็เป็นที่นิยมจนสามารถช่วยสมทบทุนโครงการเรียนต่อได้เร็วขึ้น  แต่ใครจะรู้เด็กกำพร้าที่มีชีวิตธรรมดา แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไปเพราะเขา ปีเตอร์ มาร์ส ที่เป็นสาเหตุให้ชีวิตของเธอต้องแข้วนอยู่บนเส้นด้ายเสี่ยงกับความตายได้ตลอดเวลา  เพียงแค่เธอคือหญิงสาวที่เป็นอีกครึ่งหนึ่งของชีวิตเขา 

 

 

 

เชิญท่านที่ชื่นชอบ แบบฟิน น่ารัก และรักที่ชายคนหนึ่งพึงมีให้กับผู้หญิง ที่เป็น รักแรก รักเดียว รักสุดท้าย เขายอมเป็นทุกๆอย่าง ปีศาจ ฆาตกร ผู้พิทักษ์ ทาสรัก เพียงแค่เขาต้องได้เธอมาเป็นของเขา ใคร?ที่กล้าทำร้ายหรือแตะแม้แต่เส้นผมของเธอคนนี้ เตรียมรับกับความเลวร้ายในชีวิตแบบที่ต้องขอความตายกันเลยทีเดียว 

 

ลำดับที่ 1 ; จังหวะรักมาเฟีย [ Mafia's Rhythms Of Love ] 

ลำดับที่ 2 ; มาเฟีย'จ้าว'ชีวิต [ Mafia's King ] 

ลำดับที่ 3 ; 'ลูกไม้'มาเฟีย [ Heir Of Mafia ] 

ลำดับที่ 4 ; นางฟ้ามาเฟีย [ Mafia's Fairy ] 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว